- Em ăn nhiều thật đấy Shirimiya-san. Hay em em chia cho thầy đi~- Tên bạch tuộc nào đó.
Cô nhìn ông thầy chằm chằm rồi thở dài. Đâu phải cô muốn ăn nhiều đâu, tại cái sức khỏe bé nhỏ này cần bổ sung nhiều gấp đôi chất dinh dưỡng so với người bình thường thôi. Ko ăn xỉu như chơi.
- Coi nào sensei, thầy bất lịch sự quá à, đây ko phải lần đầu tiên thầy vứt liêm sĩ đi xin đồ ăn học sinh đâu- Kayano chen vào.
- Ây dà, thầy đùa thôi mà. Vậy mấy đứa cứ ăn tiếp đi nhé, thầy sang Trung Quốc mua màn thầu đây- Ổng nói rồi phóng cái vèo đi luôn. Ai cũng quay lại tập trung vào ăn.- Thế là cậu luôn phải ăn nhiều như này à?Khổ quá nhỉ?- Karma cười cười.
- Ừ, rồi sao, lo phần cậu đi.
Thế là hai chế cứ vừa ăn vừa nói qua nói lại. Đứa thì giọng trêu chọc, đứa giọng vô cảm như cái máy bỏ mặc đôi nam nữ nào đó ngồi ngơ ngác.
- Hai cậu....- Nagisa đang định nói gì đó.
- Thân thiết ghê ta!- Kayano đột nhiên chen ngang.
- ...
- ...
- M...mọi người mau ăn đi. Sắp hết giờ rồi- Nhận thấy bầu không khí kì cục này, Nagisa liền lảng sang chuyện khác. Nhưng đúng là tụi nó mà ko mau ăn thì vô tiết thiệt chứ đùa.
________________Tua tua________________
Cô đang rảo bước đến trường, dù ko cần cải trang trước mặt bạn cùng lớp nữa nhưng cô vẫn đội mũ trên áo trùm kín mặt để tránh học sinh cơ sở chính.
Khi đi ngang qua một cửa hàng tiện lợi thì đập vào mắt một cảnh tượng.
Ờm... Hình như kia là koro-sensei thì phải. Còn bà thím ngoại quốc đứng cạnh là ai thế? Mà thầy đang làm gì với cái xe vậy? Trang trí?
Mà thôi, có lẽ nên né ra một chút.
Rồi cô cứ thế tiếp tục đi luôn._______________ Vào lớp _______________
Ờ thì mọi người cũng biết diễn biến rồi đó. B- à nhầm, Irina-sensei gia nhập lớp học ám sát. Kể sơ qua nha.
- Từ giờ, đây sẽ là giáo viên bộ môn TA cho các em.
- Cô là Irina Jelavic, mọi người, mong được giúp đỡ.
- "Vậy là giáo viên mới à"- Rei nghĩ, nhưng nghĩ thì ở trong tâm thôi, ngoài thì vẫn vậy. Giống như những học sinh khác, cô đương nhiên biết bà kia không phải giáo viên bình thường.
Tiết thể dục:
Bây giờ cô đã bắt đầu tham gia luyện tập cùng cả lớp, dù ko để tâm về mấy vụ ám sát nhưng coi như rèn luyện sức khỏe cũng đc.
- Koro-sensei~ Tôi nghe nói là thầy nhanh lắm đúng ko?- B- nhầm, Irina-sensei chạy tới nói với tông giọng nghe ngọt chảy nước. Thêm 2 quả bưởi cứ tưng tưng kia làm mặt Kayano trông rất khó coi.
- Tôi rất muốn uống thử cà phê VN, anh có thể lấy giúp tôi trong lúc tôi dạy môn TA đc ko?
- Fufufu, tôi biết một chỗ bán cà phê rất ngon ở VN. Xin chờ một chút nhé- Và ổng lại phóng cái vèo.
"Đáng lẽ mình nên nhờ ổng mua một ly"
Thế là Irina-sensei được Karma hân hạnh đặt cho một biệt danh mà ai cũng biết.
Cổ còn tặng cho Nagisa một nụ hôn nồng cháy nữa. Nhìn nổi da gà.
Giờ tự học cô cũng chỉ đeo tai nghe điện thoại cặm cụi đọc sách mặc kệ sự đời.Vẫn là tiết thể dục:
- Oi oi, koro-sensei đang đi theo bà cô kia vào nhà kho kìa.- Thật là thất vọng mà.
Cả lớp đang xôn xao.- Này- Karma đứng cạnh cô lên tiếng.
- ?
- Cậu nghĩ sao?
-...Sao là sao?
- Tôi muốn biết thôi, nếu cậu ko thích thì thôi vậy- Cậu nhún vai.
-...Tên nguy hiểm như koro-sensei không lẽ lại mắc vào một cái bẫy mà ngay cả những hs bình thường đều thấy rõ như vậy đâu.
- Hm....đúng vậy nhỉ.
Sự thật là vậy, một loạt các diễn biến tiếp theo y như trong phim nên tác giả lười kể.
Và từ đó Bitch-sensei chính thức là một phần của Lớp học ám sát.
_______________ Ngoài lề _______________
Kì thực dạo này mọi người có vẻ thân thiện với cô hơn rồi. Bản thân cô cũng cố gắng cởi mở hơn, hoặc ít nhất là đã cố. Thực ra cô ko quá nhút nhát đâu, nếu tiếp xúc nhiều mới để ý. Nói thẳng ra là lạnh lùng thẳng thắn, không quan tâm chuyện trần thế đi.
Và bằng cách nào đó mà cô lại đc cả lớp gắn cái mác 'bạn thân' karma. Đúng là cô toàn đi với cậu suốt, nhưng là do nhà sát nhau đương nhiên phải đi cùng đường rồi.
Kệ đi, ai quan tâm._________________________________________
Chào mọi người!!!
Mình muốn nói một chút về tính cách n9. Vì mình đã bỏ bê truyện này một thời gian rất lâu nên tính cách nv có tí thay đổi.
Như đã nói ở trên, Rei nói ít nghĩ nhiều nên đa số là thoại nội tâm, là bả chỉ nghĩ chứ ko nói ra. Tính cách của Rei cũng giống người bình thường, chỉ là ko bao giờ thể hiện trước mặt người ngoài mà chỉ mang bộ mặt lạnh tanh, đôi mắt cá chết (lúc nào cũng xị xuống á). Quen thân rồi thì mặt vẫn vậy nhưng cách nói thoải mái và thẳng thắn hơn.Mới đầu truyện có thể nhạt vì n9 ít nói và tác giả ko thích drama. Nhưng mình sẽ cố gắng để truyện ko bị thiếu muối.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN lớp học ám sát) Hoa Dạng Niên Hoa
أدب الهواةKể về một cô gái hoàn toàn bình thường. Không dính dáng gì tới thế giới sát thủ, cũng chẳng thích liên quan gì tới nó, chỉ muốn sống cuộc sống của học sinh bình thường. Nhưng người tính sao đọ đc trời tính, từ khi trở thành một phần của "lớp học ám...