valentine

509 18 1
                                    

Hôm nay là ngày chúng ta thường tặng socola cho người mình thích và tôi cũng vậy, tôi là Dương, tôi đã thích anh Hùng từ lâu rồi.

Anh là đàn anh trong công ty của tui, anh là một người hoạt bác hoà đồng với mọi người.Tôi thì ngược lại tôi là một người khá kín tiếng, hướng nội, khó giao tiếp với mọi người nhiều lúc khờ ra mắt luôn ấy chứ.

Vì cái tính ít nói ấy mà nhiều lần cậu đã từ bỏ tỏ tình nhưng lần này cậu nhất quyết phải tỏ tình cho bằng được dù có ra sao đi chăn nữa.
 
5 giờ chiều

Cậu đứng ở ngoài cửa văn phòng đợi anh, thường anh ra khá trễ hơn mọi người nên cậu cứ bị nôn nóng anh ra, cậu cứ nhìn ra nhìn vỗ xem anh đã ra chưa.

Một hồi anh đi ra thấy một tên cao nhồng cứ lén lút ở ngoài cửa anh đi từ từ ra xem coi là ai thì ra là thằng nhóc lầm lì đây mà.

Hùng:
Là bé Dương à làm anh tưởng ai không,  sao giờ này em chưa về, ở lại chờ ai à?

'Cậu ấp ún'

Dương:
Em..ở...lại...để...chờ...anh.

Hùng:
Chờ anh á, có chuyện gì à" chắc định nhờ giả gì đây mà".
Dương:
À....dạ

Cậu lấn quấn mở túi mình lấy ra trong túi một hộp socola và một bé gấu bông nhỏ xinh tặng anh.

Dương:
Em thích anh lâu lắm rồi anh làm người yêu em nhé Hùng .

Anh không nói gì hết im lặng nhìn chằm chằm vào người cậu, cậu nghĩ chắc anh từ chối rồi , khó sử thật.

'Anh xít lại gần cậu hơn'

Hùng:
Được chứ nhưng cu của em to không?

Dương:
Anh nói gì vậy à em nghe không rõ.

Anh xít từ từ lài gần cậu áp sát vô tường rồi lấy tay bóp vào chỗ nhạy cảm của cậu.

Dương:
Anh làm gì vậy anh hùng, đừng làm vậy mà.

Hùng:
Không phải nãy bé Dương nói bé Dương muốn anh làm người yêu anh mà

Anh lấy tay quấn qua cổ cậu làm khuôn mặt nũng nịu.

Dương:
Ý em là yêu kiểu trong sáng á em muốn chúng mình tìm hiểu nhau cơ, cái này là quá nhanh rồi ạ.

Hùng:
"Chết tiệt làm thì làm đại đi văn vỡ nữa nhìn tướng tá ngon lành mà nói chuyện chán quá".Nhưng anh muốn làm với bé Dương cơ, 'hôn má cậu' về nhà anh nhé.

Dương:
vâng ạ

Khi nghe câu đó từ Dương, anh chỉ muốn hốt lên một câu dễ dụ, còn cậu thì bị anh hạ gục rồi cậu vẫn chưa nghĩ anh có thể quyến rũ như vậy.

Trên đường đi anh thì khá bình thường còn cậu trái tim nó muốn đập ra ngoài mất rồi, cậu đang suy làm tình với anh sẽ làm gì vì cậu chẳng có kinh nghiệm gì cả.

Sau một thời gian thì đã đến chung cư của anh, vừa đến cửa anh đã dẫn dắt cậu vào nụ hôn, môi lưỡi và chạm nhau , nhưng cậu vẫn chưa bắt nhịp kịp với anh
"Môi anh ấy chuyên nghiệp quá " vì vẫn còn lấn quấn cậu lỡ cắn môi anh vì đâu mà anh 'A' lên một tiếng.

[Dương x Gem] Tổng hợp chuyện 'Tình 18+'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ