Hôm nay là ngày đám cưới của mẹ tôi, tôi là Hùng nay chỉ mới 8 tuổi, mẹ tôi và ba đã li hôn từ lúc anh mới 5 tuổi vì không muốn tôi tủi thân và buồn và tình yêu mới của nên bà đã quyết định đi bước nữa, người ba mới này cũng giống mẹ tôi là ba đơn thân ông ấy có người con trai nhỏ hơn cậu 1 tuổi .
Thi nhìn anh bị say đắm với vẻ đẹp dễ thương ấy cậu bé cứ núp sau lưng cha mình, anh là một vui vẻ hòa đồng hoạt bát.
Anh khi thấy Dương liền chạy lại nắm tay cậu dù đây là lần đầu tiên gặp, anh chạy lại kế gần đưa tay ra mong muốn cậu nắm tay anh.
Hùng:
Năm lấy tay anh nè, anh là Hùng em tên gì vậy, sau này cho anh làm anh hai của em nhé.Cậu rước nhìn lên còn người
Hoạt bác vui vẻ kia liền bị ấn tượng, mà cứ nhìn anh mãi.Hùng thấy c cứ nhìn mình như vậy liền xoa đầu cậu mà nói.
Hùng:
Từ nay em muốn làm gì hứa sẽ cho em tin anh nhé.Anh vừa nói vừa vỗ ngực mình rất oai.
Những hành động của anh chỉ làm cậu thấy anh giống như một chú gấu vậy, sự vui vẻ hoạt bát của anh là cậu bỏ qua sự đề phòng mà đồng ý với anh.
Kể từ lúc đó anh lúc nào cũng bắt cậu đi cùng mình, cậu đi chơi anh cũng đi theo, cậu đi ngủ anh cũng xin cho ngủ cùng với Dương nhưng anh không ngờ những cái này sẽ hại anh sau này.
Anh thì cảm xúc của anh lúc nhỏ thì Dương là người em trai đáng yêu dễ thương ít nói và luôn nghe lời anh nhưng càng lớn thằng nhóc không còn như vậy nữa nó lì lợm, không chịu nghe lời anh, cái gì muốn là phải có không là không yên đâu.
Còn Dương từ nhỏ cậu đã cho anh những tình cảm không dành cho anh em rồi cậu muốn anh là của mình hôi, chuyện hai người không phải anh em ruột cậu càng được đà mà muốn chiếm hữu anh của mình thôi.
Năm hai người đều đã cấp 3 anh thì chắc chuẩn bị qua lên đại học còn cậu thì vẫn đang học cuối cấp, anh thì chỉ còn mấy tháng nữa phải lên thành phố để đi học anh khá háo hức và tích cực trái ngược với sự vui vẻ của anh thì cậu thì không vui chút nào khó chịu và tiết núi.
Trong đầu nó thì chỉ muốn nói với anh là nó yêu anh mất rồi nhưng vì ba mẹ và sợ anh sẽ ghét mình nên nó chẳn giám nói với anh.
Mỗi lần ăn uống hay ngủ cùng phòng cậu luôn muốn tránh mặt anh, anh thì chả biết gì mà cứ vô tư cứ nghĩ là cậu buồn vì anh sắp đi hôi chứ không nghĩ cậu thích mình.
Hôm nay cậu và vừa đi học về cậu thở đang định lên giường nằm nghĩ xíu đi tắm thì anh cũng vừa về liền chạy về phía cậu phóng xuống người cậu nằm trên tay cậu xong quay qua kéo cậu tay ngồi dạy.
Hùng:
Bống à đi tắm với anh đi đừng nằm nữa lâu rồi anh em mình không tắm chung nhỉ.Trong đầu anh cứ nghĩ đơn giản làm vậy để hai đứa dễ gần nhau hơn hôi, còn cậu thi nghe đến đây liền quay qua nhìn anh với vẻ mặt bất ngờ, cậu cũng biết tính anh vô tư nhưng kiểu như này khác gì đùa giỡn trái tim cậu và thêm cái sĩ diện nữa nên cậu giả vờ không muốn tắm để anh năn nỉ mình ai ngờ anh năn nỉ thiệt.