Trong một ngôi nhà khá lớn nằm ở chung tâm đang có những tiếng khóc thút thít phát ra đó là Hùng.
Hùng:
Mày tha anh đi Dương, anh khứa sẽ học bài mà, bài lần sau anh khứa sẽ làm điểm cao anh xin em, anh chịu hết nổi rồi.Dương:
Tôi bực rồi đấy, tôi nói anh biết còn có lần sâu thì tui sẽ cho anh mềm người.Hùng:
Anh hứa...anh...sẽ... làm..bài..tốt..mà.Dương:
Không phải làm tốt mà phải là con mười anh nghe chưa
Hôi hôm nay đến đây hôi, anh nghĩ đi tôi tự vệ được.Cậu mở cửa phòng rồi đi xuống lầu chào hai bác rồi cậu đi về anh cũng đi theo cậu xuống xem cậu đã về chưa rồi chạy lẹ lên phòng.
Hùng:
A..đau...quá...giờ...nằm mà.. mà còn đau."thằng nhóc đáng ghét, cậu ta là gia sư bà mẹ tôi kiếm cho tui không phải thuê gì đâu mà tại gia đình cậu ta có ơn với gia đình tôi nên mới xin dạy học cho tôi".
Còn tiếng khóc thút thít nãy là vì anh làm bài chỉ có 4 điểm nên đã bị cái thằng nhóc nhỏ hơn mình một tuổi , cởi quần anh ra bắt anh quỳ gối, dùng tay nó đánh vào mông anh, hai tay vừa rung lên vừa cầm tập đọc bài đó là chuyện.
Thường xuyên bị luôn ấy chứ miễn là đọc sai là cậu ta lại đánh vào mông anh đến nỗi mông sưng đỏ hết lên.
Nhưng anh không hiểu tại sao anh lại rất thích cái con người cộc cằn ấy, nhưng anh lại càng muốn cậu hành hạ mình nhiều hơn nữa.
Anh vừa nói vừa từ từ đưa tay xuống mông cho từng ngón tay vào một để mà thủ dâm còn một tay anh đưa vào miệng mình mà múc.
Hùng :
Dương..ưm..dương..hức...mình..muốn... thằng..nhóc..ấy.."Nếu như thằng nhóc ấy mà thấy mình vừa thủ dâm vừa kêu tên nó thì không biết nó sẽ làm gì nữa ".
Vài phút sau anh cũng bắn rồi ngủ thiếp đi.
Đến sáng nay anh đi học chuẩn bị xong hết rồi anh vừa định đi học thì ba mẹ kêu lại.
Ba mẹ:
Hùng à con nhớ nghe lời Dương đấy thằng bé vừa ngoan và giỏi nữa.Hùng:
Dạ con biết rồi ạ con đi học đây ạ.Ngày nào cũng nghe riết cậu cũng thuộc lòng.
Vừa đến trường đã có một cách tay ôm lấy cổ cậu đó là Đăng người bạn khá thân với cậu."Cậu ấy luôn ôm lấy tôi dù là ở đâu cả thi ăn nữa luôn dính với cậu khiến ai nhìn cứ tưởng hai người là một đôi vậy".
Đăng ôm lấy người anh rồi dùng tay xoa đầu anh cho nó xù lên như ổ nhím vậy.Anh tức giận mà định đá Đăng một cái thì Đăng chạy lẹ mà chọc ghẹo anh.
Hùng:
Cái thằng này , tóc của t đánh mày chết mày đứng lại.Đăng:
Ngu gì mà đứng lại, giỏi thì chạy qua đây.Đăng đắc ý mà cười chọc ghẹo anh.
Những điều này đều bị cậu ở trên tần nhìn thấy hết, xung quanh cậu có rất nhiều người quay quanh nhưng cậu không quan tâm lắm chỉ để ý tên đi cùng anh là ai lại thân mật như vậy, nhưng mặt cậu vẫn chưa biến sắc lắm vẫn là khuôn mặt trầm tính như mọi khi.