Chương 6

92 10 0
                                    

"Harry." Ron đang rất mong chờ đến tiết bùa chú cùng với nhà Ravenclaw, nên vừa thấy Harry đi một mình đến lớp bùa chú, liền nhanh chóng chạy đến khoác vai Harry.

Nhưng khổ nỗi, Harry lùn.

"Bồ làm vậy nhìn khác nào Harry là đang bị bồ bắt nạt." Một cao một thấp, nhìn cũng đáng iu đấy.

"Hermione, tại Harry bồ ấy, chiều cao khiêm tốn." Thôi khoác tay nữa, Ron liền quay qua trêu đùa cậu bạn nhỏ nhỏ xinh xinh.

"Thôi mà." Harry bất lực chỉ có thể nói vậy, rồi liền nhanh chóng quay sang nhìn Hermione cầu cứu.

"Ron, đừng như vậy nữa, bồ ấy biết là bản thân lùn tịt rồi." Hermione nào cứu, mà lại châm thêm dầu.

"Kệ mấy bồ, tớ đi trước." Harry chỉ biết thở dài mà sải bước đến lớp lùa chú trước.

 "Đợi tớ." Ron không biết từ lúc nào đã trở thành đỉa, dính Harry ghê gớm.

"Tớ nữa." Ừ, thêm mẻ nghiện học này nữa.

Draco là đang mong chờ tiết tiếp theo là cùng với nhà Ravenclaw tiếp, nhưng không, là nhà Hufflepuff.

Tại chó Theodore, ban nãy làm nhanh thì có phải là sẽ được nói chuyện với nhóc xinh yêu không chứ.

Damn.

.

Sau khi rời lớp bùa chú, Harry thấy mình có kiến thức mới toanh từ Hermione.

'It's LeviOsa, not Leviosar...'

"Harry, bồ lại đây." Hermione vẫy vẫy tay gọi Harry đang trầm ngâm lại, là ba đứa rủ nhau ngồi ăn chung dãy bàn.

"Aiss." Ron thực tế hơn, chạy hẳn ra, một cái nhẹ nhấc Harry lên rồi chạy về dãy nhà Gryffindor, đặt cậu ngồi xuống.

Harry: Chưa kịp ngớ ra điều gì.

Draco và Theodore bên kia: Thằng tóc đỏ mất dạy, nhóc xinh của tao.

"Hermione, tớ nói bồ nghe, bồ đừng chỉnh lời của tớ nữa, chỉnh lại cân nặng của Harry đi, bồ tèo nhẹ tênh như bông luôn ấy." Ron cũng ngồi xuống cạnh Harry, ban nãy nhấc Harry lên mà cứ như nhấc bông ấy, thật sự nhẹ lắm.

"Tớ cũng thấy Harry, bồ ấy gầy thật." Hermione nhìn lại cái cơ thể mảnh khảnh của Harry, chắc tại bồ ấy thấp quá nên mình nhìn cũng không rõ gầy hay bình thường.

"Là tăm."

"Bọc da."

Hai anh em Fred và George hóng hớt, mỗi người một câu trêu chọc Harry.

"Phải là xương chứ, cơ thể cấu tạo bằng xương chứ đâu phải bằng tăm ạ." Harry tỏ sự khó hiểu, nguyên dãy Gryffindor nhìn Harry, cũng biết vì sao người đáng yêu như vậy lại không vào Hufflepuff rồi, bởi người ta thực tế đến ngây thơ luôn.

"Haha. Ý hai anh nói là bồ gầy như cây tăm." Ron cười khổ, kiếm được người được coi là ngốc giống mình rồi.

"Vậy à." Harry gãi gãi đầu, hơi xấu hổ mà đỏ mặt. Tăm dễ gẫy nhưng xương cậu còn cứng lắm nha.

"Xem có ai ngốc như bồ." Hermione lấy tay bẹo má Harry cái nhẹ, bất lực ghê ấy. Giờ mà hỏi về mấy cái đông tay nam bắc, khoa học, kiến thức, văn hóa, về mấy môn tự nhiên gì đó đi, Harry sẽ trả lời cho bạn răm rắp. Nhưng nhất định là đừng hỏi Harry về phần tình cảm hay mấy câu như hai anh em sinh đôi kia, Harry chắc chắn sẽ ngớ người hoặc trả lời như một nhóc 3 tuổi mới lớn cho bạn xem.

[Drarry] Harry, cho tao ôm em một cái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ