15

422 93 3
                                    

Isagi im lặng hồi lâu , đôi mắt xanh thẳm khẽ chớp lâu lâu có chút hé lên nhìn Giyuta.
Trước giờ Isagi chưa từng bị thu hút bất cứ ai có ngoại hình xinh đẹp hay dịu dàng , cậu luôn bị thu hút bởi những kẻ thích đi hành hạ người khác.

Bởi vì cậu thích nỗi đau nhưng âm thầm thôi.

Nếu mà bị đau trước mặt người khác để phục vụ cho cái vẻ uy oai thì thôi , Isagi không thích, nó làm cho cậu khó chịu bởi vì ánh nhìn là nỗi tự ti cùng với cơn đau đan xen sẽ làm cậu khó tả lắm.

Isagi không thích.

Nên có lẽ cậu sẽ chọn một ai đó âm thầm hành hạ cậu bắt nạt cậu vì hình tượng của người đó và cả cậu .

Cho nên trước sự mong chờ và ánh mắt đăm đăm kia khiến Isagi vô thức siết chặt tay lại thành đấm đến mức móng tay đâm qua da thịt đau đớn tràn đến.

Cậu cảm thấy sợ hãi.

"... có, cậu có -"

" Đi ăn trưa thôi , ngồi đó tán chuyện nhiều là mất chỗ ăn đó."

Ah, đây rồi thoát rồi.

Isagi thầm thuở dài nhìn con người vừa mới nói. Cậu ta miệng nói mắt vẫn một lòng hương về Giyuta nên chẳng mảy may đến việc Isagi thầm biết ơn khôn siết.

Yoichi nói theo.

" Chigiri nói đúng mình đi thôi , tớ không muốn phải chen lấn chỗ ngồi trong nhà ăn đâu."

Chigiri theo tiếng nói nhìn lại .
Là Isagi, cái giọng khàn khàn của người bệnh khiến cho anh nhận ra được sự tồn tại của cậu , chà thực tế thì Isagi trông có vẻ như chiều theo ý Chigiri hoặc có thể là cậu đói.

Rõ ràng , Chigiri ghen tị việc Giyuta nói chuyện với Isagi , một cách nào đó cậu chàng nhìn ra rõ cái cảm giác và thái độ lạ mà Giyuta bày ra trước Isagi.

Nó khiến cho anh nghĩ, ôi chà mình bị gì vậy ? Và cái thái độ kia là sao?

Thái độ của Giyuta đối với Isagi rất khác. Khác ở chỗ là cậu ấy chủ động bắt chuyện và niềm nở hơn so với những người khác.
Có thể nói điều này gọi là hoà đồng hoặc lại vốn dĩ đã luôn như vậy mọi người và đây là góc nhìn ngoài ?

Chigiri không biết, nhưng đôi mắt anh dán chặt vào vùng đỏ hửng ở gáy Isagi , đỏ lên mà không có dấu tích.
Cậu đang ngại vì gì?

Mái tóc đỏ của Chigiri trở nên lộn xộn hơnkhi cậu chàng tựa con gái cứ vuốt liên tục hay vò chúng.

Isahi đi cùng với Chigiri và Giyuta ngoài ra còn có Nagi theo sau đít của cậu bên cạnh với Chigiri , sau bốn người họ còn có Reo , Barou và Bachira.

Ngoài trừ bên trên im lặng thì bên dưới lại khá ồn ào .
" Chigiri , tóc của cậu sắp rụng rồi kìa, cậu không thấy tiếc sao ? Dù sao cũng dưỡng rất cực mà."

Reo phía sau bối rối hỏi.

Sau cùng thì thiếu gia tóc tím chưa thấy cậu bạn kích động đến nỗi xả hết lên mái tóc kia.
" Cảm ơn đã nhắc nhưng tóc tôi vẫn có thể dưỡng lại được ."
Chigiri lần này miết nhẹ lọn tóc, ánh mắt khó tả hướng lên trên .

Không để ý Nagi bên cạnh cũng đắt ánh mắt lên hai con người đằng trước.

Isagi đi cùng với Giyuta, nhưngnom có vẻ gượng gạo , cậu muốn trốn quá. Isagi muốn chạy khỏi chỗ này.

Chỉ cần đột nhiên . Rời khỏi con người bên cạnh.

Cậu trai bên cạnh Isagi là ai đó mà trong tâm trí Yoichi đã quên , bộ não đã vùi đi những thứ cũ kĩ lãng quên bỗng nhiên báo động , từng lớp da thịt của Isagi nổi lên vùng đỏ.

Giyuta là ai đó mà Yoichi đã quên .
Vầng trán của cậu chảy ra mồ hôi lạnh , đó là ai ? Đã có chuyện gì . Và nguyên nhân mà cậu bỗng dưng chui rút trong nhà cho đến khi bị hội chứng này là gì ?

Dơ bn .
S quá.
L quá.
Đng chm vào .

Làm ơn.
Đng mà.
....

" Isagi ... Isagi ! ISAGI!"
Cu đng hòng thoát khi tôi .

Bộ não của Isagi co giãn, giống như sắp nhớ ra gì đó.

Hai tay cậu khoanh lại bấu chặt vào bắt tay của chính mình từ lâu, cơn đau mập mờ truyền vào gào thét Isagi bình tĩnh .
Móng tay và cả đầu ngón tay đau rát có cảm tưởng cái móng sẽ bị bật ra.

Cậu mơ màng .
Tỉnh dậy bởi tiếng gọi của ai đó. Bàn tay tay bấu chặt vào bắp tay thả lỏng.
" Cậu sao vậy ? Lạnh sao ?"

Mặt của Isagi nhợt nhạt đi trong mắt người kia.

[all Isagi] Hội chứng self harmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ