Mình k định viết h, nhưng vì một số lí do nên mình sẽ triển luôn, dù có hơi gấp nhưng mình hết cách r, ai chưa đủ 18 thì vẫn đọc được ạ ^^
"cậu kim, cùng nâng ly chúc mừng nào"
hắn đang ở quán rượu cùng mấy đối tác gì đó, làm ăn lớn ít nhiều cũng phải biết dùng rượu, hắn đô mạnh, ông kim còn phải đầu hàng, nhưng đâu biết hắn rất giỏi ăn gian.
"nếu say quá có mấy em ở đây phục vụ, chúng ta cứ việc uống thôi haha.."
tên già nua là một tay chơi gái, dù trình độ gã khá cao, hắn thì chẳng mấy quan tâm vấn đề này, cứ hợp tác đem lợi nhuận về mới là thứ hắn để tâm.
taehyung bị rót rượu liên tục, người trở nên nóng ran, đến lúc phải dừng lại, đành chào hỏi đối tác rồi lên xe về nhà.
đuối quá rồi định là lên phòng nằm ngủ cho xong, liếc sang căn phòng nhỏ còn sáng đèn của jungkook, vô thức bước vào.
"ô..ngủ mà không tắt đèn?"
hắn đi lại gần em, em đang ngủ ngon lành như em bé no sữa, thân thể trắng ngần nằm ngay ngắn, đôi môi hồng nhợt nhạt khiến hắn chú ý, taehyung nóng ran hết lên, rượu biến hắn trở nên mơ hồ, cuối xuống gặm lấy chiếc cổ thơm tho của em, cảm thấy chưa đủ, hắn gặm luôn môi nhỏ vào miệng mút lấy. Bàn tay hử hỏng sờ soạng khắp nơi.
jungkook cảm nhận được..có gì đó đang làm loạn trên cơ thể, phần môi bị thứ mềm mại khác dày vò, em sợ hãi mở mắt, là cậu chủ của em.
"hư..cậu.c..chủ đừng..cậu" em đẩy hắn ra, em run rẩy.
taehyung không biết trời đất biết đất, chỉ biết nhào tới vồ lấy em, như là đang muốn cưỡng bức?
"hức..đừng mà...cậu ơi..hic..sao thế ạ?"
em vùng vẫy, hắn cau mày giữ em khư khư.
"jeon ngoan..để tôi chăm sóc em nhé?"
cậu không hiểu hắn đang nói gì, nước mắt chảy ra trông mè nheo lắm.
"nín nào, không sao cả, em cứ việc nằm yên thôi"
"ưm..đừng sờ vào đó mà, em..em"
taehyung đưa tay sờ cặp mông núng nính, môi hư liếm liếm vành tai đỏ ửng của em, jungkook kinh hãi lắm rồi, em cố dùng sức đẩy hắn nhưng bất thành.
"xin cậu mà, em sợ lắm..ghét em thì cậu đánh em đi..đừng làm vậy...mà..hức"
hắn dừng mọi hành động, đưa mắt nhìn em nhỏ đang mếu máo sợ sệt, vội lau đi mấy giọt nước, thủ thỉ với em rằng.
"không ghét em..tôi là đang muốn thương em"
hắn chính là muốn thương cậu, chứ không phải thương!
"ưm..hic..dừng lại.."
"thôi nín khóc nha?"
"kim kim chẳng làm jeon jeon đau đâu"
bộ dạng biến thái này khiến em ngày càng xanh mặt, em chưa bao giờ tiếp xúc hoặc hiểu biết về tình dục, em ngây thơ trong sáng tột độ, sự trong sáng của em, ngày hôm nay có lẽ đã kết thúc.