Vui lòng không áp dụng những sự kiện trong truyện lên người thật. Tất cả đều là sự delulu của tác giả và con dân đu FourthGemini
Và vui lòng không mang não khi đọc truyện vì có những chi tiết vô lý đối với đời thật🙅🏻♀️
________________
"Chúc mừng cho bộ phim My Love Mix Up đại thành công của hai nhỏ em thân thương, cháy lên nhé các tình yêu." Phuwin nói rồi tiện tay đút cho đứa em sinh đôi của mình vài ly rượu, Gemini cũng chẳng ngần ngại gì mà nốc cạn. Hôm nay là ngày chiếu Ep cuối của My Love Mix Up, nhân dịp thì Fourth và Gemini mời các anh thân thiết đến bar quậy cho đỉnh nóc, vì cũng đã rất lâu rồi chưa tổ chức tiệc tùng nhậu nhẹt như này.
Đây là quán bar có thiết kế các gian phòng riêng dành riêng cho các nghệ sĩ để họ có thể tự tin khoe cá tính mà không sợ bất kì một ánh mắt dòm ngó hay ống kính của phóng viên.
"Fourth, mày uống ít thế. Ăn mừng cho bộ phim của hai đứa mày mà." P'Joong đưa chai rượu cho Fourth ý nói cậu hãy thể hiện bản lĩnh bằng cách một hơi nốc cạn một chai xem cả thế giới có trầm trồ. "Thôi anh ơi, lát nữa em còn đưa Gem về nhà chứ nó say mèm như thế đi lung tung kẻo lại bị người ta bắt." Cậu đẩy chai rượu lại vào tay P'Joong rồi lắc lắc đầu từ chối.
"Mày cứ khéo lo các anh của mày vẫn còn tỉnh lắm, Pond với Phuwin đang làm khùng làm điên kìa, còn Dunk của anh thì nằm dưới đất ngủ." Vâng, các anh rất tỉnh ạ. Tỉnh đến mức sắp quậy nát cái phòng này rồi.
Mọi người gần như say mèm, cả cậu cũng hơi ngà ngà say nhưng không dám ngục vì còn phải vác cục em bé kia về nhà. "Gemini mày đừng uống nữa, lát về mà ói lên người tao là tao ăn mày đấy".
"Thiệt hả, hay ăn luôn đi" Câu nói rất nhẹ nhàng nhưng thành công khiến Fourth khựng lại vài giây. Quái lạ Gemini ngại ngùng, hở xíu là đỏ mặt thường ngày đâu rồi sao hôm nay bạo thế? Đúng là có tí men vào nó khác hẳn.
Nhưng chưa kịp thắc mắc xong thì một tràng tiếng ho khụ khụ của Gemini kéo cậu về thực tại. "Mày lại bệnh rồi à, sao nãy giờ ho nhiều vậy. Có đem thuốc không để tao lấy cho uống". Fourth vừa nói vừa vỗ vỗ lưng cho em đỡ ho.
"Ở trong túi...của tao ấy."
"Trời ơi, trong túi mày có nhiều thuốc như này sao tao biết thuốc cảm là thuốc gì được. Mày là nhà thuốc di động đấy à?" Fourth vừa lục túi của em vừa cằn nhằn, không có ý gì đâu chỉ là cậu thấy hơi xót nhưng không biết phải dùng từ ngữ thế nào nên đâm ra bị khó nghe.
"Gem bị bệnh mà... P'Fourth mắng Gem" Em đưa bàn tay nhỏ dụi nhẹ đôi mắt to tròn long lanh ngấn nước của mình, giọng thút thít pha chút ủy khuất nói.
[ Áaaaa cái con mẹ gì đang xảy ra vậy, N'Gem vừa gọi mình là P'Fourth! ]
Cậu đập mạnh vào mặt mình xem mình có đang mơ không. Dụi dụi mắt lại nhìn cho rõ thì vẫn thấy em đang giương đôi mắt tròn xoe nhìn mình. Ôi dỗ lẹ dỗ lẹ.
"Không có, thằng khùng nào mắng chứ P'Fourth đâu có mắng N'Gemini. Bé dễ thương như này ai mà lỡ mắng nhỉ? Thôi nín đi P'Fourth thương em nhá" Được crush gọi mình là P' ai mà không sướng điên người lên chứ. Bình thường năn nỉ gãy lưỡi nhất quyết không gọi, nhưng khi say vào lại như em bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FourthGemini] Baby Boy🔞
FanfictionGemini Norawit người tưởng chừng là đấng top, ngầu bá cháy nhưng khi say thì lại là em bé của Fourth Nattawat! 4G! 4G! 4G! Truyện được viết dựa trên dòng thời gian thực của Fourth và Gemini💓 Góp ý nhẹ nhàng thì bé Mâyy tiếp thu chứ ăn nói xà lơ thì...