Vui lòng không áp dụng những sự kiện trong truyện lên người thật. Tất cả đều là tưởng tượng của tác giả. Và vui lòng không mang não khi đọc truyện vì có những chi tiết vô lí đối với đời thật.
Phòng thay đồ của FotGem có gì vuii😝🙈
____________________
Sáng sớm hôm sau nhân lúc em đang mê man ngủ, Fourth liền với lấy điện thoại của em block sạch sẽ mấy nhỏ toxic trên mạng xã hội để em không suy nghĩ lung tung nữa. Vừa block vừa nghịch mấy lọn tóc mượt của em thì... Gì vậy trời?? Mấy nhỏ này ăn nói vô duyên, mất não thế.
[@sunshineofmylife : Cậu G cho công ty bao nhiêu tiền mà cứ thích giữ cậu lại vậy? Thiện cảm thì không thấy đâu mà phốt thì cậu cả sớ, thở câu nào là EQ thấp câu đấy. N'Fourth cũng còng lưng ra gánh tội thay cậu.]
[@mysun : Nhìn cái cách cậu G né F kìa, nó bơ F, khinh F ra mặt luôn. Tách couple lẹ lẹ đi trời, ai thấy tiếc chứ tui là muốn cặp này tách lắm rồi đó.]
Bộ mấy nhỏ này núp gầm giường nhà người ta hay gì mà biết rõ thế? Nói cứ như là kịch bản phim Hollywood ấy. Chẳng thể chịu nổi sự xàm ngôn của những thể loại toxic này, ngứa mắt ngứa tay lắm rồi. Nghĩ là làm Fourth đăng nhập vô acc alone của mình để vào combat dòng họ nhà tụi nó.
[@fotgeminreallife ➡️ @sunshineofmylife : Nè, chưa biết rõ sự thật mà nói như đúng rồi thế. Quan tâm chuyện nhà bạn đi, bé nhà tui tui lo được.]
[@fotgeminreallife ➡️ @mysun : Bao nhiêu moment, hint chất lượng thì không coi đi. Cái lúc real ơi là real thì chả thấy bản mặt bây đâu, ngồi ở nhà xem qua màn hình mà hay phán đoán quá à.]
"Ưm... Fot làm gì vậy." Vì ánh sáng điện thoại vô tình chiếu vào mắt em khiến em cựa quậy tỉnh giấc, dụi dụi mắt giọng ngái ngủ nói.
"Tao làm phiền em à, tao xin lỗi nhá. Em ngủ tiếp đi." Cậu vội bỏ điện thoại xuống, quay qua dỗ dành em ngủ tiếp.
Vì dư âm của ngày hôm qua nên Gemini còn rất mệt, em cuộn tròn người ngủ say trong lòng Fourth. Nhưng vì tính chất công việc nên cậu đành nhẹ nhàng gọi em thức dậy. "Gem, trời sáng rồi dậy thôi." Cậu nói nhỏ, lay nhẹ người em.
"Không muốn dậy đâu... muốn nằm đây mãi thôi~" Gemini ụp mặt xuống gối dụi dụi, tỏ ý muốn ngủ tiếp.
"Đừng làm nũng nữa, mau dậy tắm rửa sạch sẽ đi. Hôm qua em chưa tắm rồi đấy, hay là... muốn để tao tắm cho em." Cậu ôm eo kéo em xích lại gần mình, giở giọng đe doạ.
Vừa nghe xong, Gemini như được điểm huyệt mà ngồi phắt dậy. Nhanh chóng tìm quần áo đi tắm. Nhìn dáng vẻ luống cuống của em khiến Fourth hài lòng bật cười thành tiếng. Mèo nhỏ hôm nay biết nghe lời rồi đây, thật là muốn thưởng cho bé quá.
Cánh cửa phòng tắm vừa đóng lại cũng là lúc Fourth sực nhớ ra điều gì đó.
"Ơ đêm qua tao cũng chưa tắm, cho P'Fourth tắm chung với N'Gem." Cậu hí hửng mở cửa chạy vào, mặc kệ tiếng hét ngăn cản của người bên trong.
"Không!! Đi ra ngoài! Tôi cần chính quyền vào cuộc, có người xâm phạm quyền riêng tư của người khác nè!!!"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FourthGemini] Baby Boy🔞
FanfictionGemini Norawit người tưởng chừng là đấng top, ngầu bá cháy nhưng khi say thì lại là em bé của Fourth Nattawat! 4G! 4G! 4G! Truyện được viết dựa trên dòng thời gian thực của Fourth và Gemini💓 Góp ý nhẹ nhàng thì bé Mâyy tiếp thu chứ ăn nói xà lơ thì...