Vui lòng không áp dụng những sự kiện trong truyện lên người thật. Tất cả đều là sự delulu của tác giả.
FourthGemini!!!!
Và vui lòng không mang não khi đọc truyện vì có những chi tiết vô lý đối với đời thật.
Warning : Chap này hơi ngược Gemini một tí, một tí thôi à🤏🏻
_______________
Vài ngày sau Gemini không thấy Fourth đâu cả kể từ 'chuyện chiếc thang máy' đó, cậu dường như bốc hơi khỏi công ty vậy. Gemini cảm thấy thiếu thiếu, nhớ nhớ một thứ gì đó, một cảm giác mà chưa từng có trước đây của em. Cầm điện thoại lên lại nhấn vào mục tin nhắn, 2-3 ngày nay Fourth chưa nhắn tin cho em. Không một cuộc gọi, không một tin nhắn, không một lời chào. Huhu FotFot đâu mất rồi, FotFot của GemGem đâu rồi.
"Ê mày biết gì chưa, hình như Fourth định tách couple với Gem hay sao ấy. Cả công ty đang đồn ầm lên mà, mày không thấy dạo này hai đứa nó lạnh nhạt với nhau à." Chị staff đứng gần chỗ cậu nói. Gì cơ? Tách couple? Với em?
"Chứ còn gì nữa, sáng nay tao đi ngang qua phòng P'Tha thì thấy Fourth đang ngồi trong đó, chắc nói về chuyện tách couple ấy." Nhát dao thứ hai trong ngày đâm qua tim em cái rẹt. Đôi mắt xinh đẹp đã ngấn nước từ lâu, chẳng chịu nổi nữa Gemini ngục xuống bàn trang điểm mà khóc thật lớn. Khiến hai chị staff ngồi gần đó hú hồn hú vía.
Đúng lúc đó thì Fourth bước vô phòng trang điểm, bắt gặp ngay cảnh tượng hiếm có này. Gemini rất ít khi khóc, có khóc thì chỉ trốn trong phòng khóc một mình thôi. Nay lại vì nhớ cậu quá nên khóc, ôi dồi ôi sĩ liền sĩ liền. Mặt đất màu gì nhể? Không uổng công cậu đi tung tin đồn 'tách couple'. Hơi ác với em bé nhưng thôi kệ, phải làm vậy mới rước được nàng về dinh chứ.
Cậu ra hiệu cho hai chị staff ra ngoài rồi kéo ghế xuống ngồi cạnh em, trong phòng giờ đây chỉ còn hai người. Khác cái là một người khóc, một người cười.
"N'Gem, bé yêu à. P'Fourth của bé nè."
Gemini nhớ đến ảo giác rồi sao, P'Fourth giận em rồi, sao có thể gọi tên em được chứ. Fourth cũng cảm nhận được sự loading chậm chạp của em nên đành nhấc bổng em lên bàn trang điểm, cho em mặt đối mặt với mình. Đang tưởng tượng Gemini sẽ nói những lời ngọt ngào với mình như nhưng ngược lại. Gemini thấy mặt Fourth không những không nín mà còn oà khóc to hơn.
"Ủa ủa, ai làm gì mà khóc. Ơ cái bạn này tự nhiên khóc." Fourth đã làm gì đâu, đã chạm vào đâu?
Thấy người ấy không dỗ mình mà còn nói khùng nói điên, đã thế em khóc cho không dỗ được luôn. "Fourth giận Gem, Fourth không thích Gemini nữa."
"Mày có thích tao đâu, tại sao tao phải thích mày. Có qua có lại mới toại lòng nhau chứ"
"Không biết, không biết đâu. Tao không thích mày nhưng mày phải thích tao cơ."
Dòng cái thứ ngang ngược nhưng không sao. Fourth thích! Có điều là để bé yêu tính nết kì cục như vậy cũng không phải cách hay. Xem ra phải dạy lại rồi, dạy vợ từ thuở còn thơ mà lị.
Fourth lại một lần nữa quay lưng bỏ đi, bỏ lại Gemini ngơ ngác. Một lúc sau cậu quay lại với túi đồ lớn trên tay, bộ định bắt cóc Gemini hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FourthGemini] Baby Boy🔞
FanfictionGemini Norawit người tưởng chừng là đấng top, ngầu bá cháy nhưng khi say thì lại là em bé của Fourth Nattawat! 4G! 4G! 4G! Truyện được viết dựa trên dòng thời gian thực của Fourth và Gemini💓 Góp ý nhẹ nhàng thì bé Mâyy tiếp thu chứ ăn nói xà lơ thì...