Vui lòng không áp dụng những sự kiện trong truyện lên người thật. Tất cả đều là sự tưởng tượng của tác giả. Và vui lòng không mang não khi đọc truyện vì có những chi tiết vô lý đối với đời thật.
____________________
Gemini quay mặt vào tường trở về tư thế quan hệ ban nãy nhưng Fourth đã nhanh hơn một giây lật người em lại đối diện mình. "Tao muốn nhìn thấy dáng vẻ hưng phấn vì mê dục ấy của em, tao thích." Nâng cằm em lên tấn công em bằng chất giọng trầm ấm, gợi tình như thôi miên làm Gemini bủn rủn tay chân. Nhân lúc em mất cảnh giác Fourth lần nữa thúc cả dương vật thô to vào huyệt động chật chội, ẩm ướt. Từng lớp thịt bên trong huyệt bao bọc xung quanh dị vật to dài mà cắn mút, cảm giác sung sướng ngay lập tức ập đến khiến cậu mê mẩn mà nâng cao chân em lên, banh rộng ra để đi sâu hơn vào bên trong thám hiểm điểm G.
Nong Me rất ghét hoan ái trong tư thế này. Vì sao ư? Vì mỗi khi làm xong chân còn lại đều mỏi nhừ vì phải chống đỡ cả trọng lượng cơ thể. Chưa hết, từng đợt thúc của ai đó chắc nhẹ? Lực đạo mạnh đến nỗi như muốn nuốt chửng cả cơ thể em, eo nhỏ cũng vì thế mà va đập vào tường. Ôi, thắt lưng gầy yếu ở tuổi 20 của tôi! Mệt chết đi được.
"Chậm... chậm thôi, ngã mất." Gemini bám lấy vai Fourth theo bản năng sợ té, khi cảm nhận con quái vật bên trong mình càng đâm càng hăng.
Cậu chiều theo ý muốn của em. Phía dưới dần di chuyển nhẹ nhàng hơn nhưng lại như đang trêu chọc em vậy, cố tình né tránh điểm sâu nhất trong hang động nóng ướt. Cảm giác mơn trớn, ngứa ngáy nơi tư mật không được thoả mãn khiến cho Gemini muốn kí đầu tên đang bày ra vẻ mặt vô tội này.
Hồi nhỏ cô giáo có dạy cách đọc hàm ý không vậy hả? Ý là bé muốn chậm nhưng không phải là chậm rì như này, chậm mà nhanh, nhanh mà chậm ấy. Hiểu không!?
"Ai ghẹo mà em nhăn nhó, tao làm theo đúng ý em muốn rồi còn gì." Đã đến lúc áp dụng tài năng diễn xuất, Fourth mặt không biến sắc nhưng trong lòng thì đang hả hê khi trêu bé nhỏ xù lông. Đứa nào cũng phát dục thì nói toẹt ra đi, còn cứ thích làm bộ thanh cao.
"Chậm chạp vậy... mày có biết cách đâm không thế, yếu sinh lý à." Ai đụng mình thì mình chạm thôi. Em biết rõ Fourth tự ái cao, nhất là chuyện giường chiếu. Lúc nào cậu cũng tự nhận là mình giỏi, chỉ có cậu mới thoả mãn nhu cầu của em.
"Gì cơ! Em chê tao yếu sinh lý á hả?" Bị chọc trúng chỗ hiểm, cậu cáu gắt nhéo mạnh núm ti đằng sau lớp vải áo của em.
"A đau... Ừ tao chê anh đấy." Gemini cũng chẳng chịu thua, vênh cổ lên cãi lại.
"Trước khi chỉ trích cười chê ta nên nhìn lại tự phê phán mình. Em nhìn lại em đi! Có ai chịu nổi cái nết công chúa, ương bướng, ngang ngược đấy của em ngoài tao không hả?"
"Tao nhịn mày lâu rồi nha, đừng tưởng mày nằm trên là cái gì tao cũng phải nghe theo mày nhá. Không chiều tao thì ông đây xách quần đi về! Làm như tao thèm..." Nhân cách đỏng đảnh xuất hiện, Gemini dùng nửa con mắt nhìn cậu mà làm mình làm mẩy.
"Gem, Fot làm gì mà lâu vậy. Còn chưa makeup, làm tóc nữa đó." Tiếng bước chân ngày một gần kèm theo sự hối thúc từ phía quản lý của hai người. Đứng trước của phòng thay đồ, chị Earn toan kéo rèm ra thì khựng lại. "Đừng nói là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FourthGemini] Baby Boy🔞
FanficGemini Norawit người tưởng chừng là đấng top, ngầu bá cháy nhưng khi say thì lại là em bé của Fourth Nattawat! 4G! 4G! 4G! Truyện được viết dựa trên dòng thời gian thực của Fourth và Gemini💓 Góp ý nhẹ nhàng thì bé Mâyy tiếp thu chứ ăn nói xà lơ thì...