Office
Hi! nasa loob pa ba si Dylan?'' Tanong ko sa lalaking assistant nito.
Hi ma'am good afternoon po, andoon po si sir sa loob may kausap lang.'' Magalang na nakangiti nitong sabi kaya tumango nalang ako.
Empleyado right?" Panigurado ko, tsaka napalunok.
Uy naku si ma'am gusto malaman.'' Pangangasar nito, natawa nalang ako ng mahina tinanong ko lang naman malay mo kasi iba na pala ang kausap ah nevermind, hindi ako nag jajalosi.
Nako oo naman po ma'am huwag kayo mag-alala, empleyado kausap ni boss.'' Natatawang sabi nito.
Okay lang, naninigurado lang.'' Ngiti kong sabi sa kaniya, ng napalingon ako dahil sa pagtawag ni dylan sa assistant niya.
Pasok muna ako ma'am, sasabihin kuna rin po ba na nandito kayo?'' Tanong niya sa akin bago siya mama-alam.
Ay sure sige, sabihin mo andito ako.'' Masigla kong sabi sa kaniya, tumango nalang din siya at pumasok na sa loob. Umupo muna ako sa coach katabi ng pintuan.
Cjhineck ko ang bag ko na may lamang pagkain na iniluto ko para kay dylan. Sana masarapan siya, kasi kung hindi, bahala na hindi na ako magluluto.
Habang palinga linga sa paligid, napansin kong lumabas na ang babae mula sa office ni dylan ito siguro ang empleyado niya, maganda ito matangkad pa sa akin at makinis ang balat, sexy din. Pero alam ko na mas lamang ako sa height lang kinulang, sumunod din na lumabas ang assistant nito. Lumapit siya sa akin ng nakangiti.
Ma'am okay na po, pwede na po kayo pumasok sabi ni boss.'' Lahad nito.
Tumayo ako at kinuha ang aking bag.'' Salamat.'' Ngiti ko sa kanya at agad na lumakad papasok sa loob.
Isinarado ko ng dahan-dahan ang pinto, napansin kong wala siya. Nilinga ko ang paligid, hanggang sa makita ko na nakailaw ang cr nasa cr nga yata siya, nilapag ko sa sofa ang bag ko, at agad na pumunta sa chair na umiikot. Umupo ako doon at umikot ikot ng dahan dahan feel na feel pagiging boss era.
Habang ginagawa ko iyon, napangiti ako ng makita siya nakatayo sa pinto ng cr, suminghal siya at ngumiti sa akin ng mapansin niya ang ginagawa ko, dahan-dahan siyang naglakad papunta sa akin.
Hi-'' Hindi ko natapos ang sasabihin ko as he approach me ng yakap.
Come here.."
Binuhat niya ako at naglakad siya papunta sa couch, niyakap niya ako tapos sinubsob niya yung mukha niya sa leeg ko. Ano kaya nangyari dito kawawa naman.
Hm huy.'' Sambit ko sa kanya, habang nanatili siyang nakayakap sa akin na parang bata.
You smells nice, baby.'' He kiss my neck then he lift his head up para mapatingin siya sa akin. Namula ako sa sinabi niyang iyon.
Regalo sa akin ni mama na pabango, kaya smells nice talaga.'' Bahagya akong natawa.
That's good, What are you doing in my office then?'' He asked.
Dinalhan kita ng food mo, since day off ko naman ngayon kaya naisipan kong puntahan ka, akala ko nga busy ka eh. Akala ko lang pero busy ka pala talaga.'' Ngumiti ako sa kaniya.
He chuckle habang nakasandal ang ulo niya sa ibabaw ko. ''Busy? I'm never too busy for you."
I was.. but I have some free time now."Tumingin siya sa pagkain na dinala ko sa kanya. Tska ibinalik ang tingin sa akin, nagtaka ako sa ngiti niya ng bigla niya akong halikan at umabot ito sa leeg ko.
H-Hoy be t-teka, ginagawa mo remember nasa office tayo hm.'' Sabi ko at hinawakan ang mukha niya seryoso siyang tinignan.
He chuckle as i stop him and he smirk.'' And what's wrong with that hmm~?"
Tanong niya tapos hinawakan niya yung mukha ko gamit yung kamay niya habang nakatingin sa mata ko.
Wala, bakit ba ang clingy mo bigla.'' Takang tanong ko sa kaniya.
He chuckles again bago niya itinaas ang legs ko and im now straddle on his lap, mas lalo siyang ngumisi habang nakikita kung gaano ako naguguluhan ngayon.
Clingy? I'm always clingy when it comes to you baby." Sagot niya tapos lumapit siya sa tenga ko
Can't I give my girlfriend a lot of kisses~? Hm?" Nakattas na kilay niyang sabi at ngumisi sa akin.
Aba loko-loko to ah, alam ko naman yun.Pero pumunta ako dito para pakainin siya ng niluto ko hindi yung makipagharutan sa kaniya hayz iba talaga itong lalaki na ito.
Ngumiti ako at dinulas ang isang daliri ko sa ilong niya.'' Eh kung kumain ka muna babi? Lalamigin na yung pagkain na niluto ko para sa iyo.''
I want your attention first than the food." Gulat kong sabi niya.
Aba iba ka din ha, so babalewalain mo nalang ang niluto ko para sa iyo?'' Minasaam ko siya ng tingin at umalis sa lap niya. Nakita ko na ang iba ang reaksyon niya, hindi ko siya pinansin, eguls na hindi kuna siya paglulutuan next time.
You're really that concern about me huh?"He teased and he brush strand of my hair with his finger,hinaplos niya ang mukha ko then he chuckle.
Inalis ko ang kamay niya sa mukha ko, at seryoso niyang nakasimangot.
Fine baby.. I should eat first before I could have my own dessert" Napatawa siya ng mahina tsaka tumayo, kinuha ang bag ko tsaka pumunta sa lamesa.
The hell babi?!'' Lumuwa ang mata ko sa sinabi niyang iyon, loko-loko talaga siya.
YOU ARE READING
Take All The Love
Romance-I want to give you all my love, there's nothing I hold back." Dylan Romero Ruiz