C.2

2.5K 273 18
                                    

Từ sau lần hẹn gặp đó của minh hiếu, thành an cảm thấy nên xác nhận lại tình bạn của hai người. Vì minh hiếu đã hẹn mốt gặp thêm năm lần nữa thì mới thật sự vác cái mặt sang đón an đi chơi, đã vậy còn chở đi đúng ngày thành an bị bệnh.

" Mày đạp vào gót giày anh năm lần, tông trán vào lưng anh ba lần, vừa nãy còn suýt thì chụp ếch trong khi bọn mình còn chưa đi hết cái tầng một siêu thị? Đi được thì đi, không đi được nữa anh chở mày về. "

Bị đội trưởng đanh giọng mắng, an đứng im cụp mắt xuống, đuôi mắt hồng hồng do sốt có dấu hiệu chuyển dần sang đỏ, cục bột với cái bụng tròn xoe không nói gì với hiếu mà cứ đứng im cúi mặt.

Chắc nay trời bão quá, negav mà không cãi mình câu nào luôn?

Hiếu thấy lạ, nhưng không chịu được cái xác bơ phờ kế bên được nữa, nó quyết định tác động vật lý an luôn cho khỏi lằng nhằng. Hiếu ỷ mình cao hơn an một cái đầu, lại biết an đang bệnh nên yếu đuối hơn hẳn, nó luồn hai tay vào dưới nách thành an, nhấc con người ta đi một mạch.

" Mày làm gì vậy hiếu?! Thả tao xuống coi?? "

Giật mình, an nắm vào tóc đội trưởng, nhăn nhó bắt hiếu thả mình xuống mà vẫn không dám lớn tiếng kêu la. An cứ nhỏ giọng năn nỉ, qua lớp khẩu trang càng nghe ngạt hơn.

Hiếu thấy an cũng tội, cũng mủi lòng này kia nhưng mặt mày thì vẫn đăm đăm khó ở. Nhưng tự thằng an chuốc lấy chứ ai? Ban nãy đã bảo bệnh thì ở nhà đi rồi đặt đồ về ăn cùng mà an nào có chịu đâu? Cứ bắt nó chở đi siêu thị bằng được để lựa đồ ăn. Mà lựa mỗi đồ ăn thì không nói, còn phải bỏ thêm mấy lon bia vào mới chịu. Cuối cùng có trụ được đâu. Bệnh như sắp xỉu tới nơi. Nên hiếu mới quyết định trêu thằng nhỏ này cho sợ, sau này bệnh không vòi vĩnh nó dắt đi chơi nữa.

" Sức thì không có mà cứ chạy loanh quanh. Muốn ngất ra đấy để anh lôi xác đi liệm luôn à? "

" Không chịu, hiếu thả an xuống, an còn đi được chứ bộ. Thả tao xuống. " - thành an đá chân lên xuống, giãy giụa muốn thoát cho bằng được thì thôi, mặc cho bản thân có thể sẽ ngã dập mông nếu hiếu buông ra thật.

Bướng thì số một luôn nhé.

Hiếu trần quyết định giả điếc, nhưng đi được thêm mấy bước thì trời định đây là nghiệp mà nó phải trả. Mắt thành an đỏ lên, nước mắt tuôn lã chã xuống lớp khẩu trang, cứ tưởng thành an tính dùng khổ nhục kế để bắt hắn thả xuống cho em đi, ai ngờ thành an sập nguồn tại chỗ. An ngất xỉu trong tư thế vẫn bị hiếu xách đi.

" An?! AN?! "

---------------------------

Trốn dl nhạc thì vào đây.

Baokhang.

Má bây ơi, bây không tin tao
mới thấy cái gì đâu

😭

Kewtie.

? Mày lại thấy con ngỗng chạy
về ly thì coi chừng tao

Manbo.

? Hay mày lại thấy con chó đi
qua đường sủa 3 tiếng rồi nói
thì cũng coi chừng thằng bố mày nốt

Baokhang.

Không đm

Chuyện này tụi bây sốc
bật ngửa

Nãy tao ở đó tao còn tưởng
nhìn nhầm mà 😭

Kewtie.

Rồi cái gì nói mẹ đi?

Manbo.

Sao nay thằng tie cọc v

Nhưng mà nói mẹ đi thằng này
cứ ấp úng??

Baokhang.

Chuyện sốc mà tụi bây
phải cho tao lấy tâm lý chứ?

Nãy tao thấy thằng hiếu
ôm eo thằng nào dòm giống
thằng an lắm 😭

Đã vậy tay thằng hiếu còn áp
lên má thằng đó nhìn tình vãi loz

Đm bây ơi

Không lẽ đội trưởng nhà mình
chơi bê đê 😭❓

| hieugav | Cần Em Để TrêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ