Bước vào vòng chọn đội livestage 2 là lúc thành an lết được người ra khỏi bệnh viện. Nó phỗng phao ra thấy rõ. Ai đời nhập viện vì bệnh mà lúc xuất viện lại lên tận năm cân như nó? Công lớn của cuộc vỗ béo này phải kể đến người đàn ông gia trưởng Hiếu trần đã áp dụng phương pháp một dỗ hai răn đe khiến nó có bướng bỉnh cỡ nào cũng phải ở lại bệnh viện theo dõi đủ cả tuần; ngoài ăn và quậy mạng xã hội ra thì không cần phải làm gì cả, hỏi sao không lên cân?
Tất cả các anh trai đều nhận ra an tròn ra một vòng. Dù đang ngồi ở set quay, mọi người cũng không ngại góp mỗi người một câu trêu nó. Đỉnh điểm của sự trêu ghẹo là khi anh sái bế nó lên nhưng cố tình diễn cái nét hụt hơi làm nó tin sái cổ.
Isaac thấy mặt nó cúi xuống trông buồn buồn, hai bàn tay trắng trẻo đặt lên bụng. Không cần có thuật đọc tâm anh cũng biết an đang nghĩ gì, nhưng vì vẫn muốn trêu nó thêm tí nữa cho vui nhà vui cửa, anh vẫn chưa tha cho an mà làm bộ diễn tiếp.
"Chắc do mấy nay anh tụt huyết áp nên yếu tay yếu chân quá. Hôm nào anh khoẻ anh lại bồng bé nha."
"Dạ. Anh tài cần thơ giữ sức khỏe nha anh. Để già rồi yếu đó."
"Ủa thằng quỷ, là mày chê anh yếu đó hả?"
An cười khì, miệng nó nói vậy thôi chứ trong tâm đã kiểm điểm bản thân vì để mình tăng cân quá đà, thầm nhủ phải nhịn ăn để giữ dáng mà đâu biết chỉ vài tuần sau không cần cố nhịn ăn mà cân vẫn tụt vèo vèo.
"Quỷ an. Hôm nay dám tạo phản."
Anh sái nhào qua bế bổng an lên, lần này anh bế gọn ơ như bao lần làm an hoá khờ. Giờ mới vỡ lẽ bị anh trêu, nó chu môi đá xéo cái xương cột sống tuổi ba sáu của anh lại cho hả dạ.
_________________
"Và top 1 lần bình chọn này là... Negav!!"
Ỏn ẻn đứng lên sau khi anh thành công bố, nó cười thân thiện như hoa hậu gửi lời mời gọi đến các anh trai vào đội nó với một lời hứa sẽ làm những thứ tốt nhất cho team.
Minh hiếu ở phía xa nhoẻn miệng cười dù cả hai đều đang là đối thủ. Mà không chỉ minh hiếu, cả khang, hùng, isaac, rhyder đều cười toe trước những lời phát biểu dễ thương của nó.
________________
"Í hiếu ơi rớt mic, rớt mic."
"Ảnh mà có chọn về đội em thì em cũng xin từ chối."
Giữa set quay ồn ào lời qua tiếng lại, sau câu nói của hiếu mọi người bật cười lại càng ồn hơn thì đặng thành an lại phân bản thân ra làm hai, một người lo loay hoay gắn mic cho hiếu, người còn lại cố bắt nhịp với mọi người.
_________________
" Team bọn em có những ai đâu? Điểm danh coi."
"Lê quang hùng?"
"Ủa tên thật chứ không phải nghệ danh hả? Dạ có em."
BẠN ĐANG ĐỌC
| hieugav | Cần Em Để Trêu
FanfictionĐời thường, chậm nhiệt cực kì. minh hiếu - thành an.