Note : SET KÈO HỘI BÀN TRÒN CÁC TÁC GIẢ/ DỊCH GIẢ : " THIÊN KIM ĐÀI HÔM NAY ĐẶT CƯỢC BAO NHIÊU ? " LẦN 3 : phát súng thứ mười.
Trả kèo : _sternstunde_ luongalexis phamngocanhcuon rabbitmeow033 trieuduong80597 cloud_tmm04 liyu618 rinsoonie
01.
Trên đời này đúng là có rất nhiều chuyện khiến người ta không lường trước được, ví dụ như tình huống hiện tại.
Cái tình huống ép cậu phải *xào couple với Hà ảnh đế là sao ???
* Xào couple : Chỉ hành động tạo hiệu ứng cặp đôi cho hai người bất kỳ bằng cách " soi " và tung hint những cử chỉ, hành vi thân thiết của họ, khiến khán giả tưởng rằng họ có tình cảm thật với nhau.
Sau khi đóng máy một bộ phim, việc xào couple để tăng độ hot và tuyên truyền là điều không thể thiếu, nhưng đó là với thể loại phim tình cảm yêu đương có được không ? Bọn họ đóng phim cổ trang tình huynh đệ, là TÌNH - HUYNH - ĐỆ đó, có huynh đệ nào xào couple cháy chảo à ?
Hay nói đây là phim đam mỹ trá hình, thêm tuyến tình cảm nam nữ vào chỉ để làm trưng ?
Nghe thôi đã thấy cấn rồi.
Hầu Minh Hạo khó chịu vô cùng, ngồi giảng giải cho quản lý của mình cả buổi, cuối cùng chỉ chốt lại được một câu :
_ Yêu cầu từ bên trên, cậu không đồng ý thì đến văn phòng Hạ tổng mà nói chuyện.
Ok, nói thì nói, ai sợ ai.
Hầu Minh Hạo ở trong công ty giải trí Hạ Hòa là một đại nhân vật lớn, mặc dù cậu tai tiếng thật, nhưng song song với đó, cậu cũng được săn đón rất nhiều.
Thuộc *phái đỉnh lưu hàng thật giá thật.
* Phái đỉnh lưu : là từ để chỉ những ngôi sao sở hữu lưu lượng lớn, hàng đầu làng giải trí Cbiz.
Trước đây cậu không muốn xào couple không ai ép được cậu, mà Hạ tổng cũng để mặc cậu càn quấy.
Tự nhiên khi không ra yêu cầu như vậy, bị điên à ?
02.
Ý là mạnh miệng thế thôi chứ vào văn phòng gặp sếp vẫn phải hèn nha.
Hầu Minh Hạo ngầu không quá ba giây, đứng trước phòng Hạ tổng mà mặt mày tái mét, vuốt ngực tự an ủi bản thân các kiểu rồi mới dám gõ cửa.
Vừa đặt tay lên lớp gỗ thô ráp, cánh cửa đã tự động hé mở mà không gặp chút lực cản nào, cửa không khóa ?
Cậu hơi sửng sốt, cau mày ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẦM SẮT HÀ MINH | CẢNH BÁO HOTSEARCH
FanfictionNỘI DUNG : Hầu Minh Hạo ở trong giới giải trí chính là kiểu người nửa trắng nửa đen, mấy năm gần đây đều cùng đồng loạt xuất hiện trên hai bảng xếp hạng " Những nam diễn viên có lượt fan hâm mộ đông nhất " và " Những nam diễn viên có lượt antifan đô...