CHƯƠNG 2 : Say rượu nói lời thật lòng

501 80 81
                                    

06.

Hiếm lắm mới có cơ hội rảnh rỗi, Hầu Minh Hạo liền nhắn tin hẹn đám anh em xã đoàn Hạ Chi Quang, Hoàn Nhan Lạc Nhung và Bạch Chú đi nhậu cùng mình.

Có điều, group thì bốn người, đến điểm hẹn lại còn mỗi hai.

Cậu cảm thấy hơi buồn chán, Hoàn Nhan Lạc Nhung có hẹn đi chơi với người yêu từ trước, còn Bạch Chú bận chụp ảnh tạp chí.

Còn mỗi Hạ Chi Quang là đồng ý.

Vậy có khác gì hẹn ăn riêng đâu chứ.

_ Nghe nói lãnh đạo muốn ông xào couple với Hà ảnh đế.

Hầu Minh Hạo giật mình, động tác gắp đồ ăn hơi khựng lại, nhưng chỉ vài giây sau cậu đã nhanh chóng thu hồi biểu cảm sửng sốt trên khuôn mặt, lấy lại vẻ bình tĩnh.

Cậu nhướn mày trêu chọc Hạ Chi Quang :

_ Bắt tin nhạy phết nhờ. Ông theo dõi tôi hay sao mà biết hay vậy ?

_ Nào có, - Hắn xua tay - Chuyện của ông và Hà ảnh đế đang là chủ đề hot trong công ty mà, tôi đâu có điếc, đương nhiên cũng nghe phong phanh được ít nhiều.

Hạ Chi Quang cùng công ty với cậu, cả hai cách nhau ba tuổi, theo lý mà nói hắn nên gọi Hầu Minh Hạo một tiếng " anh ". Nhưng họ quen biết nhiều năm, tính tình rất hợp ý đối phương nên đã sớm xem như bạn bè đồng vai phải lứa, xưng hô bối phận gì đó có thể bỏ được thì bỏ hết.

Hạ Chi Quang có thể thẳng thắn hỏi về vấn đề này, đương nhiên cũng do họ là anh em tốt.

_ Chị Hạ muốn tôi xào couple với Hà ảnh đế.

_ Chị Hạ ? Ý cậu là Hạ tổng á ???

_ Ừm.

Có được cái gật đầu chắc chắn của Hầu Minh Hạo, Hạ Chi Quang cảm giác mình như khai phá ra được chân trời mới.

Ai mà chẳng biết Hạ Mạn Nhu ở trong công ty là một con sâu lười, việc của bản thân thì ngại làm, đụng một tí là đẩy đến trên người trợ lý và giám đốc điều hành.

Càng đừng nhắc tới vấn đề liên quan đến nghệ sĩ, ngoài kí hợp đồng cho họ ra cô chưa từng có ý định tham gia vào bất cứ việc gì.

Nhưng cũng không nên vì vậy mà cho rằng Hạ Mạn Nhu là kiểu phụ nữ bất tài vô dụng, cơ nghiệp của Hạ Hòa Entertainment đều do một tay cô gây dựng nên, chẳng qua tới lúc công thành danh đạt lại va vấp phải chuyện đỏ đen, từ đó mới càng ngày càng lười nhác, cho dù là thế, mọi điều lớn bé ở công ty, trông thì vô tình, thật ra đều nằm trong sự quản lý của cô.

Người đời làm việc sẽ có lòng tư lợi riêng.

Không tự nhiên Hạ Mạn Nhu đã lâu không đụng chạm đến cuộc sống của nghệ sĩ, nay lại yêu cầu Hầu Minh Hạo xào couple với Hà Dữ.

Dĩ nhiên có điểm đáng ngờ.

Hầu Minh Hạo là lưu lượng hàng đầu Cbiz, Hà Dữ là Tam Kim Ảnh Đế nổi tiếng toàn quốc.

Họ đều là những cái tên gây chú ý, độ nổi tiếng một chín một mười với nhau, xào couple tất nhiên sẽ khiến cộng đồng mạng rúng động, nhưng nếu chỉ có vậy thì hình như chưa đủ.

CẦM SẮT HÀ MINH | CẢNH BÁO HOTSEARCH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ