1.

159 37 0
                                    

.

Sau năm ván đấu căng thẳng, sau năm tiếng nghẹt thở, đến cuối cùng kết quả vẫn chẳng như mong ước. Khoảnh khắc viên pha lê đỏ vỡ tan, có gì đó trong lòng anh vụn nát theo. Thật khó để chấp nhận thua cuộc, dẫu cho anh đã trải qua rất nhiều, nhưng không đơn thuần là thất vọng mà còn đâu đó cảm giác bất lực, hụt hẫng.

"Vậy là lại lỡ hẹn với khỉ nhỏ rồi."

Lặng lẽ thu dọn bàn phím, chợt thoáng qua hình ảnh ai đó ở Đại Hàn chắc hẳn đang spam tin nhắn điên cuồng vào kakaotalk anh. Có lẽ anh sẽ trốn em ngày hôm nay thôi, bây giờ anh chỉ muốn ngã người lên giường, chỉ muốn chợp mắt để qua đêm đen tối, mong sao giấc ngủ mơ xoa dịu mi tâm. Nhưng phần lớn nhất rằng anh vẫn chưa đủ can đảm để đối diện với em, bởi anh đã thất hứa với em mất rồi. Cũng như việc Son Siwoo xứng đáng nhận những điều đẹp tốt đẹp thay vì phải chữa lành những vết thương xấu xí này của anh.

Rằng anh chẳng giỏi như anh của những ngày xưa cũ nữa. Từ "Siêu xạ thủ" hàng đầu đấu trường Summoner's Rift đến kẻ phải trầy da tróc vảy giành giật vé cuối đi CKTG để rồi hụt mất trước mắt. Từ con đường hoàng kim cố gắng xây nên trở thành đống đổ nát hoang tàn. Jaehyuk cảm giác như thành trì của sự tự tôn sụp đổ, từng hạt bụi vàng đang rơi vào mắt anh, đau rát. Đôi khi những thứ chúng ta say mê làm chúng ta tổn thương, ước mơ của anh những ngày trẻ đã như thế.

Cả đội chẳng ai nói với nhau câu nào vì biết rõ những câu an ủi hay khích lệ lúc này đều vô nghĩa. Cho nhau khoảng lặng cũng là cách ta ổn định những ngổn ngang trong lòng. Khoá cửa, trùm chăn, màn hình điện thoại cứ sau năm giây lại sáng. Nhìn vào khung chat, Jaehyuk chẳng bất ngờ khi em người yêu phương xa của mình đang khủng bố trong khung chat. Được rồi, đọc trộm qua thanh thông báo mà không seen chắc em không giận đâu.

Em thích vỗ mông mày nhất mà

99+
...

Này Jaehyuk mày có cầm điện thoại không đấy

Trả lời em mau, em thừa biết mày đọc qua thanh thông báo

Đừng có chịu đựng 1 mình nữa, em là người yêu mày mà

Người yêu mình chứ có phải ai đâu mà không chịu để người ta dỗ

Nhanh bắt máy em mau

Em sờ mông người khác là không thương tao

Tao đây, em đừng spam nữa nổ điện thoại tao

"..."

Mặc dù không muốn tin nhưng Siwoo vẫn phải huyễn hoặc bản thân rằng những tháng ngày nơi trời Âu sắp tới thiếu đi bóng hình Jaehyuk. Mới ngày hôm qua em còn chúc mừng chiến thắng của anh, vậy mà giờ đây nhìn anh lủi thủi thu dọn đồ sau thất bại đầy cay đắng.

Jaehyuk của em, người đã không ngừng cố gắng trong giây phút cuối cùng để níu giữ mọi thứ. Jaehyuk của em, cún lớn ngày nào luôn nũng nịu đòi em xoa đầu lại một thân một mình sẵn sàng đi chinh phục thử thách ở mảnh đất mới. Hai ngàn một trăm mười bảy kilomet, khoảng cách để em có thể xuất hiện trước mắt anh lúc này. Giá như em có cửa dịch chuyển của Doraemon, em sẽ đến ôm anh vào lòng, để anh không phải gồng gánh mọi thứ nữa.

Ruhends ꔫ Gửi ôm ấm từ Seoul tới Bắc KinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ