Trương Chiêu vốn là người không có hứng thú với rượu bia nhưng hôm nay để ăn mừng chức vô địch thì anh cũng có uống một lượng cồn đáng kể vào người. Lúc về khách sạn đã là mười rưỡi tối, Trịnh Vĩnh Khang khoác tay anh qua vai mình để đưa anh về phòng của hai người.Lê lết mãi mới về đến phòng thì Vĩnh Khang cũng phải đứng thở một lúc trước cửa phòng trước khi mở ra. Vào phòng rồi đẩy bộp người anh nằm lên giường thì Trịnh Vĩnh Khang lại đi tắm để khử mùi rượu đáng ghét đó. Đối với em thì rượu chưa bao giờ là một thứ hấp dẫn cả, hôm nay em cũng chỉ uống được một tí rồi chuyển sang uống soju vì không thích vị đắng cay của chất lỏng đó.
Tắm xong sạch sẽ ra ngoài mới nhận ra người Trương Chiêu toàn là mùi cồn nồng nặc, em lại vỗ bộp bộp mấy cái để gọi anh dậy.
"Dậy tắm đi không anh xuống đất ngủ đấy"
Trương Chiêu chỉ đáp lại bằng mấy tiếng ừ ơ cho qua rồi vẫn nhắm chặt mắt mà đứng dậy vào nhà vệ sinh.
Lúc sau khi Trịnh Vĩnh Khang đang lướt Weibo thì Trương Chiêu đã gọn gàng thơm tho mà chui vào nằm cạnh em trong nệm ấm.
Thấy anh đã mở mặt thì Trịnh Vĩnh Khang quay sang hỏi.
"Tỉnh rượu chưa?"
"Không biết nữa"
"Không biết là thế nào cơ chứ, nằm vào đi chờ em tí rồi ôm nhau ngủ"
Trương Chiêu cũng chẳng phản hồi nữa mà ngoan ngoãn nằm cạnh rồi dụi dụi đầu vào vai em, chiều mai là cả đội có chuyến bay về Thượng Hải rồi nên anh cũng khá buồn ngủ.
Trong sự mơ màng anh lẩm bẩm khi thấy màn hình điện thoại Trịnh Vĩnh Khang vẫn còn sáng cuộc hoại thoại gì đó trên WeChat.
"Nhắn ai mà lâu thế?"
"Vương ca đó, chờ em tí sắp xong rồi nè"
"Ừm"
Một lúc sau Trịnh Vĩnh Khang mới tắt máy để quay sang ôm anh ngủ, chẳng biết anh đã thiếp đi từ bao giờ mà vẫn còn bĩu được môi lên cơ. Em cười cười lấy điện thoại ra chụp một (vài) tấm ảnh rồi ôm anh ngủ.
---------------------------------------------
Sáng ra, Trĩnh Vĩnh Khang đã dậy để vệ sinh cá nhân rồi lại nhào vào lòng anh để đánh thức.
"Chiêu Chiêu ca ca dậy điiiiii em muốn đi ăn sáng"
"Em im đi cho tao ngủ"
"Đi ăn sáng đi mà Chiêu caaaa"
"Tao muốn ngủ thêm cơ"
"Thôi vậy, anh không đi với em thì thôi"
Trương Chiêu lại ừ à cho qua rồi quay sang ôm đầu ngủ tiếp. Ngay lúc đó thì Trịnh Vĩnh Khang đã đóng cửa đi ra ngoài với Vương Sâm Húc đang đợi sẵn.
"Thằng kia đâu?"
"Không đi, đang ngủ rồi"
"Ờ, thế chuẩn bị đồ về chưa"
"Gần xong rồi, mà hôm nay...."
Cứ nói chuyện qua loa như thế rồi họ cũng ăn sáng xong. Trương Chiêu ở khách sạn vừa ngủ dậy định với lấy ôm em thì lại chỉ cảm thấy một bên giường lạnh lẽo vắng vẻ liền bật người dậy quay ngang quay ngửa. Đúng lúc đó Trịnh Vĩnh Khang mở khóa cửa, từ ngoài vang vào tiếng cười nói rất quen thuộc, quen thuộc vãi luôn...à...Vương Sâm Húc!
BẠN ĐANG ĐỌC
zzkk - Chức vô địch!
FanfictionKhông phải oneshot nhưng không biết bao giờ update :)) Warning có chap 18+