"Ủa Chiêu ca, thế điện thoại em đâu?"
"Tao không trả đâu"
"Ơ~~??? Mắc gì không trả??"
"Tao trả em phải trao tao gì đó cơ"
"Trao gì?"
"Thích em hôn"
"Haha Chiêu ca nói thật hả tự nhiên đòi hôn?"
"Thế có hôn tao không? Không hôn không trả điện thoại, trả điện thoại em không chú ý đến tao"
"Rồi em hôn anhh"
Vĩnh Khang lại ngồi lên người anh như đêm hôm đó, lần này lại đưa hai tay úp lên mặt Trương Chiêu rồi hôn chụt một cái tạo ra tiếng rõ to.
"Được chưa nà?"
"...Hôn cơ"
"Anh ngại hả? Hahah Chiêu cưa ngại hả??"
"Ừ hôn tao đi tao ngại tao không dám nói tao muốn ghì em ra hôn lắm rồi"
Vĩnh Khang cười cười rồi lại kéo mặt Trương Chiêu lại gần. Môi hai người chạm nhau. Ban đầu nhẹ nhàng, ấm áp, lúc sau thì có phần thô bạo hơn, nóng bỏng hơn. Trương Chiêu mút môi em mạnh bạo tạo ra các tiếng chụt chụt nghe đến đỏ cả tai. Mút xong thì Trương Chiêu lại đưa lưỡi của mình cậy môi em ra mà xâm chiếm khoang miệng ấm nóng bên trong.
Lưỡi của Trương Chiêu một lần nữa khám phá nơi này. Ấm, mềm, nhưng Vĩnh Khang có vẽ vẫn chưa quen cảm giác này? Thôi, làm nhiều rồi sẽ quen. Anh cứ điêu luyện mà hôn em thật sâu.
Đến lúc hết dưỡng khí rồi Vĩnh Khang mới đập vào ngực anh để anh kéo ra, tạo ra sợi chỉ bạc trong truyền thuyết. Đỉnh thật đấy, Trương Chiêu hôn rất tốt, đến mức đầu óc của Vĩnh Khang bắt đầu mơ màng.
Hai người không nói gì và chỉ nhìn nhau cũng đủ hiểu là đối phương muốn tiếp tục cảm nhận được cảm giác tuyệt vời đó. Không cần nói cũng đoán được Trương Chiêu là người lao vào hôn em tiếp trước.
Thú thật thì, Trương Chiêu nghiện thuốc lá là 1 thì nghiện Trịnh Vĩnh Khang là 10; 100; 1000;... Anh nghiện em lắm, từng hành đồng, lời nói, tính cách của em, anh luôn chăm chú dõi theo em. Nên cũng hiển nhiên là Trương Chiêu rất nghiện hôn em.
Bây giờ Trương Chiêu hôn em còn theo nhịp điệu nữa, theo Vĩnh Khang thì, có lẽ như sóng và bờ, họ như sóng và bờ. Anh có vẻ thật sự rất giỏi việc này, em sợ anh hôn giỏi quá có ngày lại bỏ em theo con khác mất, phải hôn anh nhiều để giỏi như anh thôi!
Lần này Trương Chiêu chuyển sang gặm mút môi trên của em, mềm mềm hồng hồng, đáng yêu chết đi được! Hai tay của em đặt lên ngực anh, môi thì cứ mải hôn anh cũng chẳng nhận ra hai tay anh đã kéo quần đùi em xuống để lộ cặp đào của em mà năm bóp từ bao giờ.
"Ư, T-Trương Ch..iêu..hôm trước vừa làm rồi"
Giọng nói mang phần yếu ớt của em cất lên nhận lại sự im lặng của người lớn hơn.
"Chiều anh tiếp đi, anh muốn em lắm rồi"
"A-Anh có biết bây giờ đang là 3 giờ chiều không hả?? Lát nữa còn đi ăn với cả đội đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
zzkk - Chức vô địch!
FanfictionKhông phải oneshot nhưng không biết bao giờ update :)) Warning có chap 18+