DISCLAIMER

16 1 3
                                    

DISCLAIMER:

This is a work of fiction. Names, characters, places, business, events, locales, and incidents are either the product of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

No copy of this story should be posted on another website without the author's permission or without proper attribution.

Avoid getting involved in any fight. Please have a respectful discussion if you disagree with someone. Any rude or hostile behavior will be muted.

Plagiarism is a crime

Copyright 2024 © Writer'sInk

The photos that has been used on the cover and media are not the author's possession. Credits to the real owner.

This story is just an imagination of an author's only. It's doesn't portray how they live there personal lives.

PROLOGUE

"ang galing talaga ng team ni captain Kaizer kyahhhh"

"ang gwapo talaga nila girl yieeee"

"ahh Levi akin ka nalang please"

"Azekiel ang galing mo talaga sh'tssss"

Samot saring tiliin at sigawan ng mga babae, lalake at pati narin mga bakl@ dito sa sarapan nmin ni finn.

Andito kase kami ni finn sa harapan ng football field dahil gusto namin makita kung paano mag laro ang mga players dito at kung ano ang sitwasyon ng football club dito.

"Ahm...Cy sa palagay ko sign na talaga to para humanap na tayo ng ibang sports" nakangiwing sabi saakin ni finn.

"baliw kana ba finn.. Alam mo namang scholar lang tayo sa sports natin kaya bawal na tayong lumipat ehh" nagugulohan pero nakangisi kong tugon kay finn.

"p-pano tignan mo nga yung l-lalaking yun o-ohh, yung may c-captain budge sa kaliwang braso" takot na tinuro ni finn yung lalakeng naka no.18 na may C budge sa kaliwang kamay.

" ohh tapos, anong meron sa kanya?" takang tanong ko sa kanya.

"buds..kanina pa sila nag pa-practice jan naabotan na nga sila ng 30 minutes pero ayaw parin nyang payagan mag water break yung mga kasamahan nya".Galit na bigkas ni finn habang nakatitig dun sa lakakeng naka no.18.

Oonga't kanina pa sila nag training sa initan pero hanggang ngayun hindi pa rin sila nag papahinga

"baka hard training sila ngayun buds, wag mo ng pansinin yan". Walang kasiguradohan kong sabe kay finn.

Pag tapos naming pag usapan ang captain ball ng football club umalis na kaagad kami ni finn sa football field.
Dahil lunch break namin ngayun kaya kami nakakapag libot-libot ni finn dito sa campus.

SOMEONE'S POV

"cap. kanina ko pa na papanasin na lagi kang naka tingin dun sa taas, sino ba yang tinititigan mo jan? Chix bayan kapitan?". Naka ngising sabi ng kaibigan ko.

"mind your own business fu*ker, go back to training". Naiinis na sabi ko sa kanya, hindi ko alam kung bakit na inis ako bigla nung umalis na ang dalawang lalake sa taas.

"are you aware that your so masungit kapitan HAHAHA Mag bago kana bro, kaya hindi ka nagugustohan ng taong gusto mo eh" natatawang tugon namn nya sakin.

"you fvcker, what is the connection between my behavior and Cyril's feelings for me?" ng gagalaiti kung tanong sa kaibigan ko na walang ibang alam kungdi inisin ako araw-araw.

"It's easy Kaizer, because you have a bad attitude and you're still cold so the person you like doesn't like you". Naka ngisi nanaman nyang sagot sa tanong ko.

Tang'ina, itong taong to lang talaga nakaka sira ng mood ko, wala talagang taong hindi naiinis sa kanya eh.

"can you shut your fvcking mouth of yours, Jasper, before I'll fvcking kill you". Naiinis kong sabe sa kanya, pero ang pvta tinawanan lang ako.

"go back to training before I'll kick your ugly face out of here" sigaw ko pang sabe sa kanya, pero hindi parin maalis ang ngisi sa mga labi nya.

"pano ko ba naging kaibigan ang isa to? May salt'k ata to ihh"

Alam kung kanina pa yung dalawang lalakeng naka tingin samin habang nag pa-practice kami kase kitang-kita sila mula rito sa pwesto nmin.

"Fuck it, he's back now". Sabe ko sa sarili ko habang naka tingin sa lalakeng nakatalikod habang nag lalakad paalis.

"he's still cute and beautiful until now"


_

_____________

( Halor guyses, first time kong gagawa ng stories sana magustohan nyo )

PALALA: If hindi nyo na gustohan ang story ko please umalis nalang po kayo at wag ng mag bigay ng negative feedback thank you.

Loving The Heartless Captain (BxB)Where stories live. Discover now