Pareho muna kaming nagpahinga ni tito habang nakabaliktaran kami at nakapatong pa din sya sakin. Naramdaman ko na lang ang hininga nya sa hita ko. Ang ulo ko naman eh asa pagitan ng mga hita nya. Naamoy ko ang bayag nya at may mga bulbol pa na tumatama sa mukha ko.
Maya maya, gumalaw ulit si tito at umikot para magtama ang mga mukha namin. Kahit malamig na yung kwarto, may konting pawis na namumuo sa noo nya. Nagtama ung mga mata namin at nagpalitan ulit kami ng halik, ng laway. Nag espadahan ulit yung mga dila namin.
Ako naman ang dumagan kay tito. Gustong gusto ko nakikita yung mukha nya. Pati yung mata nya na pag tumingin ka parang mawawala ka. Naamoy ko din yung mabango nyang hininga. Wala sa sariling nasabi ko na lang na “I love you tito.”
Nagulat ako sa sarili ko. Bigla nag init lalo yung mukha ko pero at the same time, gusto ko makita ang expression ng mukha nya sa sinabi ko.
Tinignan lang din nya ako, hindi sya sumagot pero yung daliri nya, dinampian ang ilong ko at pinisil ang baba ko.
Niyakap din nya ako ng mahigpit. Nung mga panahon na yun, ramdam ko ang buo nyang kahubdan sa katawan ko. Dun sa mahigpit nyang yakap, nakaramdam din ako ng security…pero alam ko na hindi magtatagal yun. Hinayaan ko na lang si tito na yakapin ako ng mahigpit.
Yun ang pinakamasarap na akap na naramdaman ko. Kaya ko mag stay ng ganon lang sa buong araw pero ng mga sandaling yun, meron muna ako ibang pakay. Sa tingin ko ay ganon din si tito dahil matapos lang ang ilang sandali, gumalaw na ulit sya. Dinampian ko lang sya ng halik sa labi bago ako bumaba. Diniretso ko ang kahabaan nya at tinry na isubo yun ng buo. Ang init ng titi nya at lasang lasa ko yung medyo maalat alat na precum, pero masarap. Nagtaas baba lang ako sa kahabaan nya habang puro ungol naman sya.
Hinawakan na din ng mga kamay ko yung dalawa nyang binti. Mula sa matigas nyang titi, yung bayag naman nya yung pinuntirya ko. Ang laki talaga nun, pinasok ko sa bibig ko. “Ahhhh, ang sarap talaga, wag kang titigil please.” Pagmamakaawa ni tito.
Itinaas ko ang mga binti nya at na expose sakin yung butas nya. Pinahawakan ko na din kay tito ang likod ng tuhod nya para alalay. Hindi ko alam ano pumasok sa isip ko pero inilapit ko ang ilong ko dun at inamoy. “Hmmmm” ungol ko lang. Ang bango pala.
Ilan beses ko na to nakita at napasok, pero ngayon ko lang talaga sya pinagtuunan ng pansin. Inilabas ko ang dila ko at tinikman ang butas. Ang sarap nya. Nagulat naman si tito at napatingin sa akin. Nagtataka siguro dahil yun ang unang beses na ginawa ko yun sa kanya.
Pinatulis ko pa ang dila ko, tinry ko ipasok sa butas nya. “Ahhhh, puta! Bakit mo ginagawa sakin yan? Ahhh, ang sarap shiiit. Ituloy mo lang” pagmamakaawa ulit nya. ‘Bakit nga ba ngayon ko lang din to ginawa?’ tanong ko sa isip ko. Sa isip ko, para ka lang kumakain ng puke.
Hindi ko na mapigilan ang sarili ko. Alam ko ang gusto ng katawan ko. At alam ko ang gusto ng katawan ni tito. Mula sa pagkakasubsob ko sa butas nya, nag ipon pa ako ng laway sa bibig ko at idinura sa butas nya. Sinigurado kong basang basa yun ng laway ko.
Alalay pa din sa likod ng tuhod nya, mas iniangat ko pa ang pwet nya at pumwesto. Nakuha naman ni tito ang gusto ko gawin kaya inihanda din nya ang sarili nya. Itinutok ko ang titi ko na sobra na din ang nilalabas na precum na sa butas nya na sobrang napuno naman ng laway ko.
Dati, mas madalas ang bigla kong pagpasok sa butas ni tito, pero ngayon, mas gusto ko namnamin yung bawat sandali namin dalawa. Dahan dahan kong ipinasok ang ulo ng titi ko sa butas nya. Kahit ilang beses ko nang napasok yun, napangiwi pa din si tito. “Ahhhh, ang laki mo talaga.”
Hindi ako sumagot. Hinayaan ko lang na nakapasok ang ulo ng titi ko, then after ng mga isa or dalawang minuto, umulos pa ako ng kaunti para mas mapasok ko sya ng buo. Hindi pa ako tumigil at pumasok pa hanggang asa loob na nya ang kabuuan ko.
BINABASA MO ANG
Tatay ng Girlfriend Ko
General FictionMay namagitan sa iyo at sa tatay ng girlfriend mo.