7

182 26 2
                                    

Em đứng ở sân bay, nhìn đống hành lí rồi lắc đầu. Bố mẹ bận công việc nên sáng sớm em tự bắt taxi đến đây. Bây giờ là 7 giờ sáng, chuyến bay của em khởi hành lúc 9 giờ. Em một mình. Em biết điều đó và cũng không thể thở than gì.

Eom Seonghyeon đã xin nghỉ học và đến bệnh viện để kiểm tra phân hóa của mình. Gần đây cậu cũng phải nghỉ học rời rạc vì cảm giác không ổn lắm. Cậu nhận tờ giấy xác nhận phân hóa của mình, có chút bất ngờ. Enigma sao? Vậy thì...có thể đánh dấu em rồi.

Chạy vội đến nhà em, nhưng cửa khóa chặt, đèn không sáng, chẳng có ai ở nhà cả. Eom Seonghyeon mới đến hỏi vài người hàng xóm thì mới biết em chuẩn bị bay sang Anh. Chết tiệt, bệnh viện ở gần sân bay, nếu lúc đấy cậu biết thì đã chạy thẳng luôn vào sân bay kéo em về. Chuyến bay đã cất cánh chưa? Bây giờ Eom Seonghyeon chỉ quan tâm như vậy, vội gọi taxi chở mình đến sân bay.

Bây giờ là 8 giờ 45 phút, em ngồi một mình trong góc ở quán cà phê sân bay ngay gần lối ra vào. Cảm thán khung cảnh ở ngoài, em lại thấy ai quen quen, là Eom Seonghyeon? Cậu chạy thẳng vào sân bay, quay sang thấy em liền ôm chặt.
Ruhan, tôi biết mình là gì rồi.
Alpha như tớ nói, phải chứ? Tốt cho cậu quá rồi!
Park Ruhan vừa cười vừa khẽ vuốt lưng của cậu.
Tôi là Enigma.
Hả?
Là Enigma. Cậu...không ghét bỏ chứ?
Park Ruhan đơ ra. Eom Seonghyeon là Enigma sao? Không phải là em chưa từng nghĩ đến việc cậu có thể phân hóa thành các giới tính mạnh hơn, đặc biệt là Enigma. Nhưng việc biết cậu là Enigma ở thời khắc này có hơi...
Bây giờ chấp nhận lời tỏ tình hôm nay của cậu cũng không muộn chứ? Cậu mau nói đi.
Ừm...Tớ sẽ không nói đâu. Tớ từ bỏ. Không thể ở cùng Seonghyeon được nữa mà.
Khi em vừa nói xong câu ấy, chuyến bay từ Seoul tới London của em lại bị hủy vì một vài sự cố thời tiết nghiêm trọng. Em cảm giác có chút vui mừng, nhìn người vẫn đang ôm chặt mình từ nãy đến giờ.
Là ông trời giúp đỡ chúng ta. Seonghyeon, vậy thì...tớ...
Tôi yêu cậu.
Eom Seonghyeon cúi xuống hôn em một cái khiến em cũng phải ngỡ ngàng. Hình ảnh hai cậu thanh niên trẻ nắm tay nhau trên con đường từ sân bay về hôm ấy khiến ai vô tình để ý lại thấy cũng thật ấm lòng, ngưỡng mộ, hay hoài niệm.

Tỏ tình ngày thứ 7, Eom Seonghyeon đã nói thay em. Mọi thứ sẽ thay đổi. Từ nay, chính cậu sẽ là người nói câu ấy.

end.

🎉 Bạn đã đọc xong ummo; Khi nào Seonghyeon thích tớ? 🎉
ummo; Khi nào Seonghyeon thích tớ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ