[🍜]

389 43 3
                                    

w/n: miêu tinh x con người, r18g(?)

___________________________________

cái tên neko lê không phải trường sơn chỉ đặt cho vui, mà đó chính là bản chất thật sự của hắn. phải, hắn là một con mèo thành tinh đang sống trong lốt người, một con miêu tinh đầy nham hiểm và độc đoán.

trải qua bao nhiêu năm trong đời mèo của hắn chưa bao giờ hắn lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy với một con người. trong lòng hắn cháy bỏng một khao khát chiếm hữu, mãnh liệt đến mức như muốn thiêu đốt tất cả mọi thứ xung quanh.

lê trường sơn muốn có bùi công nam. hắn muốn tất cả của em, từ thể xác tới tận tâm hồn, từ ruột gan đến tận xương tủy. muốn đôi mắt đen láy phải phát sáng lên vì hắn, muốn giọng nói ngọt ngào chỉ được nói cho mỗi hắn nghe, muốn đôi bàn tay chỉ được mình hắn mân mê và nắm chặt, muốn cả trái tim em chỉ thuộc về hắn.

thế nhưng em lại ngoảnh mặt làm ngơ. em dành hầu hết thời gian cho cậu diễn viên nào đó, ngó lơ hoàn toàn mấy trò gây chú ý của hắn. em ơi, có biết làm thế là đang châm ngòi cho ngọn lửa ghen ghét trong lòng hắn không? liệu em có chịu nhận ra mối tâm tư lâu nay hắn dành cho em không? hiển nhiên là không vì em chẳng thèm nhìn lấy hắn một lần, và như thế càng làm hắn khao khát có được em hơn.

"neko, line hát tiếp theo là của anh á, em thu xong đoạn này rồi tới lượt anh nha."

phòng thu nhỏ hẹp, ánh sáng mờ nhạt, không gian trống vắng chỉ có hai người. hắn và em đang phải đi thu âm cho bài hát của công diễn tiếp theo. trong phòng có một sự tĩnh lặng đến quái lạ, không ai nói với ai câu nào, chỉ có tiếng thở đều của em và giọng hát vang vọng vào micro.

hắn quan sát em từ đằng sau. tim đập thình thịch còn mắt thì không rời khỏi bóng lưng em. mùi hương của em lan toả khắp căn phòng, len lỏi trong từng tế bào da thịt của hắn. em cất tiếng hát, ngọt ngào và trong trẻo như một thiên sứ giáng xuống trần gian để ban phát hạnh phúc. ôi, hắn ước gì giọng hát này chỉ để hát cho riêng mình hắn thôi nhỉ.

hắn chợt nhận ra có lẽ đây là cơ hội để hắn có thể chiếm lấy em?

nếu đây là cơ hội thì dễ gì hắn để nó vụt khỏi tầm tay. nghĩ là làm, hắn bắt đầu đứng dậy, tiến lại gần em. hắn nhìn em chằm chằm, đôi mắt chứa đầy sự ham muốn dục vọng, ham muốn biến em thành của riêng mình.

hắn bắt đầu để lộ răng nanh.

răng nanh hắn ngứa rát.

nó như muốn bảo hắn hay lao tới và cắn xé người trước mặt đi. hắn chực chờ. thật sự hắn không thể chịu nổi nữa rồi.

đôi hàm răng sắc nhọn của miêu tinh chạm vào da thịt mềm mại, và ngay lập tức, hắn cắn vào cổ em với một lực mạnh mẽ, như thể hắn đang cố gắng ký tên lên cơ thể em, đánh dấu quyền sở hữu của mình. em thốt lên một tiếng kêu ngạc nhiên và đau đớn, cơ thể khẽ run lên vì cú sốc.

hắn cảm thấy những giọt máu ấm áp chảy vào miệng mình, như một chất lỏng bổ sung cho ngọn lửa khao khát trong hắn. sự nóng hổi của máu hòa vào với cơn đói, hắn cắn xé từng mảnh thịt mềm mại, cảm nhận từng chút một của cơ thể đối phương đang dần hoà làm một với mình.

em kêu gào kháng cự trong yếu đuối, sức của em nào có thể chống chọi lại một con thú đang trong cơn đói được. hắn thấy em vùng vẫy, muốn thoát khỏi hắn, hắn buồn lắm, nhưng chỉ chốc lát nữa thôi em cũng sẽ hiểu được tình cảm hắn dành cho em. từng miếng thịt, từng giọt máu, từng tiếng rên rỉ đứt quãng - tất cả chỉ càng làm hắn trở nên hưng phấn.

một tiếng đồng hồ trôi qua, trong phòng thu với ánh sáng mờ mịt, một không gian tĩnh lặng chỉ còn một người đang ngồi bất động quan sát bức tranh màu đỏ tuyệt đẹp mà mình đã dùng người thương để vẽ nên. cơ thể kẻ đó run lên vì hạnh phúc. cuối cùng thì em cũng đã thuộc về hắn.



"ca nhạc sỹ bùi công nam hiện đã mất tích"



"trợ lý của anh nói rằng nơi cuối cùng anh tới là phòng thu."




"cùng với đồng nghiệp là đạo diễn neko lê."



____________________________________


atvncg | nekonam •oneshot•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ