10

28 8 0
                                    



Trên danh nghĩa là được đi chơi với crush nhưng Jisung vẫn không thấy vui nổi.

Ban đầu thì hào hứng vô cùng nhưng đến lúc thật sự trải nghiệm thì cậu lại thấy hối hận vì quyết định lúc trước của mình.

Vì cách mà Lee Minho đối xử bây giờ rõ ràng không phải dành cho Han Jisung mà là cho Hwang Hyunjin.


"Minho, anh thấy Jisung là người như thế nào?"

"Sao tự nhiên lại nhắc Jisung ở đây?"

"Thì...em thấy...

Jisung bị hỏi thì luống cuống chỉ vào con cá nóc trong bờ kính cạnh hai người.

"Con cá này giống cậu ta quá nên thuận miệng hỏi thôi ha ha ha"

Minho theo hướng tay chỉ nhìn con cá nóc rồi cũng gật đầu công nhận:

"Ừ nói thấy cũng giống thật nha."

Ngừng một lát như để suy nghĩ, anh tiếp:

"Còn Jisung thì, dù bình thường có hơi khùng với trẻ trâu nhưng nói thật thì với anh, nó vẫn luôn là một người em trai đáng tin cậy."


Dù đã biết trước câu trả lời nhưng Jisung vẫn muốn hỏi.

Sau ngần ấy năm, dù có cố gắng thế nào thì trong mắt Minho cậu vẫn chỉ mãi là một người anh em tốt không hơn không kém.

Cậu đã đứng bên cạnh anh với tư cách là một người bạn thân từ trước cả khi lúc Minho hẹn hò với Chan hyung cho đến bây giờ nhưng mối quan hệ của họ vẫn không có gì thay đổi.


Có lần nọ Jisung đã đánh bạo thử hỏi dò Minho:

"Minho, anh có bao giờ nghĩ chúng ta rất hợp nhau không?"

"Mày nói gì vậy chứ, chúng ta không phải là bạn thân nhất sao? Đương nhiên là hợp cạ rồi!"

Phải rồi ha.

Nếu không dùng từ "anh em tốt" thì chỉ có thể dùng từ "bạn thân nhất" thôi.


Mối quan hệ của hai người chẳng khác gì hai đầu cực nam châm cùng dấu, dù giống nhau nhưng chỉ có thể đẩy nhau ra xa.

Nói do trong lòng họ đã có người khác thì không đúng, vì kể cả khi không có cũng không hề có có chỗ cho mình.

Mà nói do tính cách giữa hai người bạn thân không phù hợp thì lại càng vô lý.

Có lẽ ngay từ đầu Jisung đã yêu sai người.

Có lẽ vì mẫu người mà Minho thích không phải Jisung.

Dù không muốn nhưng cũng phải thừa nhận rằng, có một số người, dù bạn có cố gây chú ý đến đâu, thì sự hiện diện của bạn trong mắt họ trước sau vẫn nhỏ bé như vậy.





[Stray Kids] Hoán đổi định mệnh! ---Tôi và AntifanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ