"Vậy là hết chuyện của chúng ta rồi sao?"
Hyunjin nhìn cặp đôi mới nhú tay nắm tay mà thở dài rười rượi.
Jisung lắc đầu nhìn người kia, hỏi vặn lại.
"Chứ cậu muốn phải làm thêm giờ hả? Cái này có được trả lương đâu?"
"Ờ ha."
Nhìn theo bóng người đang dần đi xa, Jisung bâng quơ hỏi một câu:
"Mà này, cậu nghĩ hai người kia có.. bền không?"
"Có bền lâu hay không thì tương lai mới trả lời được."
"Nhưng mà, lo xa làm gì chứ, bây giờ, ngay lúc này, hai người đó trân trọng nhau là được rồi."
Vì đang không có gì làm nên hai người Hyunjin và Jisung quyết định ghé qua công viên mới gần đó ngồi một chút.
Hai người rơi vào khoảng không im lặng được một lúc thì Jisung đột nhiên hỏi:
"Này Hwang Hyunjin...cậu nói xem làm sao để ngừng chờ đợi một người không yêu mình?"
Chờ đợi một tình yêu không thuộc về mình cũng giống như việc chạy trong một căn hầm tối mà không tìm thấy được ánh sáng cuối con đường.
Đơn phương mà, bạn cứ cố chấp chạy về phía trước, dù biết sẽ lạc đường, biết sẽ có thể rơi vào ngõ cụt nhưng cũng thật khó để quay đầu.
"Tôi không phải cậu nên không thể nào cho cậu lời khuyên chính xác được."
"Tôi chỉ có thể nói rằng việc từ bỏ tình cảm tuy khó thật đấy, nhưng bằng cách nào đi nữa cậu phải cố gắng thử."
Vì nếu cứ mãi mắc kẹt trong đó thì người tổn thương duy nhất chỉ có mình cậu mà thôi.
Hyunjin nhìn Jisung, nhưng cái cách cậu ấy nhìn cậu bây giờ thế nhưng lại có gì đó khác so với ánh nhìn bằng nửa con mắt như thường ngày mà.
Ánh mắt?
Ngẫm lại mới thấy, buổi đi chơi hôm đó, Jisung mới thấy có gì đó không đúng trong ánh mắt Minho dành cho "Hyunjin".
Nếu mình không nhầm thì...
"Này, quán ăn vặt của anh Minho có ở gần đây không?"
"Có, làm sao vậy?"
"Chờ tôi một chút, đừng đi đâu đấy."
Minho đang đứng tại quầy, vừa tính tiền cho khách xong, ngước mắt lên đã thấy "Hyunjin" tìm mình ngoài cửa.
"Chà, nay lạ quá ta, Hyunjinie tự nhiên nổi hứng đến đây nữa?"
Anh đặt một ly iced americano trước mặt người kia rồi ngồi xuống ở ghế đối diện.
"Tìm anh có chuyện gì sao?"
"Minho, em sẽ hỏi thẳng luôn nhé."
"Trong lòng anh đối với em là gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Stray Kids] Hoán đổi định mệnh! ---Tôi và Antifan
FanficTrong tiếng Anh, người hâm mộ được gọi là "fan" Mỗi người nổi tiếng đều sở hữu một cộng đồng người hâm mộ của riêng mình. Những người này là hậu phương vững chắc, luôn dõi theo và ủng hộ thần tượng của mình. Tuy nhiên, "nhân vô thập toàn", không m...