"Chia tay đi!"
"Sao lại chia tay?"
"Vì anh không có múi!"
"..."
Kim Geonwoo như chết lặng.
Từ nhỏ đến lớn, cậu thiếu gia nhà họ Kim chưa từng phải chịu bất cứ tổn thương nào, cậu được cưng như trứng hứng như hoa. Không bõ công săn sóc, giờ đây vị thiếu gia ấy đã trưởng thành, tướng tá cao ráo, mặt mũi sáng sủa, nhưng chỉ thiếu mỗi thứ mà chị em phụ nữ nào cũng mê.. Tiêu biểu như múi bụng.
Chính vì thứ cơ múi chết tiệt đó, Kim Geonwoo vào một ngày đẹp trời được bạn gái ngỏ lời chia tay, nói đúng hơn là cô ta muốn "đá" cậu, vì cậu thiếu gia này đã hết giá trị lợi dụng.
Hai người họ quen nhau được 2 năm, bởi cậu lúc ấy là một sinh viên ưu tú, còn cô là một hoa khôi nổi tiếng trong trường. Mây tầng nào gặp mây tầng đó, cả hai quen nhau sau 1 tuần tìm hiểu, cậu một khi yêu vào thì như bị bỏ bùa, cứ hễ thấy bạn gái nũng nịu đòi mua hàng hiệu thì cậu không ngần ngại vung tiền, kể cả là những dịp lễ hay ngày kỉ niệm của cả hai, sẽ được cậu đầu tư bố trí dàn xếp công phu.
Những năm tháng hạnh phúc qua đi, tình cảm của cậu vẫn còn như lúc ban đầu, còn cô thì lạnh nhạt dần. Tìm được mối mới, cô ta không chần chừ liền buông lời chia tay, lại còn đúng vào ngày kỉ niệm yêu nhau của hai đứa, khiến cậu suy sụp tinh thần.
Trở về nhà, câu nói của bạn gái cũ cứ văng vẳng bên tai Kim Geonwoo, cậu thiếu gia ngồi vò đầu bứt tóc trên chiếc ghế sofa, người hầu xung quanh thấy cậu chủ mang tâm trạng không tốt về, ai nấy đều im lặng không dám làm phiền cậu.
Tối đến, Kim Geonwoo bỏ bữa tối, cậu quyết định nằm lướt điện thoại. Vô tình, cậu thấy một bài quảng cáo về chương trình tập gym, trên đó giới thiệu những ưu đãi tốt dành cho người mới đăng ký, cụ thể hơn là tập cùng PT có chuyên môn trong vòng 2 tháng, khiến vị thiếu gia nhà họ Kim tò mò ấn vào khung chat.
Sáng hôm sau, mọi thứ trở lại như quỹ đạo, trừ việc cậu Kim không còn người thương nữa..
"Cậu Kim có thắc mắc gì không?"
"..."
Han Wangho hỏi cậu.
"Geonwoo!"
"Hả?.."
"Mày không nghe anh Wangho nói gì à?"
Ngồi trong phòng họp, đầu óc của Kim Geonwoo như trên mây, lời của giám đốc Han Wangho như gió thoảng qua tai, không lọt được câu nào. Chỉ khi được giám đốc Han "hỏi thăm", anh bạn đồng nghiệp - Hwanjoong mới vỗ vai nhắc nhở cậu.
Cuộc họp kết thúc, cậu trở về văn phòng riêng của mình, bỗng có tiếng gõ cửa vang lên :
"Cốc! cốc!"
"Mời vào!"
Han Wangho bước vào, hắn lại gần tủ sách gần đó lựa một quyển rồi ngồi xuống bàn trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
FAV | Hầm Trú Ẩn
FanficCouple : OnZeus, PerLu, CanMaker, JeongLee, ZeGen Thể loại : Oneshort