CanMaker : Bắt nạt

248 32 2
                                    

Heo Su sanh ra vốn đã ở vạch đích, tiền tài và danh vọng, anh không hề thiếu. Là một cậu út thiếu gia, vậy nên Heo Su chưa từng sợ bất cứ một thứ gì, bởi vì anh mới chính là người khiến cho họ phải khiếp sợ!

Năm lớp 12, anh vẫn "trường tồn" với vị trí quyền lực nhất cái trường này. Không một ai là không biết đến cái tên Heo Su - Kẻ nắm đầu trung học K trong suốt 2 năm qua, chỉ sợ rằng những người không biết đến anh sớm đã bị đá đít ra khỏi trường từ lúc nào cũng không hay.

Tuy nhiên, vẫn có một thằng nhóc khối 11 khiến anh phải nhẫn nhịn suốt 2 năm qua. Cậu tên Kim Geonbu, học sinh lớp 11A1, thiên tài hay học bá là những từ ngữ để miêu tả chính xác về con người cậu, không những vậy cậu ta còn rất được lòng các giáo viên và phụ huynh học sinh. Để chứng minh cho điều đó, thì cái tên Kim Geonbu sẽ luôn được bàn tán sôi nổi qua mọi cuộc trò chuyện của giáo viên và phụ huynh.

Nhưng đó không phải điểm làm Heo Su ghét bỏ cậu, mà quan trọng hơn hết là cái thái độ mỗi khi cậu ta giao tiếp với anh!

"Ê nhóc! Mua cho tao hộp sữa chuối!"

Heo Su đến thẳng chỗ Kim Geonbu đang ngồi tự học, anh hùng hổ đập mạnh xuống mặt bàn.

"Khuyết tật?"

Kính ngữ ở đâu? Lễ phép ở đâu? Heo Su đây cảm thấy mình đang bị khinh thường!

Kim Geonbu cứ lạnh lùng buông lời chọc ngoáy hắn, chỉ một mình hắn thôi, còn đối với các đàn anh đàn chị khác thì lại niềm nở đón tiếp?

Kim Geonbu đang chú tâm vào giải đề, bỗng dưng từ đâu một chú heo con ục ịch chạy đến bắt cậu phải mua sữa chuối cho nó. Cậu biết, người trước mắt cậu đây là Heo Su, một đàn anh khối 12 mà cả trường chắc chắn đã từng nghe qua hoặc biết tới.

Heo Su dựa hơi vào gia thế của mình mà tuyên bố rằng anh ta sẽ nắm đầu cái trường này, và tất nhiên sẽ không ai dám cãi lại anh ta, kể cả hiệu trưởng nhà trường.

Nhờ vậy mà Heo Su hết lần này đến lần khác bắt nạt các em khối dưới, anh đơn giản chỉ sai vặt chúng nó, thi thoảng ngứa mắt đứa nào thì cho nó biến khỏi cái trường này. Kim Geonbu luôn là cái gai trong mắt anh, nhưng Heo Su chưa từng một lần đề nghị đuổi cậu, thay vào đó là những lần sai vặt cậu như vậy, và đương nhiên là không thành rồi.

"Má thằng ch-"

Heo Su bị sỉ nhục liền giơ tay doạ đánh cậu.

Kim Geonbu biết rõ tính cách của Heo Su, anh ta sẽ không bao giờ dám động tay vào cậu, chỉ có răn đe là giỏi mà thôi.

"Này! Trật tự, đây là thư viện!"

Một nữ sinh bước tới ngăn cản "cuộc chiến tranh" của hai người họ, cô là Choi Nayoung - Chủ tịch câu lạc bộ văn thể mỹ của trung học K.

Choi Nayoung bảo vệ cho Kim Geonbu, khiến Heo Su cảm thấy khó chịu trong lòng, không phải vì anh ghen với cậu.. mà là ghen với cô ta.

"Dạ em không sao đâu ạ, cảm ơn chị nhiều!"

Kim Geonbu thay đổi cách nói chuyện, cậu nhẹ giọng trả lời cô, chứ không như anh, bị cậu đá đểu muốn giận tím người.

FAV | Hầm Trú ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ