Lee Sanghyeok có một em người yêu là streamer nổi tiếng.
Cậu tên Jeong Jihoon, biệt danh là Anchovy - Fan trung thành thường hay gọi cậu bằng cái tên này. Sự tích về cái tên này thì cũng không có gì đặc biệt lắm, chỉ là hồi xưa cậu trông ốm nhom nên mấy chị fan trêu đùa gọi cậu là "Anchovy" - Được hiểu là cá cơm.
Nhưng chẳng được bao lâu, bỗng bé cá cơm của mấy chị fan lại lớn phổng phao bất thường, chẳng biết ai chăm kĩ em như thế, mà giờ nó mũm mĩm thấy cưng, mấy chị fan cũng phải dành lời khen cho sự thay đổi này của Anchovy.
Đương nhiên, người chăm em chỉ có một, chỉ có thể là Lee Sanghyeok đây! Anh là đầu bếp của một nhà hàng lớn, nghe sang trọng vậy thôi, chứ vị trí của anh chỉ là tay sai vặt của bếp trưởng, ngày nào cũng bị thằng cha đó hành hạ, từ khi nào công việc của hắn trở thành công việc của anh, nhưng anh tuyệt nhiên chưa một lần than vãn với cậu vì chuyện này.
Anchovy của anh còn phải ngồi màn hình máy tính cả chục tiếng đồng hồ, cậu cũng cực lắm, không thể để cho cậu lo lắng được.
Công việc của cậu gắn liền với màn hình máy tính, bất kể là sáng hay chiều, anh đều thấy cậu ngồi ở ghế gaming giao lưu với fan. Đặc biệt là tối muộn, cậu có thể sẽ thức đến sáng hôm sau chỉ để kiếm tiền lo cho cuộc sống của hai đứa.
Đôi lúc, anh sẽ gợi ý cho cậu rút ngắn thời gian live, dù sao sức khoẻ cũng là trên hết, nếu cậu cứ tiếp tục như vậy rất có thể sẽ gây hại đến sức khoẻ, và anh không thích điều này.
"Chào tạm biệt mọi người! Hẹn gặp lại các bạn vào sáng mai, ngủ ngon!"
Tắt màn hình máy tính, Jeong Jihoon leo lên chiếc giường êm ái rồi vươn tay qua kéo anh vào lòng, chìm đắm trong hương thơm của người yêu, cậu thoải mái chìm vào giấc ngủ.
Lee Sanghyeok vẫn thức, anh cảm nhận được cái ôm của cậu, giả vờ đã say giấc để mặc cậu ôm ấp. Anh thao thức vì đống tin đồn của cậu streamer nổi tiếng Anchovy cùng cô gái xinh đẹp cùng ngành tên Redy, anh nhất định sẽ không tin. Nhưng cứ nghĩ dạo gần đây, Jeong Jihoon thường xuyên call video với một người lạ, đã vậy khi anh hỏi thì cậu lại lảng tránh sang chủ đề khác.
Lee Sanghyeok và Jeong Jihoon kể từ khi yêu nhau, anh chưa một lần thất vọng hay nghi ngờ về tình yêu của hai người họ. Trong mắt anh, Jeong Jihoon là một chàng trai trẻ tuổi, nhưng suy nghĩ rất trưởng thành và có ý chí tiến thủ, cũng chẳng giao du với ai ngoài fan hâm mộ.
Anh chỉ sợ, sợ mình sẽ hiểu lầm cho cậu mà thôi.
Qua đến sáng hôm sau, Lee Sanghyeok như thói quen, dậy sớm từ 5h để chuẩn bị bữa sáng kèm bữa trưa cho cậu, vì đặc thù của công việc nên cả ngày anh không thể có mặt ở nhà để dùng bữa cùng cậu. Chỉ có thể chờ đến tối muộn, anh sẽ xách theo một túi đồ ăn về rồi cả hai người họ sẽ thưởng thức cùng nhau.
"Tôi đã dặn cậu thế nào? Cậu muốn bị đuổi việc lắm đúng không? Hả!"
Lee Sanghyeok cúi gằm mặt xuống đất, anh lại phải nghe những lời cằn nhằn của tên bếp trưởng.
Rõ ràng hắn ta đã viết ra một danh sách đồ cần phải cất vào tủ đông, đồ cần phải cất ở tủ lạnh thường, vậy mà giờ đây hắn còn trách phạt anh, bảo anh phải linh hoạt trong công việc? Anh nào dám làm trái lời bếp trưởng, nhỡ không đúng ý hắn ta thì anh bắt đền ai đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
FAV | Hầm Trú Ẩn
FanficCouple : OnZeus, PerLu, CanMaker, JeongLee, ZeGen Thể loại : Oneshort