19

149 19 2
                                    

Từ khi trở về từ thiên đàng, tiểu thiên sứ đã thay đổi ,tưởng chừng như  là hai con người khác nhau hoàn toàn . Em không nói chuyện nhiều như trước và không còn gây sự gì nữa.Cả ngày chỉ thấy em hay trầm mặc ngẩng đầu nhìn bầu trời, ai bắt chuyện mới nói vài lời. Hắn cũng không cần lo xử lí rắc rối em ấy gây ra nhiều như trước .Khi hắn hỏi tại sao em lại như vậy em lại diễn cho hắn coi một vở tiểu thiên sứ ngoan ngoãn, sau đó liền chạy đi chơi..

Tiểu Nam khác quá. Em không còn vui vẻ và vô lo vô nghĩ như hắn nhớ. Phải chăng khi hắn không ở bên đã có biến cố xảy ra với tiểu thiên sứ bên cạnh hắn mà hắn không hề nhận ra? Hay hắn đã vô tình làm sai điều gì đó với em ? Em chẳng buồn kể cho hắn nghe, hắn cũng không biết phải làm gì để đem lại  tiểu thiên sứ ngày trước?

Trong thời gian này, Ma giới đang tất bật chuẩn bị cho lễ hội Ma giới sắp tới, một lễ hội lớn được tổ chức khoảng vài thập kỉ một lần tại ngọn núi nơi Ma lực tập trung dày đặc nhất. Trong lễ hội này, tất cả chủng loài ác ma trong Ma giới đều tham dự để giao lưu và trao đổi thông tin, bảo vật, thuộc hạ, nô lệ. Ở khu đấu giá, người tham gia có thể chứng kiến những món đồ giá cao ngất ngưởng, những thứ hiếm có tưởng chừng chỉ tồn tại trong truyền thuyết. Nếu kiếm đúng người, thậm chí có thể mua được những thông tin cơ mật về các thế lực lớn mà dù có trả nổi giá để mua cũng phải xem có thể toàn mạng rời đi hay không.

Lễ hội diễn ra trong vòng một tháng, vậy nên trước đó, ma vương phải liên tục huy động cấp dưới làm việc và xem xét phê duyệt các đề án tổ chức, chi phí chi ra, bàn bạc sắp xếp chỗ cho các gia tộc thế lực lớn khác, các biện pháp an ninh đảm bảo trật tự và an toàn để lễ hội diễn ra thành công, cũng phải nâng cao cảnh giác với thiên tộc có thể lợi dụng thời cơ để bẫy và tính kế các ma vật tham gia. Vì có nhiều thứ quan trọng cần chính hắn phê duyệt, nên hắn bận đến nỗi không thể tự mình chú ý tiểu thiên sứ, chỉ có thể phái tạm vài tên lính gác để đảm bảo an toàn cho em.

Dạ Vương bận, Rai và Ex cũng không có rảnh rỗi. Không ai có thời gian để tự mình chú ý đến an nguy của em. Và điều đó cũng khiến cho tiểu Nam nằm ngoài sự bảo vệ Dạ Vương trong vài ngày....

Vài ngày đó...cũng là lúc một sự kiện "đặc biệt" sẽ diễn ra tại lễ hội này.
.
.
.
.
Bởi một thiên sứ, trên tay trái cầm một thanh kiếm bạc, trên đó còn vương vấn những vệt đỏ chói mắt vẫn còn nóng ẩm, từng giọt rơi lộp độp xuống nền đá cẩm thạch. Thiên sứ đó mặt không có lấy một biểu cảm nào khác lạ, chỉ dửng dưng nhìn bóng đen trước mặt đang dần tan biến. Lúc thiên sứ ấy quay lại, lộ rõ một vẻ mặt khó tả, có chút vấn vương, có chút hối hận, như thể những ký ức thay nhau dày vò tâm trí của y, rối loạn, đau đớn. Đôi cánh xám của y khẽ lay động, đập đập vào không trung, chuẩn bị bay lên trên bầu trời rồi mất hút. Chợt, y nhìn thẳng vào [***] , đôi mắt sâu thẳm ánh lên những câu nói đau đớn xì xào ngang qua đại não......

KHÔNG...

KHÔNG...

TA KHÔNG MUỐN...

ta không muốn...

thực sự...không.....

...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Huấn văn][BL] Đọa thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ