7

679 40 3
                                    

Dạ Vương bế em vào phòng.

Phòng làm việc của hắn rất lớn, chất đầy giấy, mấy cái lọ kì lạ, sách, Vân Vân và mây mây.

Dạ Vương đặt em ngồi lên sô pha, lấy cho em một ly trà và một ít bánh rồi lại ngồi vào cái bàn lớn kia làm việc.
Rai và Ex thì ở kế bên trợ giúp hắn, cả hai cứ đi đi lại lại quanh phòng.

Tới đây cũng chẳng có gì vui, thà ơi nhà ngủ một giấc thì hơn, em vừa bỏ đường và sữa vào ly trà vừa nghĩ.
Pha chế xong, em biến từ một ly trà thành ly trà sữa thơm thơm ngọt ngọt. Rồi thưởng thức một cách ngon lành. Tính ra ở đây cũng tốt.

15 phút sau, em nằm chảy thây ra ghế. Chán quá...ly trà sữa kia ngon thì ngon thiệt nhưng mà nó hết rồi, bánh cũng bị em ăn hết mất tiêu. Em đã lại xin hắn, nhưng hắn đã hăm doạ nếu ăn nhiều bánh quá thì sẽ bị đánh mung tiếp.

Tiểu Nam: " Chủ nhân..."

Dạ Vương: " Ừ."

Tiểu Nam: " Chủ nhân ~"

Dạ Vương: " Ừ."

Tiểu Nam: " Chủ nhân..."

Dạ Vương tức lên, qua túm nhóc con không biết điều nằm cho một hạ vào mông.

Tiểu Nam: " Sao chủ nhân lại đánh ta?"

Dạ Vương: " Ngươi kêu ta làm gì mà kêu mãi thế? Ngứa mông à?"

Tiểu Nam: " Hông ngứa mà...nhưng mà ta chán"

Dạ Vương quay sang Ex, nếu có tới thì tới một mình đi còn rước thêm em làm gì cơ chứ?

Dạ Vương: " Rai, Reo và Rei hôm nay có đến không?"

Rai đang vùi đầu trong đống giấy thì bị gọi, liền luống cuống nói.

Rai: " Có chứ, một đứa đang ở thư viện, một đưa đang ở phòng nuôi ma thú, sao thế?"

Dạ Vương: " Nhóc thiên sứ đang chán."

Rai: " À à, để ta kêu Reo và Rei chơi với nhóc."

Rai cầm viên đó liên lạc lên, sau đó nói nói vài câu gì đó rồi bảo em xuống thư viện.

Rai: " Rei đang ở thư viện, tiểu Nam, ngươi đi xuống tầng 3, quẹo phải và đi đến cuối đường là tới thư viện rồi."

Tiểu Nam: " A , cảm ơn."

Em cảm ơn xong, liền vọt xuống ghé rồi đi.

Xuống tầng 3...hay xuống 3 tầng ta? Chắc xuống 3 tầng chứ tầng 3 ở đâu thì sao biết được.
Nhóc chạy xuống dưới tầng 2.

Đứng phân Vân giữa hai bên, bên phải là bên nào?

Hmmm. Khi nãy em ngồi đối diện tên Rai kia, vậy bên phải là bên ngược lại rồi.
Thế là em quẹo trái.

 Thế là em quẹo trái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Huấn văn][BL] Đọa thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ