Sorry mn, tui lỡ ngâm chap tới giờ mới đăng.
Trong chap này, có nhiều phần tui tự mình bịa ra í nên có gì sai thì xin mí bạn thông cảm nhe.(≧▽≦)
_____________Dạ Vương: Ai cho ngươi đánh tiểu thiên sứ của ta?
Dạ Vương đạp tung cái cửa sắt dày cộp của Rai khiến nó bay qua cách mặt của Rai chưa đầy năm phân. Rai nhìn cái cửa đập thẳng vào bức tường phía sau mà lòng đau đớn tột cùng, tiền của hắn....
Tiểu Nam: Dạ Vương, hắn ăn hiếp ta...hắn đánh ta ngồi dậy không nổi luôn.
Dạ Vương nghe thế liền kéo em dậy, xoay em qua lại để xem xét vết thương trên mông em cùng những chỗ khác trên người. Ngoại trừ cái mông đỏ chót kia thì còn lại đều "còn nguyên vẹn".
Dạ Vương: Tại sao hắn lại đánh ngươi?
Tiểu Nam nghe thế thì chột dạ, giờ chẳng lẽ nói em cá cược với hắn ta xong thua nên bị đè ra đánh ...
Tiểu Nam: ùm...không có gì hết á, ta hư nên bị đánh xíu xiu.
Em nhìn sang hướng khác, năm lấy tay áo của Dạ Vương muốn kéo hắn ta ra ngoài nhưng không nổi.
Dạ Vương: Ngươi đi ra ngoài trước đi, ta có chuyện cần bàn với Rai.
Nói xong liền đá đít em ra ngoài cửa, tăng thêm một lớp kết giới bao quanh căn phong để cách âm cũng như không cho các ác ma khác vào.
___ trong phòng___
Dạ Vương ngồi trên ghế hiệu trưởng của Rai.
Lúc này hắn là một đế vương uy quyền, một ác ma nắm giữ quyền lực tuyệt đối, hắn từng đánh bại các ác ma tối cao rồi giành lấy chức Ma Vương. Hắn chỉ ngồi trên ghế, nhìn chằm chằm vào Rai nhưng trong phút chốc chân Rai như ngã khụy xuống, cả người không nhịn được mà run rẩy. Rai chép miệng, dùng sức đứng thẳng dậy. Anh dang cánh ra ,chuyển qua hình thái hoàn chỉnh .Rai từng là một ác ma thích khoe đôi cánh đen bóng, chằng chịt vết thương của mình vì đây là cách anh khẳng định địa vị bản thân trong Ma giới. Nhưng từ khi tiểu Nam đến, anh thu cánh lại.Anh không muốn làm tiểu Nam sợ.Rai: Dạ Vương, ngài trở lại rồi.
Dạ Vương: Rai, ngươi đừng tưởng ta không biết ngươi định làm gì với tiểu Nam.
Rai nhún vai , cười nhẹ: Ngài cứ khéo lo, ta chẳng có ý đồ gì với tiểu thiên sứ bé bỏng của ngài cả.
Dạ Vương quăng ra trước mặt Rai một xấp giấy vẽ những vết cắt ngang cơ thể của một...thiên sứ nhỏ. Trên đấy còn có cả những thông số chớp nháy liên tục, và giữa tờ giấy, số phần trăm của một cái gì đó không ngừng biến đổi.
Dạ Vương: Ngươi cũng theo ta được ngần ấy năm, ngươi nghĩ gì, định làm gì, chẳng lẽ ta không biết?Rai: Thế Ngài làm chủ Ma giới được từng ấy năm, chẳng lẽ ngài không biết..một thiên sứ sẽ như thế nào nếu đến Ma giới quá lâu?
Thiên giới là nơi luôn tràn ngập ánh sáng tinh khiết cao cả,trái lại Ma giới luôn được bao quanh bởi thứ bóng tối đáng sợ và tối tăm.Nếu thiên sứ ở Ma giới quá lâu, họ sẽ không thể tiếp xúc được ánh sáng và phục hồi năng lượng. Dần dần, những thiên sứ ấy sẽtrở thành Đọa thiên sứ, họ không còn thuộc về Thiên giới, cũngkhông thuộc bất kì giới nào, mất đi sự tinh khiết của mình và bị " biến chất".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Huấn văn][BL] Đọa thiên sứ
FantastikThể loại: Huấn văn, thiên sứ X ác ma, sủng, đam Mỹ,... Đây là lần đầu tui viết thể loại này nên có gì xin bỏ qua nhé. Cảm ơn mn đã đọc.