1

395 24 1
                                    

Caution: Đây là sản phẩm của trí tưởng tượng.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Pooh! Em đừng có mà quá đáng!

- Sao?! Người vượt quá giới hạn mới là anh đó. Anh nghĩ sao mà lại nhún nhảy trên đùi của một người đàn ông trong khi bản thân đã có người yêu.

- Thế hành động lén phén sau lưng người yêu của em chấp nhận được à?

- Anh...! Sao anh biết?!

- Em nghĩ tôi bị mù hả? Nếu em chán tôi như vậy rồi thì được. Tôi tác hợp cho hai người đến với nhau đó. Chia tay đi!

- Em không đồng ý!

- Em đừng có mà nực cười! Trên đời này không phải cái gì cũng có được đâu, đồ tham lam.

- Anh...

Pooh không nói không rằng bổ nhào vào người Pavel.

Trên đời này, Pavel chỉ được có một mình tôi thôi!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Vài ngày trước, một người đồng nghiệp của Pavel bất ngờ tiến đến bàn làm việc của anh, gõ nhẹ nhẹ vào chiếc bàn gỗ nhằm thu hút sự chú ý của anh ra khỏi màn hình máy tính.

- Có chuyện gì không Jey?

Pavel dùng tay gỡ chiếc kính cận ra, hai ngón tay xoa xoa thái dương đầy vẻ mệt mỏi.

- Anh Pavel, liệu...tối nay chúng ta có thể đi ă...

- Tôi xin lỗi. Nhưng tôi phải về nhà với người yêu mất rồi. Để hôm khác nhé.

Anh ngước lên nhìn cậu trai có thân hình to lớn, cơ bắp đồ sộ còn hơn cả anh nhưng lại có hai chiếc má khá phúng phính đầy đặn hiện đang xụ một đống. Cũng khá dễ thương đấy. Nhưng chó con ở nhà vẫn là đáng yêu nhất!

Jey nhìn Pavel cười mỉm thì cũng có chút buồn. Chuyện là cậu rất thích Pavel. Nói thừa! Ai ở đây mà chẳng thích Pavel chứ. Một con người hoàn mĩ từ từng chân tơ kẽ tóc như thế này đáng tiếc lại có người yêu mất rồi.

Biết là không nên chen chân vào tình cảm của người khác nhưng cậu thật sự kìm không nổi mong muốn cháy bỏng là được đường đường chính chính ở bên anh.

Pavel nói xong thì thờ ơ nhanh chóng quay lại gõ bàn phím. Chiều hôm nay là sinh nhật của chó con, anh phải mau mau làm xong việc rồi chạy đi mua bánh kem mới được.

------------------------------------------------

Pavel hát khẽ trong cổ họng giai điệu của bài "Happy Birthday", ánh mắt dạo qua những chiếc bánh ngọt lịm đẹp mắt.

Hiện tại anh đã có mặt ở tiệm bánh Pháp ngon nhất Bangkok, lựa kĩ càng từng chiếc bánh một.

Pooh thì vẫn chưa học xong, hôm nay cậu có tiết trải nghiệm ngoài giờ, nhắn tin bảo Pavel tầm 5 giờ hẵng đến đón. Pavel đồng ý ngay. Vốn dĩ anh cũng định chạy đến thẳng trường của Pooh để tặng bánh sinh nhật bất ngờ cho cậu. Trong chiếc xe hơi màu đen đậu bên lề đường đã chất đầy những quả bóng bay hình trái tim sặc sỡ rồi, giờ chỉ chờ đem đi tặng người thương thôi.

[PoohPavel] Shortfic: Sao lại không được?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ