warning: r18, trôn có lài, ooc, tục, mất não
.
.
.
nói được làm được, moon hyeonjun dứt khoác nắm tay chú về nhà, nói chứ hyeonjun biết đua xe, nên bây giờ lái xe một tay chả là gì với hắn. một tay xoay bánh lăng, một tay nắm tay choi wooje, trông ngầu lòi nhưng u chê rất sợ,
dĩ nhiên là về nhà riêng của wooje rồi, về nhà chính cho bị đánh đít à. không biết là nhà của chú hay là của moon hyeonjun nữa, bấm thẻ từ và có chìa khoá như nhà của mình. gã không đợi được nữa mà đè em vào tường mà cưỡng hôn, lưỡi hắn bắt đầu luôn lách vào khoang miệng, bắt đầu một nụ hôn pháp. cái hôn hồi nãy ở công ty đã cháy rồi, nhưng cái hôn này mới là cháy bỏng của tình dục.
choi wooje không thể nào phản kháng lại gã, em cứ thế bị hyeonjun hôn đến mụ mị đầu óc. moon hyeonjun lợi dụng vừa hôn em, vừa bổng em lên, hướng đi về phòng ngủ. đặt em xuống giường, tay hư bắt đầu lần mò mà cởi hết mấy thứ quần áo vướng víu trên người em và hắn nữa, bộ vest yêu quý được may riêng vài trăm won giờ đã nằm dưới đất một cách không thương tiếc.
hai đôi môi vẫn không ngừng cuốn lấy nhau, bàn tay mang hơi lạnh của hyeonjun chạm lên làn da trắng nõn của choi wooje vì tay hắn quá lạnh nên khi chạm tới đầu ngực em đã giật nảy. rời khỏi nụ hôn nóng bỏng ấy, hyeonjun di chuyển xuống đối tượng là ngực. ngậm mút không thương tiếc hai đầu ti, rồi vài vết cắn xung quanh ấy như thể đang trồng dâu trên người choi wooje.
"ư..hức..đ-ừng có mút nữa" chú nứng lắm rồi
hắn vẫn cứ không ngưng đấy làm sao, một bên thì được khoang miệng ấm của hắn chăm sóc, bên còn lại thì được xoa bóp, còn cố tình lâu lâu lại gảy hai đầu ti của em. dương vật bên dứoi của em đã ngóc đầu, hắn cởi bỏ quần boxer, cái thứ đáng yêu mà đêm nào cũng hằng mong nhớ bây giờ ở trước mặt......thì mình húp luôn chứ làm gì.
"ức...đừng..dơ lắm"
tay wooje cứ đảy cái đầu đang ngậm dương vật của mình ra, nhưng làm sao lại được chứ, cộng thêm em đang bị hắn blowjob, nứng chết đi được, lí trí thì bảo hyeonjun không được làm vậy, nhưng miệng thì cứ "ưm..ah" vô nghĩa. lợi dụng lúc chú đang thả lỏng thì một ngón tay thon dài của hyeonjun chọt vào huyệt nhỏ.
quao! dễ vô hơn hắn nghĩ, chảy nhiều nước thế này cơ mà, hyeonjun thuận lợi đưa thêm hai ngón nữa, huyệt mềm ấm khiến hắn nôn nóng muốn tìm kiếm tìm diểm G bên trong. ba ngón tay cứ luân phiên nhau nới lỏng, moi móc bên trong lồn nhỏ.
"ư..hức..lạ q-quá"
"không có gì đâu, chỉ là chú đang sướng thôi"
đúng vậy, chỉ với ba ngón tay và vài kĩ thuật đơn giản của hyeonjun đã khiến em lên đỉnh. còn lại lên đỉnh trong miệng gã nữa chứ, ngại chết em rồi. choi wooje định xách chân chạy, nhưng em biết tới giờ này rồi, chỉ có mấy đứa liệt cu mới cho em đi, và dĩ nhiên moon hyeonjun không ciệt lặc.
moon hyeonjun giải thoát cho con quái vật, choi wooje bây giờ mới tận mắt thấy nó, rợn tới tận óc chứ đừng mơ đến nó đưa vào bên trong. sao mới có bấy tuổi mà bự dữ trời.