5. tỏ tình

312 30 0
                                    

gần 2h chiều, choi wooje mới tỉnh, em ngồi dậy, một cảm giác đau điếng khắp người truyền đến, một dòng kí ức của đêm qua ùa về, ngại chết em bé 3,6 tủi gòi.

không ngồi được thì đành nằm vậy, tự nhiên không có người, wooje cảm giác như là bị bỏ rơi vậy, chơi xong rồi phủi đít bỏ đi. em ấm ức sụt sịt khóc, cũng đúng lúc moon hyeonjun vừa nấu ăn xong định vào gọi chú dậy.

" chú, ai chọc chú khóc vậy"

"hức..hức...hyeonjun..b-bỏ chú"

trời ơi, trái tim của moon hyeonjun mềm nhũn, em bé wooje tưởng hắn bỏ rơi nên mới khóc vậy nè, trông đáng yêu ghê, nhìn muốn gặm một cái nhưng trước tiên phải dỗ đã, chứ không mắt sẽ sưng lên mất. một hồi sau, em bé 3,6 tủi cũng hết khóc, giờ thì ụp mặt vào lòng ngực của hyeonjun mà cứ hít lấy mùi hương nam tính trên người hắn thôi.

"nào! em bé xuống ăn, sáng giờ không có gì trong bụng rồi"

"bế!"

choi wooje khỏi nói thì hyeonjun cũng sẽ tự động bế em xuống thôi, với cái chân như này muốn đi cũng như không, té cái uỵt á. đúng là sau cuộc đêm nồng choáy thì moon hyeonjun lo cho choi wooje từ a tới z, từ việc đánh răng chỉ cần mở to miệng là được, tới bàn ăn thì ngồi lên hẵn một cái ghế cực êm 1m8 có mùi hương nam tính nữa, chỉ cần mở miệng là đồ ăn tự động được đưa vào. và đặc biệt.....chỉ có mình choi wooje được dùng dịch vụ này.

" chú à"

"ưm"

" chú....l-làm người yêu em nhé, em biết nó hơi vội, có thể tỏ tình sua khi làm tình thế này trông em giống trai bao chịu trách nhiệm vậy. nhưng thực sự là em muốn chịu trách nhiệm với cả đời của chú, em thực sự thích chú, à không, yêu chú nhiều lắm. có thể bây giờ hơi vội, nhưng thực sự moon hyeonjun đây tự tin rằng có đủ khả năng để lo cho chú từ a tới z, chú đồng ý nhé"

"..."

" chú trả lời em đi mà, im lặng đáng sợ lắm ạ"

" khụ...khụ..s-sặc, chưa có kịp nuốt'

" nào, hết chưa"

" ừm"

" từ nãy giờ em nói gì chú nghe không?"

" nhẫn đâu, chú vật chất lắm đấy nhé"

" vâng vâng, nhẫn trên tay chú í"

giờ choi wooje mới chú ý, nhẫn trên tay em không biết từ hồi nào mà tới giờ em mới nhận ra nó trên tay em, lỡ đeo thế này mà tháo ra trả lại không phải rất ác độc à. thú thật thì em cũng có chút động lòng với thằng nhóc này, từng cử chỉ đều lo cho em từng chút một, rồi em lặng lẽ đặt một nụ hôn chạm môi lướt qua trên môi hắn.

được đồng ý rồi làm sao ạ? hôn tới tấp chứ làm gì. chuyện sẽ rất yên bình cho đến khi tiếng chuông cửa kêu lên. moon hyeonjun rất cọc nhé nhưng vẫn bị đá đít đi mửo cửa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ON2EUS I moon's baby bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ