❝Không đúng, kể từ bây giờ, tên của anh là Faker❞
𖡼.𖤣𖥧𖡼.𖤣𖥧
Tiếng còi cảnh báo cứ hú inh ỏi khiến Han Wangho thức giấc vào giữa đêm, em nheo mắt nhìn vào thông báo đỏ rực trên vòng tay.
[Mất liên lạc với F57! Mất liên lạc với F57! Tín hiệu vô tuyến báo cáo vị trí cuối cùng ghi nhận được nằm trên trục Xx. Thành viên này đang nhận nhiệm vụ đến khu B, theo yêu cầu đề nghị giúp đỡ.]
Han Wangho vội vàng nhấn kết nối liên lạc với Lee Sanghyuk rất nhiều lần, nhưng đều không thành công. Em đi đi lại lại quanh căn phòng, trong lòng cồn cào khó tả nên liền chuyển hướng kết nối đến chỗ Bae Junsik - một thành viên khác trong nhóm nghiên cứu của bọn họ.
Rất lâu sau mới thấy Bae Junsik nhận cuộc gọi, biểu tình trên gương mặt anh ta không tốt lắm, sắc mặt trắng xanh phờ phạc lộ rõ hơn khi xung quanh Bae Junsik là một mảng nền trắng xóa. Không hiểu là anh ta đang ở đâu nhưng nơi đó sáng rực đến chói mắt bởi ánh đèn, trông không giống phòng nghỉ được cấp cho chuyên gia.
"Anh ơi, có chuyện gì thế ạ?"
Han Wangho sốt ruột gấp gáp hỏi.
"Wangho à, có lẽ em và mọi người nên đến đây một chuyến."
✎𓂃
Xe của Lee Sanghyuk bất ngờ bị tấn công bởi một băng cướp sa mạc có trang bị vũ trang, nhận định được đưa ra khi bước đầu kiểm tra vệ tinh quan sát trục Xx. Lý do chính xác của vụ tấn công vẫn đang được điều tra, nhưng khả năng cao là do bọn cướp nhầm lẫn giữa xe cứu trợ của Tòa thị chính và xe làm nhiệm vụ khẩn cấp của nhân viên trong Tòa thị chính.
Đó là tất cả những gì Han Wangho được nghe thuật lại từ lời của Bae Junsik, nhưng phần quan trọng nhất thì mãi vẫn chưa thấy anh ta đề cập đến.
"Chuyện đó để nói sau đi anh, còn nhóm trưởng của chúng ta thì sao ạ? Anh ấy không sao chứ?"
Ánh mắt mong mỏi cùng sốt ruột muốn nghe thấy một câu trả lời bình an của em, khiến Bae Junsik không thể nhịn nổi tiếng thở dài. Anh ta hít vào một hơi thật sâu, vầng trán co lại.
"Sanghyuk, cậu ấy... vì va chạm khá mạnh nên là..."
"Anh mau trả lời đi mà, đừng ậm ừ nữa."
"Cậu ấy được chẩn đoán là đã chết não."
"Dạ?"
Căn phòng trắng xoá lạnh lẽo bỗng trở nên yên lặng, tiếng thở nặng trĩu của các thành viên trong nhóm 'VISION' lần lượt rơi xuống. Nhưng Han Wangho vẫn không tin nổi loại chuyện này, em mỉm cười nắm lấy tay Bae Junsik đang mệt mỏi ngồi khom người trên hàng ghế chờ.
"Làm gì có chuyện như thế ạ? Chúng ta có công nghệ tiên tiến bậc nhất, làm gì có chuyện không cứu được một người chỉ là bị tai nạn xe?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DOAD] | Illusion
ФанфикTrưởng nhóm Trí tuệ nhân tạo lượng tử Lee 'F57' Sanghyuk メ Chuyên gia Công nghệ sinh học Han 'P32' Wangho Tác phẩm thuộc event ❝Draught of Amortentia Death❞ của 'Từ Gangnam đến Ilsan là bao xa?' ⤿ Setting: OOC, khoa học giả tưởng, trí tuệ nhân tạo. ...