three

8 1 0
                                    

quay lại - return

-x-x-x-

Vẫn tại căn nhà đó

"Này, anh đưa em đến đâu để ăn em vậy Jimin?"

"Nhà của anh"

"Căn kia anh bán rồi sao?" - Jungkook tò mò mà hỏi, dù biết rằng Jimin rất giàu nhưng việc anh bán nhà lẹ như vậy để đổi sang một căn rộng hơn vẫn khiến cậu bất ngờ.

Mặc dù vậy căn nhà trước kia của Jimin đã rất rộng như những căn biệt thự trong các bộ phim ngôn tình rồi, một phần vì gia thế của anh cũng chẳng phải dạng vừa, có thể gọi là thuộc top của giới thượng lưu Hàn, nhưng mà lại chọn đi theo con đường này...

"Bán rồi, mua căn mới về đón em ở cùng"

Jungkook ngó sơ qua căn phòng mà cậu đang ở, một căn phòng với tone màu chủ đạo là màu xám, chẳng phải màu trắng như phòng của cậu cũng chẳng phải màu đen như con người của anh ta. Đồ đạc trong phòng cũng được để rất gọn gàng, như thể có một người khác sống cùng với anh ta vậy, nghĩ tới là phát điên.

Jungkook hậm hực đấm vào bụng Jimin hai phát rõ mạnh nhưng anh chẳng hề thấy đau chút nào, ngược lại còn thấy vui trong lòng pha lẫn chút buồn cười vì trông cậu bây giờ như chú bé bị đòi mất kẹo mà đi giật lại. Cậu liền quay sang cái con người vẫn đang ngồi kế bên mà hỏi:

"Anh định không cho em về à?"

"Em ở đây cũng được"

"Nhưng em có quần áo đâu mà mặc?" - Jungkook hiện tại chỉ có tấm thân trần và chiếc boxer phía bên dưới thôi, nếu không có quần áo chắc cậu chết vì lạnh mất.

"Thì lấy quần áo của anh thôi, đây này"

Nói rồi Jimin đưa ra cho Jungkook một chiếc áo sơ mi dài tay màu trắng dùng quần short đồng màu với cái mà Jimin đang mặc, cậu đưa tay đón lấy rồi tự nhiên mà thay đồ trước mặt anh mà chẳng hề ngại ngùng, đã ăn nhau sạch rồi thì còn cái gì mà ngại ngần nữa, phải không?

Thoáng chốc Jungkook cũng đã mặc đồ xong, cậu định đi ra khỏi phòng nhưng lại dính cái ổ khóa mật khẩu trong phòng anh, cậu liền quay sang mà hỏi:

"Này anh, mật khẩu cửa là gì vậy?"

"01091997"

Đó chẳng phải sinh nhật của cậu sao, trong kí ức của Jungkook thì Jimin là một người vô cùng yêu bản thân, mọi thứ trong nhà đều phải liên quan đến anh, chứ không có chuyện sẵn sàng thay đổi cả mật khẩu vì cậu đâu, không bao giờ có chuyện đó!

Jungkook mở được cửa liền ra ngoài xem thử tổng quan căn nhà, Jimin thì đi vào bếp làm đồ ăn sáng cho cả hai, dù sao hôm nay anh có công việc trong băng cần phải giải quyết nên ăn sáng để có sức mà làm việc. Jimin thay vì để thân trần thì đã mặc vào chiếc áo thun đen rồi đội cái mũ lưỡi trai cũng màu đen nốt để nấu cho cậu một phần bánh mì nướng ăn cùng với trứng ốp la và uống chút cà phê.

"Hôm nay anh có đi đến băng không?" - Jungkook tận hưởng phần ăn sáng của bản thân mà hỏi Jimin.

"Có đó, em không có deadline à?" - Jimin vừa mở tủ lạnh tìm lon bia trong tủ mà đáp lại cậu.

"Em chưa check noti trên nhóm, để em xe-" - "Hôm nay em làm việc cùng anh"

!!!

Jungkook nhận được thông tin trong nhóm liền sửng sốt, hôm nay vậy mà ông anh Namjoon lại giao cho cậu làm việc chung với anh ta. Cậu kiểm tra xem thử thời gian lẫn công việc cần làm liền trao đổi với cái người đang hóp bia kia:

"Bao giờ anh đến băng?"

"Chín giờ, còn dư thời gian mà...em cứ ăn thong thả"

Jungkook nghe lời của chủ nhà mà tận hưởng bữa ăn sáng đầy đủ chất này, nói thật lâu rồi cậu chưa cho mình một bữa sáng đúng nghĩa, thông thường cậu chỉ cho mình hai chai nước được nốc sạch cạn đáy để làm bữa sáng

Cậu sau khi ăn xong liền thả mình lên sofa của anh mà ngồi xem phim trên TV, Jimin cẩn thận dọn dẹp dĩa ăn vào máy rửa bát rồi đi lại ôm lấy con người đang ngồi trên sofa với áo sơ mi quần short kia, mái đầu xám kia vẫn tìm đến gáy của người nọ mà liếm láp lẫn vui đùa, tay thì đưa vào bên trong lớp áo sơ mi mà tìm đến hai đầu ti mà chơi đùa.

Jungkook mặt vô cảm vẫn tiếp tục xem phim mặc cho người yêu cũ của cậu đang làm loạn trên cơ thể mình, bỗng cậu cảm nhận phần đầu mình bị xoay qua bên trái đúng với hướng mặt của người kia, Jimin lại đưa Jungkook vào một nụ hôn cuồng nhiệt nữa rồi mới rời ra mà thì thầm cho cậu nghe

"Để anh nói cho em nghe một điều Jungkook...một khi anh đã nghiêm túc, thì chắc chắn sẽ làm được...nên là đừng từ chối khi anh yêu em nhé"

Và rồi họ lại lao vào nhau như những con thiêu thân, dù chẳng biết ngày mai sẽ ra sao...

pjm.jjk | shortfic | the other side of paradiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ