ex lover - người yêu cũ
"lâu rồi không gặp, người yêu cũ"
-x-x-x-
Một con hẻm nào đó ở Seoul
Jeon Jungkook dựa mình vào một bức tường nào đó trong một góc hẻm của thành phố Seoul nhộn nhịp này, cậu trai này năm nay đã hai mươi lăm rồi, cái tuổi mà hầu hết đều sẽ kiếm một công việc để mưu sinh trong cái xã hội khắc nghiệt này, và Jungkook cũng có một công việc cho bản thân, tuy nhiên nó hơi lạ một chút...
Jungkook là một thành viên chủ chốt của băng nhóm Bangtan với người đứng đầu là Kim Namjoon, ông trùm khét tiếng của giới mafia, nhưng cậu chỉ làm những công việc như giao dịch hàng giúp các anh thôi, chứ ít khi cậu ra tay xử lí một ai đó, vì cậu vẫn muốn cho người ta thêm một cơ hội nữa để sống một cuộc đời tốt hơn, chứ không như cậu mà chìm vào bóng tối.
"Phù...lạnh thật"
Tiết trời hôm nay của Seoul đã sang đông, không khí ngoài trời trở nên lạnh hơn khiến Jungkook co người lại, dù bản thân đã mặc lớp áo giữ nhiệt bên trong và khoác thêm áo khoác bên ngoài cùng đôi boot đen Timberland phía dưới nhưng điều đó cũng chẳng giúp cậu cảm thấy ấm ấp hơn được bao nhiêu.
Jungkook mở lớp áo khoác ra, đưa tay vào bên trong lấy ra một bao thuốc lá hiệu Malbouro mình vừa mua cách đây hai hôm, thuần thuật gõ vào đáy của bao thuốc hai cái rồi mới lấy điếu thuốc lên bằng môi mình, châm lửa rồi rít hơi thuốc đầu tiên trong đêm, bàn tay đưa lên vuốt lấy mái tóc bạch kim dài qua mắt vừa được nhuộm không lâu, mắt cậu lâu lâu hướng đến cánh cửa sắt nằm chéo mình bên trái, như đang chờ đợi một ai đó.
Két...
Tiếng cửa sắt mở ra rít lên truyền đến tai của Jungkook khiến cậu nhíu mày nhẹ vì khó chịu, phía sau cánh cửa đó là một chàng trai trông cũng như cậu, không quá ba mươi, nhưng người đó khiến Jungkook có ấn tượng rất lớn, mái tóc màu xám khói, hình xăm trên cơ thể tuy chẳng nhiều như những tên bảo kê nơi đây nhưng lại được sắp đặt ở những vị trí vô cùng có chủ đích, nhằm thể hiện được vẻ đẹp của chúng, cho thấy được chủ nhân kia là người vô cùng có tính toán.
Chàng trai kia đưa tay vuốt vuốt mái đầu xám của mình rồi đóng lại cánh cửa sắt kia, áo khoác khoác hờ trên vai rơi xuống theo từng cử động của người kia, và người kia nhìn thấy cậu đứng hút thuốc liền lên tiếng thu hút sự chú ý:
"Lâu rồi không gặp, người yêu cũ"
"Lâu rồi không gặp, Park Jimin, anh vẫn xấu xa như lúc đó nhỉ?"
Park Jimin chính là người yêu cũ của Jeon Jungkook, hai người đã chia tay được hai năm, một con số không dài cũng chẳng ngắn. Anh ta chính là mối tình đầu của cậu, cũng như là người đầu tiên cho cậu biết trái đắng của tình yêu là như thế nào. Hai người họ gặp nhau khi Jungkook vừa tốt nghiệp cấp ba và sắp vào đại học X, khi cậu vừa gia nhập vào băng nhóm của họ, cậu đổ gục trước những lời mật ngọt mà Jimin đưa ra, và cũng chính anh là người đã dạy cho Jungkook cách tìm đến các chất kích thích kia.
Rượu, thuốc lá, kể cả những thứ vô cùng nguy hiểm như là cần sa hay ma túy, anh ta đều cho Jungkook thử rồi lại bỏ mặt cậu trong đống hỗn độn ấy mà rời đi, anh ta rời đi với chất giọng vẫn trầm ấm và ngọt ngào như lúc đầu, nhưng câu từ trong đó lại vô cùng cay đắng.
"Nếu em đã biết anh xấu xa như vậy tại sao lại còn đâm vào?"
Jimin nhìn cậu trai trước mặt anh mà đánh giá, Jungkook ở thời điểm hiện tại có thể nói rất khác so với Jungkook mà anh biết lúc quen nhau, em ấy đi theo một chiều hướng xấu, nhưng đúng với ý định của anh.
Người cậu bây giờ đã được tô điểm bởi những hình xăm và vết mực ăn sâu vào da thịt cả đời, gương mặt hốc hác hơn so với trước nhưng lại khiến Jimin nổi lên cơn hứng muốn ăn sạch con người trước mắt mặc kệ trước đó anh đã gây ra những gì cho cậu, Jungkook bây giờ mang trên mình một vẻ đẹp trông vô cùng tội lỗi, và Jimin cảm thấy tự hào khi chính mình đã tạo nên một Jungkook xấu xa như vậy.
Anh cướp điếu thuốc trên môi của cậu mà đưa vào môi mình rít lên một hơi rồi dùng chân của mình giẫm nát điếu thuốc ấy, Jimin ép sát vào Jungkook, đưa môi mình tìm đến môi cậu mà đưa lưỡi mình cảm nhận lại hương vị của 'người yêu cũ', ban đầu Jimin quen Jungkook chỉ vì một vụ cá cược của anh với người bạn đồng niên Kim Taehyung rằng ai thua sẽ phải quen một người nhỏ hơn mình trong nhóm.
Sau một thời gian thì anh tìm được cậu, một đối tượng quá phù hợp để anh thực hiện lời hứa với Taehyung, dần dần hai người quen nhau, và Jimin nhận ra rằng từ việc chơi đùa, anh có thể biến Jungkook từ một trang giấy trắng đơn thuần trở nên nổi bật hơn bởi những mảng màu đen do chính tay anh vẽ nên.
Jimin ngấu nghiến lấy đôi môi của Jungkook, hai tay từ lúc nào đã đặt ở thắt lưng của cậu mà sờ soạng, Jungkook trong thoáng bất ngờ vị bị Jimin tấn công liền bất động, nhưng một hồi liền bừng tỉnh nhưng chẳng thể rời khỏi con người này, sức hút của Jimin quá lớn, và Jungkook chưa lần nào thoát khỏi sức hút ấy.
Và rồi họ lao vào nhau như những con thiêu thân, dù chẳng biết ngày mai sẽ ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
pjm.jjk | shortfic | the other side of paradise
Fanfictionmột nửa sự thật chưa chắc gì đã là sự thật... - anh không tốt như em tưởng đâu, Jungkook - nhưng chính bản thân em cũng chẳng tốt lành mà, Jimin -x-x-x- Title: the other side of paradise Casting: Park Jimin x Jeon Jungkook Tag: occ, minkook, extol...