Chương 36

97 17 2
                                    


Vào phòng ngủ, Jang Se Mi đặt nàng vững chắc lên giường, vươn tay cởi khăn choàng của Beak Do Yi, tay cô vừa chạm vào khăn choàng, Beak Do Yi liền giữ cô lại, sau đó Beak Do Yi bất ngờ lật cô nằm xuống giường và lao vào 

Cô chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Beak Do Yi đã cưỡi lên người cô. 

"Omoni" Jang Se Mi trầm giọng kêu lên, vội vàng đưa tay ôm eo nàng, sợ mình nhìn lầm. 

"Se Mi, nằm xuống đi." Beak Do Yi không quan tâm, đè lên vai cô ngăn cản cô đứng dậy.

Jang Se Mi bối rối khi nhìn thấy Beak Do Yi nhíu mày bắt đầu cởi khăn choàng, sau đó cởi quần áo, để lộ đôi vai tròn trịa như tuyết, để lộ ra sự mềm mại gợn sóng, cho đến khi toàn bộ cơ thể nàng lộ ra hoàn toàn trước mặt của cô ấy.

Cách Beak Do Yi đặt cơ thể trần truồng của nàng trước mặt cô gần như ngay lập tức khiến Jang Se Mi bị kích động. Cô nuốt khan và hơi thở trở nên nặng nề.

Đây không phải là lần đầu tiên nhìn thấy. Nhưng mỗi lần nhìn thấy, Jang Se Mi không khỏi cảm thấy thân thể Beak Do Yi giống như bảo bối đẹp đẽ quý giá nhất trên đời, cần được bảo vệ, hôn hít và tôn sùng.

Đôi mắt khao khát đầy dục vọng của Jang Se Mi vô cùng thích thú với mời gọi của Beak Do Yi. Cô kìm nén sự xấu hổ không thể chịu đựng được, giơ tay chạm vào bộ ngực mềm mại.

Cô ấy ở trong cơ thể của Jang Se Mi, trong mắt Jang Se Mi. Cảm thấy bất lực

Đúng như dự đoán, Beak Do Yi vẫn bám trụ, lắc người và chơi đùa với ngón tay của Jang Se Mi, nhưng nàng chưa bao giờ làm điều đó trước đây, ngay sau đó hai chân nhũn ra và tựa vào người Se Mi nhưng  vẫn không thể đạt được khoái cảm. Thật khó chịu.

Beak Do Yi cảm thấy khó chịu đến mức nằm xuống giường, lo lắng nắm lấy tay Jang Se Mi đặt dưới cơ thể vốn đã hỗn loạn của mình, nhẹ giọng cầu xin.

"Se Mi...Tôi không còn sức nữa...giúp tôi...Se Mi..."

Jang Se Mi nhận thấy những giọt nước mắt sắp rơi ra từ khóe mắt đỏ hoe của nàng, nhẹ nhàng hít một hơi để lau đi những giọt nước mắt.

"Được rồi, em sẽ giúp Omoni."

Jang Se Mi nằm bên cạnh, cúi đầu xuống mút lấy một bên ngực, một tay đưa lên vuốt ve bên còn lại, các ngón tay đan vào nhau chơi đùa với hạt cườm đỏ tươi. Không hề nhàn rỗi, lặng lẽ trườn lên ngực nàng chậm rãi chuyển động... lên xuống, Beak Do Yi không khỏi thở dốc.

"Aha...tuyệt...tuyệt lắm...cảm giác...Se Mi...ahha...ah..."


"Cảm giác thật tuyệt, người có muốn thêm nữa không?"

"Muốn... nữa... Se Mi... đừng dừng lại... aha..."

Jang Se Mi làm việc vất vả đến nỗi mắt Beak Do Yi đỏ hoe, lắc đầu thở hổn hển, bên tai vang lên tiếng nước khiến nàng đỏ bừng mặt.

Jang Se Mi không cho nàng thở trong giây lát, những ngón tay vùi trong âm hộ mềm mại đột nhiên chuyển động như mưa gió dữ dội. Beak Do Yi phấn khích đến nỗi vui mừng tột độ khiến toàn thân tê dại.

Beak Do Yi bỗng nhiên cong người lên, giơ tay ôm lấy cổ Se Mi, hơi thở đột nhiên gấp gáp, trong phút chốc Beak Do Yi cảm thấy mình như ngừng thở.

Quả thực như Jang Se Mi đã nói, Beak Do Yi không còn suy nghĩ lung tung nữa vì nàng đã kiệt sức và không còn chút sức lực nào.

Đêm khuya, sau khi Jang Se Mi thu dọn xong mọi thứ, cô nằm xuống bên cạnh Beak Do Yi, thân hình mảnh khảnh với chóp mũi và đôi mắt vẫn đỏ hoe nhẹ nhàng rúc vào trong ngực cô, ngơ ngác cựa quậy.

"Nó không phải như vậy..."

" Cái gì?"

"Những người yêu sâu đậm không thể tách rời "

"Um. Tôi biết rồi."



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Beak Do Yi x Jang Se Mi) Ngàn lần....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ