Chương 31

333 18 2
                                    




Hôm đó Beak Do Yi đi công tác, địa điểm lại gần tập đoàn Jang, sau khi giải quyết xong công việc, nhớ lại từ lúc Se Mi đến đây làm việc đến giờ bà vẫn chưa từng ghé qua, vừa hay lại gần đến giờ ăn trưa rồi nên đến gặp cô ấy và cùng nhau đi ăn trưa cũng tốt . Vì vậy Beak Do Yi liền sai thư ký trở về trước một mình đi tìm Jang Se Mi.

Nhân viên quầy lễ tân nhận ra Beak Do Yi, sau khi Beak Do Yi giải thích mục đích của mình với cô, bà liền tự mình đi vào. Trước khi đến văn phòng của Jang Se Mi, bà thấy Jang Se Mi và hai nhân viên đang thảo luận điều gì đó trong khu vực văn phòng nhân viên.

Lúc này, một người đàn ông cao lớn cầm tập tài liệu đi ngang qua Beak Do Yi, có chút hưng phấn đi thẳng đến chỗ Jang Se Mi.

"Chủ tịch, phương án cuối cùng đã được quyết định. Xin hãy ký tên." Người đàn ông mở tập tài liệu ra, mỉm cười đưa cho Jang Se Mi.

Bấy giờ Beak Do Yi mới nhìn rõ mặt người đàn ông đó. Anh ta khoảng 40 tuổi, với mái tóc ngắn bồng bềnh và sạch sẽ, nét mặt sâu thẳm, tự tin và phóng khoáng, mặc bộ vest hàng hiệu thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ.

"Cứ làm như tôi vừa nói đi." Jang Se Mi nói với hai nhân viên và lấy tập tài liệu từ tay người đàn ông.

"Rất tốt, gần đây mọi người đều vất vả rồi." Jang Se Mi cầm lấy tập tài liệu xem qua.

"Có sự lãnh đạo và chỉ đạo của anh, kế hoạch này rất hoàn hảo." Hai nhân viên vừa rời đi, người đàn ông lặng lẽ đứng gần Jang Se Mi, khóe miệng hơi nhếch lên.

"Đó là kết quả nỗ lực chung của mọi người."
"Đừng lo lắng, tôi sẽ đích thân theo dõi việc thực hiện các bước tiếp theo để đảm bảo không có sai sót gì."

"Trưởng phòng Han làm việc tôi cảm thấy rất yên tâm." Jang Se Mi ngẩng đầu lên và nở một nụ cười với người đàn ông.

Người đàn ông vốn rất tự tin lúc này đã dừng lại, nói với vẻ lo lắng không thể nhận ra: "Chủ tịch, gần rất mệt mỏi vì dự án này, tôi và mọi người đều rất lo lắng. Hãy tận dụng thời gian này để nghỉ ngơi thật tốt và đừng khiến bản thân kiệt sức.""

"Tôi sẽ làm vậy. Cảm ơn anh."

"Hôm nay chủ tịch..."

"Se Mi." Người đàn ông còn muốn nói thêm điều gì đó, nhưng Beak Do Yi đã gọi Zhang Shimei.

"Omoni!" Jang Se Mi ngẩng đầu nhìn thấy Beak Do Yi với vẻ mặt kinh ngạc, cô đặt đồ vật trong tay xuống, đi về phía Beak Do Yi trong lòng không giấu được sự vui mừng và ngọt ngào trong giọng nói: "Sao Omoni lại ở đây?"

"Tôi đang làm việc ở gần đây, nên muốn cùng em ăn trưa. Vị này là?" Beak Do Yi nhìn người đàn ông đi theo Jang Se Mi.

"Ồ, đây là trưởng phòng Han, ông ấy trở về nước làm việc với dì của mình, anh ấy là sinh viên tốt nghiệp đứng đầu của Đại học Harvard và là người ưu tú trong giới thượng lưu, hiện tại anh ấy nhân tài sáng giá của công ty." Cô thấy vui khi nhìn thấy Beak Do Yi, giọng điệu giới thiệu có chút vui tươi.

(Beak Do Yi x Jang Se Mi) Ngàn lần....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ