Chương 1 001Thời Anh bị sét đánh có một đoạn thời gian.
Nằm ở Dược Vương Cốc cốc chủ động phủ nội, vừa động không thể động.
Tới xem nàng có Huyền Thiên Tông chưởng môn thu vân sương, vạn kiếm tông phó tông chủ kiếm Tư Vũ, vô lượng môn thích ni……
Năm đại phái tam Ma tông Phật môn cơ hồ sở hữu đại lão đều xuất hiện ở nàng giường bệnh trước.
Mới đầu đều đều mặt lộ vẻ quan tâm, dò hỏi Thời Anh bệnh tình: “Thời lão tổ, đến tột cùng khi nào có thể tỉnh lại?”
“Rất khó.” Dược Vương Cốc cốc chủ lắc đầu, nói: “Thuốc và châm cứu khó y, Thời Anh này một chuyến, khủng dữ nhiều lành ít.”
……
Lời này chưa dứt, một lát trước nhất phái bi thống trường hợp, lập tức thay đổi, biến thành tiếng động lớn thanh giận mắng.
“Thời Anh, ngươi dám thiếu nợ không còn!”
“Năm đó ngươi vì tạo một quả thịnh thế mỹ nhan đan, đoạt ta Huyền Thiên Tông 300 cây cực phẩm tiên linh thảo, hủy ta dược điền hàng tỉ mẫu.”
“Ta kiếm tông thảm hại hơn, ngàn năm trước Kiếm Trủng tuyệt thế thần kiếm xuất thế, bị nàng hãm hại lừa gạt cầm đi bán tiền, cứ thế Kiếm Trủng mấy vạn năm tới, lại vô thần kiếm xuất thế.”
“A di đà phật, nàng này…… Nàng này khánh trúc nan thư, khánh trúc nan thư!”
……
Thời Anh linh thức thượng tồn, những lời này đó nàng đều nghe thấy.
Nàng Thời lão tổ đời này, một không hại người, nhị không tu lò, đỉnh nói, hành đoạt người âm dương chuyện xấu.
Nhất hư bất quá bỏ Hợp Hoan Tông công pháp, tu tiền tài nói, đem chính mình tu đầy người hơi tiền, chỉ có thể dựa tu dung mỹ nhan, mới có thể mỹ cái thượng vạn năm, bảo trì khí chất bất biến.
Mắng chửi người hằng mắng chi, may nàng không nói nên lời, nếu không ——
Từ nay về sau lão yêu bà nhóm ngày ngày tới cửa, ngoài miệng mắng nàng chết không đáng tiếc, nhưng không một người chịu lộng chết nàng.
Ngược lại tục mệnh dược thảo không muốn sống đưa đến Dược Vương Cốc, hướng miệng nàng rót.
Thời Anh nằm ở trên giường gỗ khắc hoa, mỹ bối sinh ra áp sang, khó có thể lý giải.
Bao lớn thù hận, một hai phải lấy sang quý vô cùng linh thảo treo nàng mệnh.
Nàng đến tột cùng khi nào có thể chết?
Cái này ý niệm mới vừa sinh ra tới, không biết vì cái gì phi thăng ngày đó Thiên Đạo đâm vào Thời Anh thức hải nội một sợi kim quang, thình lình hóa thành một quyển sách.
Thời Anh chậm rì rì khống chế linh thức, trục trang tìm kiếm.
Quyển sách này hình dạng cùng loại với khí tông làm giao diện loại pháp khí, huyền phù ở giữa không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chuế A Nàng Lại Trang Lại Diễn - Bính Kim Sắc
RomanceTác phẩm: Chuế A nàng lại trang lại diễn Tác giả: Bính Kim Sắc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2296 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5779 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4385 Văn chương tích phân: 84,282,352 Thể loại truyện:...