Chương 11 011
“Cái nào tiện tì.”
Thời Anh nheo lại đuôi mắt, cúi đầu đi xem, ảnh chụp quả nhiên là nàng.
Bất quá ảnh chụp là hồ, trừ đương sự ngoại, không ai có thể phân biệt ra đây là Thời Anh.
Cho nên cách đó không xa —— nằm vùng chụp ảnh khỉ ốm là…… Võng hữu, truyền thông?
Thời Anh ngẩng đầu cùng Bạch Kha liếc nhau.
Bạch Kha không xác định hỏi: “Ngươi cùng đào hoa ổ lão bản nương gặp mặt?”
“Không.” Thời Anh đáp.
“Ta nói đi, nàng như thế nào chỉ dám ở bằng hữu vòng phát hồ đồ, làm nửa ngày, căn bản không nhận ra ngươi?”
Thời Anh không hé răng, đem Bạch Kha di động còn trở về.
Bài trừ thuốc khử trùng rửa tay, mạt hảo kem dưỡng da tay.
Không nhanh không chậm từ áo blouse trắng móc ra chính mình di động, đăng nhập thượng cầm sắt Weibo.
Bên trong thông tri tin tức đã đầy, phần lớn là fans, phía trước hợp tác nhận thức up chủ, hợp tác thương.
Thời Anh không hồi.
Đi quảng trường lật xem chuyện này đỉnh trí nhiệt thiếp.
Xem xong sau, trong lòng có cái đếm.
Thời Anh liếc cách đó không xa bám riết không tha chụp lén chính mình khỉ ốm, như suy tư gì nói: “Hắn là đào hoa ổ lão bản nương người.”
Bạch Kha không chỉnh minh bạch, Thời Anh như thế nào liền bỗng nhiên chắc chắn.
Há mồm đang muốn hỏi, Thời Anh đã nhấc chân đi ra ngoài, khóe môi câu lấy, tươi cười cực thịnh.
Bạch Kha ở nàng phía sau hỏi: “Đi chỗ nào.”
“Tiện tì đều phải leo lên nóc nhà lật ngói, bổn cung còn có thể làm nàng ở ta trên đầu ị phân?”
Thời Anh ném lời này, đi ra dược phòng, vòng đến mũ choàng nam phía sau, người là từ khỉ ốm phía sau thình lình toát ra tới, giơ tay một phách khỉ ốm bả vai.
“Soái ca.”
Khỉ ốm khiếp sợ, quay đầu lại đi xem, miệng giương, như là gặp quỷ dường như, sợ tới mức không rõ.
Dày nặng phát mành đem Thời Anh hơn phân nửa khuôn mặt che khuất, ngạch cốt đến giữa mày một cái trường sẹo.
Vốn là ánh sáng ảm đạm, nàng còn tươi cười thực ngọt ngào, hàng mi dài nửa rũ, âm u mí mắt hạ một đôi hẹp dài có thế mắt.
Nàng cung eo, bóp giọng, thẳng lăng lăng nói: “Cầm trong tay camera lấy ra tới cho ta xem.”
Mũ choàng nam khiếp sợ, tay run lập cập, nhưng hắn thực mau đem camera cầm chắc ở trong tay, hướng phía sau tàng.
Người khác so Thời Anh muốn cao hơn một cái đầu, khỉ ốm thân hình, nhanh chóng hướng bên cạnh tránh đi,,
Kết quả Thời Anh trực tiếp xách hắn trên cổ camera tuyến sau này mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chuế A Nàng Lại Trang Lại Diễn - Bính Kim Sắc
RomanceTác phẩm: Chuế A nàng lại trang lại diễn Tác giả: Bính Kim Sắc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2296 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5779 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4385 Văn chương tích phân: 84,282,352 Thể loại truyện:...