Vậy là cũng vừa 2 năm cậu bị trục xuất khỏi làng rồi,dường như mọi thứ đang bị đảo lộn. Tất cả mọi người đều tin Boruto là kẻ thù của làng,khi ám sát con trai Hokage. Nhưng vẫn cô tin cậu.
Sarada đang suy nghĩ miên man thì thấy chocho đang tiến lại gần:"có chuyện gì sao?"
-Ngài Hokage cho gọi cậu khẩn cấm kìa!
-Cảm ơn cậu chocho!Nói rồi cô phóng đi thật nhanh,"có chuyện gì gấp lắm sao? không lẽ có tin tức của Boruto?!"
Văn phòng
Khi cô vừa đứng trước cửa, có tiếng nói vọng từ trong bước chân cô khựng lại.
-Ngài Shikamaru,dẫu sau đây cũng là một nhiệm vụ mạo hiểm. Nếu như một mình Sarada liệu có ổn không.
-Không sao đâu, tôi..
Chưa kịp nói xong cô đã bước vô
-Chào ngài!
-Con tới đúng lúc lắm..
-Vào chuyện chính đi
-Ta chưa kịp nói mà,ta có một nhiệm vụ đặc biệt giao cho con,dạo này người dân trong làng bắt đầu xôn xao vì vẫn chưa bắt được tên Boruto đó. Họ cho rằng chúng ta đang cố gắng bảo vệ cho hắn, chắc con biết nhiệm vụ mà ta muốn nói là gì rồi chứ. À nếu như hắn ta không hợp tác còn có thể ra tay luôn!Cô đang nghe chuyện gì đây, bảo cô tự tay đi bắt người đồng đội của mình,còn phải giết cậu ấy.Thật nực cười!
- Ngài đang nói gì vậy
- Sarada con không có quyền từ chối, những thông tin về sự xuất hiện của hắn gần đây đều được ghi trong này và cả bản đồ. Ta tin con, con là người có thực lực.Hậm hực trở về với cuốn trục sau hông Sarada vẻ mặt tức tối bước đi,cô phải làm sao đây,một bên là để bảo vệ dân làng còn một bên là người bạn thanh mai cùng lớn lên từ nhỏ, đây là một lựa chọn khó. Papa nếu là người, người sẽ quyết định thế nào?
Hơn hết là cô đã biết được một chút thông tin về cậu ấy, sau ngần ấy năm không biết cậu ấy có còn như trước nữa không.
Cô quyết định tối nay sẽ bắt đầu chuyến đi, sáng mai sẽ tới nơi đã được chỉ định trên bản đồ.
______Sau một đêm chạy cuối cùng đã tới nơi,phía trước là một khu rừng tối không có chút ánh sáng lọt qua. Có lẽ tấm bản đồ này chỉ có thể giúp cô tới đây.
Sarada quan sát xung quanh một cách cẩn thận.Cô nhanh chóng lấy Kunai ném vào bên trong, như dự đoán bên trong bất ngờ phát nổ,vụ nổ rất lớn có thể xoá sổ tên xấu số nào đó dẫm lên sợi chỉ. May mà cô đã nhanh chóng phát hiện và cắt nó từ khoảng cách xa,nếu không chắc giờ cô chỉ còn là đống xác.
Tiếp tục đi về phía trước,cô thấy nơi này cũng không đến nỗi tối,bên cạnh cô có vài con đom đóm bay qua cho thấy phía trước chắc hẳn có lối đi.
Có lẽ mọi chuyện quá thuận lợi nên cô dần mất cảnh giác. Bất ngờ cô dẫm phải vũng nước,cô không dám cử động mồ hôi lạnh từ đôi má trượt xuống cằm và nhẹ nhàng rơi xuống.Ngay khoảng khắc đó, vũng nước kì lạ bất ngờ như có sự sống chúng nhanh chóng biến thành xúc tu leo lên từ chân cô.
-Hự..!Ưm.
-Lôi độn- chưa kịp thi triển đống xúc tu đã làm tê liệt cả cơ thể cô, giờ đây cô không thể sử dụng nhẫn thuật,bởi khi tiếp xúc quá gần với thứ kì lạ này cô càng trở nên suy yếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BoruSara ]
Randomsarada được giao một nhiệm vụ bắt boruto về làng nhưng không ngờ cô chính là vật hy sinh để cả làng được bình yên ❗chuyện dựa trên tưởng tượng của tao ❗và viết để thỏa mãn máu dâm, ok ❗ đa số các chương đều h nhẹ or nặng