Khi cô thức dậy đã thấy bên người bên cạnh đã rời đi. Bên dưới bụng truyền đến cơn đau, cô thở dốc nén lại cơn đau, mặt cô trở nên xanh xao vì cơn đau. Sau một lúc vận lộn nó đã hết đau, khi lần nữa cô nhìn thấy bụng mình lớn hơn hôm qua thì phải. Không lí nào lại vậy được, bây giờ ai nhìn vào cũng sẽ nghĩ cô đã mang thai 3 tháng.
Bây giờ cô phải mau tìm cách chạy trốn ra khỏi đây, nếu về làng thì chắc chắn không được. Nên làm sao đây.
Khi Sarada mãi nghĩ thì bên ngoài truyền đến tiếng bước chân ấy, người cô theo phản xạ run lên. Kiềm chế sự sợ hãi lẫn buồn nôn trong họng, cô cố gắng vẻ mặt bình thản hướng phía trước.
Boruto bước vào với chén thuốc kì lạ trên tay, cùng một tô cháo.
-Sarada-chan em dậy sớm thế, nào ăn sáng rồi uống thuốc đi.
-Cậu cho mình uống thuốc gì vậy?
-Đây chỉ là thuốc bổ thôi rất tốt đó!Bây giờ không phải lúc cô nên bài xích mối quan hệ này, phải lấy được lòng tin của cậu ấy mới có thể tìm cách trốn khỏi đây được.
Cô nhìn cổ tay xưng tím đau nhức mà có chút rùng mình, nếu như chạy trốn không thành công cô sẽ chết chắc. Mà Boruto sẽ không nói đùa cậu ta sẽ phế mình mất.
-Mình muốn tự ăn được không!
-Không được đâu, tôi muốn chăm con với emÁnh mắt Boruto si mê nhìn cô như món đồ trân quý, cậu sẽ yêu thương và chăm sóc cô gái này mãi mãi, nếu có chết thì cũng phải do chính tay cậu giết.
Sarada thấy người trước mặt cố chấp liền không muốn dây dưa nhanh chóng ăn xong và uống thuốc. Cơn buồn ngủ ập tới sau đó cô không ý thức được gì nữa.
.
.
Căn cứ của OrochimaruOrochimaru đang chăm chú nhìn số liệu trên máy tính, các số chuyển động không ngừng.
-Bọn trẻ phát triển rất tốt, vượt xa dự tính ban đầu.
-Được, vây tôi muốn qua đêm nay, hai đứa nhỏ này sẽ chào đời.
-Làm cha như vậy là ác lắm đó, hay ngươi cho ta nuôi một đứa đi.
-Câm mồm, nhớ làm như những gì tôi nói.
-À, ngươi tính đặt tên 2 hai đứa nhóc này là gì?
-Tên ư? Tôi chưa nghĩ tới.Hm cậu cũng không biết nữa, tìm đại cho nó cái tên đi. Dùng sao cũng chỉ là công cụ thôi.
.
.
.
Khi Sarada tỉnh lại thấy trời đã tối sầm lại, không hiểu sao dạo này thấy buồn ngủ quá, có khi nào bên trong thuốc có gì đó lạ không.Tay cô nắm chặt, nhìn vào phần bụng hơi nhô cao. Có lẽ Boruto nhốt mình lại là để mình mang thai con cậu ta, vậy nếu đứa bé này không còn nữa có phải cậu ấy sẽ thả mình ra không.
Nhìn lại những tháng ngày sống như một công cụ tình dục, cô đã không còn hy vọng về cuộc sống này rồi. Nếu đứa bé mất đi thì cô sẽ được tự do, nhưng đó cũng là con của cô. Nó không có tội gì cả, nếu như có phép màu cô sẽ không nhận nhiệm vụ này.
Cô ôm bụng cẩn thận bước xuống giường rót chút nước uống, trước tiên phải nghĩ cách để tháo dây xích này ra. Nhìn bề ngoài và vật liệu có lẽ là thứ không dễ dàng đập nát được, chắc phải có cách nào đó để phá. Trên mặt chìa khoá nối với dây xích này có dấu vân tay, có lẽ đây là chìa khoá duy nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BoruSara ]
Randomsarada được giao một nhiệm vụ bắt boruto về làng nhưng không ngờ cô chính là vật hy sinh để cả làng được bình yên ❗chuyện dựa trên tưởng tượng của tao ❗và viết để thỏa mãn máu dâm, ok ❗ đa số các chương đều h nhẹ or nặng