8

18 3 0
                                    

Boruto quay lại căn cứ Orochimaru, mặc dù ghét phải chia sẽ Sarada cho mấy người kia chăm sóc. Nhưng cho đến lúc Sarada sinh đứa trẻ ra thì đây là nơi an toàn nhất đối với cô.

-Sarada-chan, tôi rất nhớ em!

Boruto thông qua con cóc nhỏ quan sát Sarada. Nhìn người yêu đang ôm bụng to hát ru, cậu bất giác cười.

Như người vợ nhỏ đang chờ chồng về vậy.

-Hah, mình phải về nhà để dọn dẹp và trang trí phòng cho con.

Boruto ôm tâm trạng vui vẻ quay lại hướng kia, cậu không muốn tự tay mình phải làm mọi thứ. Nên ghé vào chợ đen mua một con rối có thể tự dọn dẹp. Còn đồ trang trí cậu sai 5 tên bạt nhẫn đi trộm vậy là xong.

Sau khi trang trí mọi thứ xong, quả thật là đẹp, chắc chắn Sarada sẽ thích. Mà không biết bọn nhóc cậu vứt một xó trong rừng kia còn sống không.

Cậu dùng con cóc để tới xem, Minoru và Manto với cơ thể gầy gò ánh mắt sắc lạnh nhìn xung quanh. Cả người dơ bẩn bụi bẩn đầy mặt, trông thật thảm hại. Boruto đang suy nghĩ có nên mang bọn chúng về không, Sarada cũng sắp sinh rồi. Để hai đứa chăm sóc cô là tốt nhất.
.
.

Boruto hoàn thành mọi việc xong thì đã là vài ngày sau, công nhận Minoru và Manto mạnh dữ. Boruto đã dùng ấn chú để khống chế sức mạnh, không những vậy hai đứa còn rất cứng đầu, quậy phá đủ điều làm Boruto tức điên. Không biết giống ai mà quậy phá không chừng mực. Tuy vậy chúng đã nhận được một số bài học, hai đứa sao mà có thể vượt mặt cha nó được chứ.

Bây giờ Minoru cùng Manto đang học thể thuật cùng kĩ năng giao chiến cơ bản, đây là điều quan trọng và sau này Boruto sẽ tự tay dạy chúng.

Boruto hướng bước chân đến căn cứ Orochimaru, lâu rồi không gặp chắc Sarada sẽ nhớ mình lắm.

Vừa bước vào thì đã thấy Orochimaru bước ra với đống giấy tờ trên tay. Ông có hơi bất ngờ mà nhìn Boruto, ánh mắt hơi loé lên.

-Tránh ra, tôi muốn Sarada!
-Ta sẽ băm cái thứ dưới háng ngươi, nếu ngươi dám làm gì nhóc Uchiha.
-Tôi là chồng của em ấy, còn ông không là gì cả.

Hai người đứng trước cửa, đấu mắt gay gắt với nhau. Boruto tất nhiên không chịu nhượng bộ, Karin đàng sau bực mình hét lớn :

-Hai người tránh ra hộ tôi đi !

Nhìn Orochimaru ngất trước cửa Boruto ung dung bước vào, ai bảo ông ta không chịu lượng sức chứ. Nhưng trước cửa không thấy ai, dưới sàn nhà là cả đống con rắn trườn bò.

Boruto bước tới gần Sarada, cô ngồi thẩn thờ nhìn về phía trước. Đôi tay hơi gầy vuốt ve bụng nhẹ nhàng, cậu ngồi bên cạnh Sarada.

Sarada hơi cử động mắt nhìn cậu, cả người run lên sợ hãi co rúm, đôi tay gỡ lấy bụng liên tục lùi ra sau. Cô bắt đầu mất kiểm soát, cả người ngã ra nền lạnh lẽo quỳ dưới chân Boruto.

-Boruto..cậu
Boruto thấy thế thì rất hài lòng, ánh mắt tràn đầy ý cười.
-Sarada-chan, em dưỡng bệnh có ngoan không ?
-R-rất ngoan..hộc
-Vậy tôi thưởng cho em nhé!

Từ tay cậu xuất hiện vòng xoáy, lấy ra bên trong là bánh Taiyaki còn nóng hổi. Boruto nhấc cô lên đặt trên giường, nhìn Sarada ngoan ngoãn cậu đưa tay ra vuốt ve bụng lớn. Bên bụng hơi nhô ra thụp xuống, hình như nó đang quẩy đạp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ BoruSara ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ