Mặt Trận x VNCH

78 16 1
                                    

Quốc khánh là cái ngày mà VNCH hãi nhất. 

Chúng ta đều có thể hiểu là hắn hãi cái ngày này vì lý do gì. Ừ ok, nhưng có một thứ hắn sợ hơn.

Mặt Trận.

Thường thì thỉnh thoảng chúng ta vẫn thấy những người đu càng không thành công ở đâu đó xung quanh chúng ta, nhưng mà Quốc khánh hình như họ trồi lên nhiều hơn. Hình như họ vẫn tin rằng có phản động thì đời sống họ vẫn sẽ yên ổn. Chung là thế, theo lý thì khi đọc được những lời lẽ như thế trên mạng thì VNCH phải vui. Vui quá ấy chứ, nhưng thực chất hắn rất sợ mấy lời lẽ xàm l đó. Nhất là khi chúng lọt đến tai Mặt Trận. 

Việt Nam rảnh rỗi là sẽ lướt đủ loại mạng xã hội. Cái gì chúng ta dùng là anh này sẽ tải sạch về để xem nó có cái gì. Việt Minh thấy thế thì cũng muốn xem cùng, tại mù mờ quá thì cũng không hay. 

"Thờ rét là cái gì?"

"Em không biết, em vừa tải được 2 ngày, thấy hơi xàm lon nhưng mà kệ đi."

Việt Nam thì lại rất hay đọc mấy bình luận phản động, nhất là trong ngày Quốc khánh. Ảnh đọc, rồi ngồi cười sặc, rồi đem đi khoe Mặt Trận. Mặt Trận được cái nóng tính, thấy công sức mình bỏ ra giữ nước bị đám người này giẫm lên thì cọc không để đâu cho hết. Thế là anh quay sang trút lên VNCH. Ô, đúng quá còn gì nữa. Lời lẽ càng mắc dịch thì anh càng hành hắn mạnh bạo hơn. Cho nên VNCH rất hãi, hắn sợ anh đọc được mấy cái của nợ đấy thì ngày hôm đấy hắn sẽ càng khổ sở, có khi là cả ngày hôm sau hắn sẽ không nhấc được chân lên mà đi. 

Nhưng hắn không ngăn được cái mồm của Việt Nam.

Lại càng không ngăn được mấy bình luận trên mạng xã hội, hắn còn chả có điện thoại?

Nên hắn chỉ có thể cầu trời. Cầu trời đừng.....

"Sao đấy? Em cay à?"

Mặt Trận bóp mặt hắn, trong khi hắn đang thẫn thờ, lẩm nhẩm mong đừng ai phát ngôn vớ vẩn hôm nay.

"ANH, CHÚNG NÓ LẠI CAY NÀY HÁ HÁ HÁ!!"

"Hửm ~?"

Gáy VNCH lạnh toát, hắn run rẩy sợ hãi nhìn lên Mặt Trận. Anh liếc hắn, đang quỳ dưới chân anh, mân mê cái dây xích đang quấn chặt quanh cổ hắn. Anh nhếch mép cười.

"Thế hả?"

Ta đều biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đoản CHs - Trở lại từ cõi chết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ