Chúng tôi đã biết tài khoản mạng xã hội của nhau, đã nhắn với nhau qua những dòng tin nhắn trong nhóm, nhưng chúng tôi vẫn chưa theo dõi lẫn nhau.
Tôi thích cậu ấy, nhưng tôi không dám bấm theo dõi cậu.
Tôi cảm thấy mình rất hèn.
Một buổi tối bình thường trước khi xuất phát đến lớp học thêm, điện thoại của tôi đã có một thông báo.
Cậu ấy đã gửi yêu cầu kết bạn với tôi.
Tay tôi run đến nỗi suýt chút nữa đã rơi điện thoại xuống đất.
Tôi dụi mắt, nhìn lại một lần cho chắc chắn.
Cậu ấy thật sự đã gửi yêu cầu kết bạn cho tôi.
Chuyện này đáng lẽ ra sẽ rất bình thường đối với những người bạn cùng lớp như chúng tôi, tôi đoán lúc cậu ấy gửi yêu cầu cũng không có suy nghĩ gì nhiều, chỉ đơn giản là một cái chạm màn hình.
Nhưng tôi thì khác, danh sách bạn bè của tôi còn chưa đến 100 người.
Như tôi đã nói, tôi có quy tắc riêng của mình.
Tôi là một người tiêu chuẩn kép.
Tôi chỉ kết bạn với những người tôi đã từng giao tiếp hoặc tiếp xúc lẫn nhau.
Dù tôi biết họ là ai, tên gì, và họ cũng biết tôi, nhưng chúng tôi chưa từng nói chuyện với nhau câu nào, chỉ cần bấy nhiêu đó tôi cũng đã không muốn kết bạn với họ.
Tôi không chấp nhận yêu cầu của cậu ấy ngay.
Tôi bỏ lại điện thoại vào trong cặp, rồi mang lên, sau đó ra khỏi nhà.
Khoảng chừng một tiếng sau tôi mới chấp nhận yêu cầu của cậu.
Tôi bấm vào tài khoản của cậu ấy, cậu ấy rất ít khi đăng bài, chỉ chia sẻ lại những bài viết của người khác.
Tôi lại bấm vào khung thoại của tôi với cậu ấy, chúng tôi chưa có một tin nhắn nào, vì chúng tôi chỉ vừa mới kết bạn với nhau vài phút trước.
Với một người nhút nhát trong chuyện tình cảm như tôi, chắc chắn tôi sẽ không chủ động nhắn tin cho cậu ấy.
Đáng buồn làm sao.
Ngày có điểm thi, tôi đã bị sốc một chút, vì điểm số của tôi không như mong đợi.
Lúc bài thi được phát ra, mặt tôi buồn rũ rượi.
Cậu ấy lại quay xuống an ủi tôi.
Tôi cũng không khá lên được một tí nào.
Buổi tối tôi lại bận rộn cho những chỗ học thêm của mình, tôi bước vào trung tâm học tiếng Anh, trùng hợp lúc này một tin nhắn được gửi tới.
Nguyễn Trúc: [Bài tập Toán 12 trang giấy A4 cậu nhớ làm đầy đủ nha, ngày mai giáo viên sẽ kiểm tra ấy.]
Buồn vui lẫn lộn.
Đây là tin nhắn riêng tư đầu tiên của tôi với cậu ấy, nhưng nội dung tin nhắn lại lấn át cả niềm vui của tôi.
Trong nhóm lớp lại có thông báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thoang Thoảng Một Mùi Hương
RomanceChỉ là một câu chuyện ngắn giữa tôi và cậu ấy.