*Lee Min Hyung dễ gì mà ăn được Ryu Min Seok, không ngược đãi nhau thì xem sếch không đủ đô*
-------
Woo Je nói được làm được, thằng nhỏ còn chẳng buồn mè nheo, vừa gặp Moon Hyeon Joon đi đánh poker về là kéo người bỏ đi, chỉ quẳng lại đúng một câu."Em muốn ngủ với anh Hyeon Joon cơ."
Min Seok ngượng ngùng nhìn Lee Min Hyung, hắn liếc nhìn hai bóng lưng kia âm thầm cảm ơn hai cộng sự đã hợp tác với hắn. Thật ra trước khi đi, bọn họ đã lên kế hoạch trong chuyến đi này sẽ giúp Lee Min Hyung ăn sạch Min Seok. Đó là lý do vì sao lúc nãy bộ đôi Wang Woo nhiệt tình chỉ dẫn em phải làm này làm kia. Giữa khung cảnh lãng mạn như thế này có thể ôm ấp ái nhân trong tay thì còn gì bằng.
Thật ra bình thường làm chuyện người lớn và đánh dấu hoàn toàn vẫn ổn, chỉ là trong kỳ phát tình thì giúp tăng khả năng thụ thai và mang lại nhiều khoái cảm hơn thôi. Lee Min Hyung tự tin với độ tương hợp của cả hai và mức độ tình cảm Min Seok dành cho hắn thì đêm nay gạo sẽ nấu hẳn thành cháo.
Đáng tiếc, lần này tính toán của bọn họ không vượt được tâm lý ngượng ngùng của Min Seok. Vừa vào phòng em liền nói vài câu mệt rồi rúc luôn vào chăn, vừa vặn chừa cho hắn phần còn lại của giường. Lee Min Hyung sượng trân, người đẹp nằm ngay bên cạnh nhưng hắn lại không làm được gì. Hắn nhắn một tin cho Woo Je những ngày còn lại trong chuyến đi dọn hẳn đồ sang bên kia để hắn lấy cớ ở lại.
Woo Je không cần hắn giải thích nhiều cũng hiểu anh Min Seok của nhóc chắc chắn đang đóng giả đà điểu rồi, chỉ đơn giản trả lời đồng ý rồi vứt quang não sang một bên để chui vào vòng tay ấm áp của anh người yêu.
Một đêm yên bình cứ thế trôi qua, sáng nay Min Seok đã dạy rất sớm, nhẹ nhàng bước ra khỏi ổ chăn ấm áp. Em lén thở phào nhẹ nhõm là đêm qua mình đã không ôm người ngủ cùng, nếu không chẳng biết phải giải thích với hắn thế nào, em là một omega chính chuyên đó.
Min Seok len lén chạy vào nhà vệ sinh, thay một bộ đồ thoải mái rồi rón rén rời khỏi phòng. Em đoán Lee Min Hyung hẳn là có giác quan rất tốt nên đã cố gắng nhỏ nhẹ nhất có thể. Và tất nhiên em đoán không sai, hắn vốn đã tỉnh giấc kể từ lúc em trở mình thức dậy.
Min Seok đến tham gia lớp yoga do khách sạn tổ chức, địa điểm là một cái đình to ngay trên bãi biển, sát với mặt nước, tạo cảm giác rất yên bình. Buổi tập diễn ra trong một tiếng, khi kết thúc lớp cũng vừa đúng lúc đến giờ ăn sáng. Lúc Min Seok quay lại phòng để thay trang phục thì người ở trong phòng đã không còn là Lee Min Hyung nữa. Nhóc Woo Je cũng vừa chuẩn bị xong, nhóc bảo sẽ chơi game trong lúc đợi em nên Min Seok cũng tranh thủ vào nhà vệ sinh để tắm lại.
Chuẩn bị tươm tất hai người cũng nhanh chóng di chuyển đến nhà hàng dùng buổi sáng. Trùng hợp thế nào em lại phải ngồi đối diện Lee Min Hyung, gương mặt hắn trông như bị ai lấy đi cuốn sổ gạo. Min Seok cũng biết thái độ của mình hôm qua hơi kì, nên em định bụng sẽ bắt chuyện với hắn trước.
Chẳng cần Min Seok chủ động, Lee Min Hyung cả buổi đều gắp thức ăn cho em, món em thích hay không thích hắn đều nhớ rõ. Nói không rung rinh là nói dối, Min Seok chợt nghĩ đến lời của bộ đôi Wang Woo. Hắn đã đối xử chân thành với em đến vậy, em chủ động một chút hẳn là không mất giá lắm đâu nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP|R18|ABO] Guria | Đập Chậu Cướp Hoa
FanfictionCái gì không phải của mình thì mình cướp ❌WARNING❌ LEE MIN HYUNG TRONG VŨ TRỤ NÀY LÀ NGƯỜI TÀN ĐỘC, AI CẢM THẤY KHÔNG THÍCH XIN CLICK BACK