Chương 6

772 73 14
                                    

Min Seok ngủ được một lúc thì ba mẹ em cũng về tới, ông bà Ryu không quá bất ngờ khi thấy hắn ở đây. Họ có tuổi rồi, nhìn hành động của Lee Min Hyung là biết hắn ta chắc chắn thích Min Seok nhà họ xảy ra chuyện lớn vậy dễ gì mà cậu ta không đến. Lee Min Hyung thật sự làm tốt công tác chinh phục phụ huynh của của em, so với Oh Ha Yoon, Lee Min Hyung giành được sự yêu thích hơn rõ ràng. Mặc dù chưa rõ lai lịch của hắn, chỉ với việc hắn là một alpha cấp SSS đã thừa sức xứng đôi vừa lứa với con vàng con bạc của ông bà.

Đừng trách ông bà Ryu tham lam, họ lớn lên từ tư tưởng cũ, hôn nhân của ông bà Ryu cũng được sắp xếp theo chế độ cũ. Ông bà chỉ là alpha omega cấp A, sinh ra được em trân quý như vậy, Min Seok lại là con một nên bọn họ chuyện gì cũng ra sức chiều theo ý em. Ngày trước khi em được mai mối cho vương tử, ông bà Ryu vui mừng khôn xiết. Nhưng Min Seok lại giãy nảy đòi làm theo ý mình nên hai người họ đành ngậm ngùi khướt từ. Thế nên khi gặp Lee Min Hyung ông bà Ryu rất hài lòng, chỉ là không tiện nói ra.

Lee Min Hyung đưa Min Seok về phòng, đắp chăn cho em cẩn thận rồi mới ra ngoài gặp ông bà Ryu. Bình thường nhìn hắn nho nhã lịch sự, nhưng hôm nay ngồi đối diện hắn như vậy ông bà Ryu bỗng thấy có chút áp lực. Lee Min Hyung cũng không dài dòng mà nói thẳng vào vấn đề.

"Cháu nghĩ hai bác cũng đã thấy mấy lời không hay bàn tán về Min Seok mấy ngày nay trên tinh võng."

"Haizz, sao lại không thấy, càng đọc càng bực bội, cái thằng nhóc Ha Yoon đó đã giết người, giờ còn kéo cả thanh danh của Min Seok xuống theo." Ba Ryu bực bội lên tiếng.

"Vậy hai bác định xử lý thế nào?"

"Ngày mai hai bác sẽ cùng Min Seok đến gặp cậu Ha Yoon để nói chuyện chia tay, dù nó có giết người hay không, nhưng chuyện nó vụng trộm sau lưng Min Seok là thật. Hai bác không chấp nhận nó phản bội Min Seok như vậy, nên trước mắt phải bắt tụi nó chia tay." Mẹ Ryu vuốt lưng chồng rồi tiếp lời.

"Cháu thấy chia tay không thôi vẫn chưa đủ ấy, dù sao giờ mọi người đều biết tên đó vì một beta mà phản bội Min Seok. Bọn họ bêu rếu và chê bai Min Seok quá nhiều, Min Seok không làm gì sai cả."

"Thật tình thì giờ hai bác cũng không biết nên làm gì."

"Như vậy, cháu có cách này, quan trọng là hai bác có đồng ý không."

"Nếu là cách hay thì để hai bác thử."

"Hai bác hãy đề nghị với phía Oh Ha Yoon lên tiếng đính chính là đã chia tay Min Seok hơn nửa năm nay rồi. Dù sao hắn đi lâu vậy rồi cũng ít tương tác với Min Seok nên không khó để nói dối. Hừm, ít nhất chuyện tên đó phản bội Min Seok cũng chỉ có chúng ta biết, ngoài kia sẽ không ai đàm tiếu Min Seok nữa. Những kẻ có bình luận khiếm nhã cháu đã cho người xử lý rồi."

"Chà, có vậy mà hai ông bà già này nghĩ không ra. Cảm ơn cháu Min Hyung"

"Chuyện đang rối nên hai bác khó nghĩ thông thôi ạ."

"Min Hyung này, bác có mấy lời muốn hỏi."

"Vâng, nếu có thể cháu sẽ trả lời."

"Cháu thích Min Seok nhà bác đúng không?"

"Không giấu gì hai bác, cháu thích Min Seok từ rất lâu rồi, đáng tiếc Min Seok lại từ chối cháu." Lee Min Hyung mặt không biến sắc nói vài lời thật thật giả giả.

[DROP|R18|ABO] Guria | Đập Chậu Cướp Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ