Chương 2: Mang thai

209 28 2
                                    

X- Hunter mới tuyển thêm vài thành viên, Alan yêu cầu mọi người tăng ca huấn luyện chuẩn bị cho giải đấu tay đua mới. 2-3 ngày liên tiếp nắng nóng cộng huấn luyện cường độ cao khiến Babe càng như bốc hoả, ngoài Charlie thì gần như không ai dám nói chuyện với anh.
     Đến giờ nghỉ trưa, Babe hoàn thành xong công việc đã bàn giao với nhóm Alan, anh đứng chờ Charlie. Không biết thằng nhóc đó làm gì mà vẫn ngồi trong xe với tên tay đua mới nhìn có vẻ ẻo lả nhát cáy. Mà nhìn 2 bên có vẻ nói chuyện rất vui vẻ, Babe bực bội tiến đến gần xe đua, gõ cửa. Hơi nóng bốc lên từ mặt đường nhựa khiến cả người anh như chìm trong lò hoả.
     " Charlie, mày không về hả ?"
      Tiếng gõ cửa cắt ngang cuộc trò truyện của 2 người trong xe. Charlie ngẩng đầu thấy anh ở phía đối diện, vội vàng bước xuống, cầm lấy ô che giúp anh. Mặc kệ tên đua đằng sau gọi cậu, cậu chỉ vẫy tay ra hiệu hắn về đi.
      " Em xin lỗi, cậu ta không hiểu gì về xe nên em phải giải thích cẩn thận. Anh có nóng không ạ ? Sao sắc mặt anh nhìn tệ vậy? Anh có khoẻ không ạ ?"
      Vừa hỏi cậu vừa tìm kiếm nào quạt nào khăn ướt lau mồ hôi giúp anh. Babe gạt tay cậu ra, bực bội :
       " Tao không cần"
       Tên nhóc cao lớn ngốc nghếch lại lúng túng cất đồ. Bỗng dưng nghe Babe gọi:
      " Charlie, tao mệt quá "
      Tim Charlie như ngừng đập quay lại thấy Babe đang ngã xuống, cậu vội vứt bỏ tất cả đồ trên tay mình may mà kịp đỡ anh. Bế anh lên gọi mọi người lấy xe đưa Babe đến bệnh viện.
      Lần thứ 2, quay lại bệnh viện vì anh nằm bên trong, Charlie tự trách mình không chăm sóc tốt cho anh. Vừa nãy bế anh lên cậu cảm nhận anh gầy đi rõ ràng, càng lo lắng hơn. Alan, Jeff đứng cạnh an ủi cậu.
       " Ở đây ai là người nhà của cậu Babe ? Người tỉnh rồi."
     Cả ba vội vàng theo lời gọi bước vào phòng bệnh, Charlie nắm tay Babe mới tỉnh dậy hỏi liên tục :

        - Anh sao rồi ạ ? Anh có khỏe không ạ ?
       Charlie vội lao vào suýt doạ bác sĩ chạy mất, ông nhíu mày :
        " Sao người nhà cậu không quan tâm đến bệnh nhân ? Thai nhi 3 tháng đầu là yếu ớt nhất mà còn làm việc cường độ cao, tâm trạng lại không tốt , may không ảnh hưởng đến...

        - Cái gì ? Thai nhi ? Thai nhi ở đâu ra cơ ?

     Charlie nghe bác sĩ nói chưa kịp phản ứng thì Babe mới tỉnh nghe bác sĩ nói mà bàng hoàng bật dậy
- Cậu bình tĩnh, không được xúc động mạnh
Bác sĩ ấn Babe nằm xuống, nhìn sang cậu nhóc còn đang chưa load được chuyện gì kia ..
- Cậu có thai, là song sinh, 2 tháng rồi, hiện tại cơ thể cậu khá yếu, không được vận động mạnh, cần ở cạnh người bố nhiều hơn...
Tai Babe như ù đi, quay sang đánh Charlie một cái mới khiến tên khùng ngơ ngẩn nhìn bụng hắn tỉnh lại
- Sao tôi có thể có thai được ?? Mày là Alpha mà Charlie ??
Bác sĩ nhíu mày:
- Đúng là Alpha x Alpha khó có khả năng thụ thai, nhưng không phải hoàn toàn không có, có thể do cậu ta áp chế được cậu.
Charlie mới hoàn hồn vội hỏi :
- Vậy cơ thể anh ấy không sao chứ ạ ?
- Tạm thời không sao, chỉ là yếu do nắng nóng và tâm trạng thôi, 2 nhóc con cũng khá yếu ớt, cậu là papa phải thường xuyên ở cạnh họ. Đặc biệt pheromone của cậu sẽ giúp ổn định 3 người họ. Cũng là sự liên kết giữa cậu và các con.
     - Vâng cảm ơn bác sĩ.
     Alan Jeff tiễn bác sĩ đi rồi Charlie mới dám nhìn Babe, nhớ ra anh hoàn toàn không mong có bầu. Thậm chí khá ghét bỏ việc này vì những chuyện trước đó.
     - Babe, anh có muốn con không ? Nếu anh không muốn thì..
    Babe nhìn cậu nhóc vừa ngơ ngẩn không dám tin nhìn bụng anh, lại cẩn thận hỏi bác sĩ từng chút, giờ lại lo lắng nhưng hoàn toàn tôn trọng quyết định của anh.
      - Hừ, sau này Babe vẫn phải là số 1 ..
      - Dĩ nhiên rồi, Babe luôn là số 1 trong lòng em.
   Tên nhóc ngốc cười vui sướng, cầm tay anh hôn liên tiếp. Babe vẻ mặt ghét bỏ, nhưng đặt tay lên bụng mình, không biết phải do lời bác sĩ không mà anh cảm nhận có hạt đậu nhỏ đang lớn lên bên trong mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[CharlieBabe] PN: Cuộc sống hạnh phúc 🐶😸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ