C 11: Đích đến của Magic Game

20 4 0
                                    

Đã hơn một tháng kể từ ngày Lee Soo Min vào lớp 2- 5. Magic Game của cô ả nhìn qua thì có vẻ vô hại và đem lại nhiều cơ hội cùng lợi ích hấp dẫn cho những người may mắn sở hữu nhiều phiếu bầu nhất, nhưng ẩn sau lại là lợi bất cập hại, gây ra những hậu quả khôn lường.

Người đầu tiên giành được nhiều phiếu bầu nhất là Kang Gyu Ri. Vốn là một người vô cùng thân thiện, hoà đồng và xinh xắn, cô nàng trước giờ luôn được nhiều bạn học quý mến bởi tính cách của mình. Nhưng sau hôm dự Party vào chủ nhật cùng tuần ngày thứ năm, mọi chuyện đã trở nên khác biệt. Không còn sự vô tư hồn nhiên nữa, Kang Gyu Ri bộc lộ rõ bản tính kiêu căng, ham hư vinh và luôn miệng khoe khoang về việc đã được đi đến một nơi sang trọng xa hoa ra sao, đã nói chuyện và mỉm cười với rất nhiều chàng thiếu gia tài phiệt thế nào cùng mong muốn lần sau sẽ lại được tham dự Party, vì cô nàng còn chưa xin được số điện thoại của bọn họ.

Người thứ hai giành được nhiều phiếu bầu nhất ở tuần thứ hai là Han Ji Woo, một cô nàng mọt sách chính hiệu với vẻ ngoài nhu mì và dịu dàng, nhưng ẩn sau cặp kính gọng đen dễ thương là cả một tham vọng to lớn. Giống như Kang Gyu Ri, khi đến lớp vào ngày hôm sau, cô nàng liền cởi bỏ lớp mặt nạ vô hại hoàn hảo, vứt phăng cặp kính, để lộ bản chất thật bằng những hành vi và lời nói trịch thượng, coi thường và nhục mạ người khác, tỏ ra mình là người thượng đẳng vì đã được một anh chàng thiếu gia để mắt tới.

Người thứ ba giành được nhiều phiếu bầu ở lần kế tiếp là Kim Min Hee, một fan cuồng của nhóm nhạc FM Star nổi tiếng. Sau khi gặp được thần tượng của mình ở Party, cô nàng đã khoe với rất nhiều bạn học ảnh chụp chung của mình và thần tượng, làm cho rất nhiều cô gái ghen tị ra mặt. Cô nàng cũng lấy đó làm hãnh diện đến độ nói ra những mộng tưởng xa vời của mình cùng thần tượng, chê bai ngoại hình của các bạn học bằng những lời lẽ thô tục.

Người gần nhất may mắn được tham dự Party là Lee Kyung Hee, một cô gái học võ thuật từ nhỏ, tính tình phóng khoáng nhưng ngang ngược và hay thích dùng nắm đấm với bất kỳ ai không vừa mắt mình. Cũng giống như mấy người kia, cô nàng là gà chọi gặp được phượng hoàng một lần lại lầm tưởng rằng mình cũng cùng đẳng cấp với bọn họ, lại sẵn máu bạo lực trong người, nên lại càng hống hách và coi thường người khác. Hậu quả của việc này là rất nhiều học sinh vô tội bị thương bởi bàn tay tàn bạo của cô nàng.

Nhưng tất cả những điều đó chỉ là bề nổi của câu chuyện. Vấn đề nằm ở chỗ, khi nhìn thấy những người may mắn được tham gia vào Party ngày càng trở nên kiêu căng, ngạo mạn, tự nghĩ mình ngang hàng với giới thượng lưu và tự cho mình cái quyền được hưởng mọi ưu tiên cũng như thoải mái bạo lực tinh thần và thể xác người khác, một bộ phận học sinh trong lớp đã cảm thấy vô cùng bất mãn và bắt đầu chia bè kết phái, tạo thành các nhóm riêng để ra tay " dạy dỗ" lại những " người may mắn kia", đặc biệt hơn là hợp tác cùng nhau cho các lần bình chọn tiếp theo.

Lẽ dĩ nhiên, đối với những cô nàng học sinh mới lớn mang trong mình nhiều khát vọng và hoài bão, được tiếp cận và bước chân vào một thế giới hào nhoáng xa hoa, ngập tràn tiền tài danh vọng là một điều trong mơ vô cùng tuyệt vời. Nó như một que diêm đang nhen nhóm được ném vào một biển lửa tham vọng đầy rẫy những cạm bẫy và cám dỗ mà một khi đã trót rơi vào đó thì chỉ còn nước trở thành nô lệ của nó để rồi hoá thành tro bụi lúc nào không hay. Lòng tham và sự ảo tưởng quá mức về bản thân chính là thứ đã, đang và sẽ dần dần nhấn chìm tất cả những người có dã tâm và ham muốn ích kỷ.

Just Look At You | HaRin×JaEunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ